ณดาเศรษฐีตัวน้อยมีเงินล้าน

'กบ'สวนันท์ รับ'น้องณดา'ปุณณดา มีเงินเก็บจากน้ำพักน้ำแรงของตัวเองแล้ว 

อ้ำอึ้งลูกสาวมีเงินล้าน ย้ำยังไม่แพลนมีลูกตอนนี้ เผยโชคดีสามี 'บรู๊ค' ดนุพร ไม่นอกลู่นอกทาง 

เป็นเด็กหน้าตาน่ารัก เป็นขวัญใจประชาชน แถมยังรับทรัพย์ให้กับแม่ สำหรับ "น้องณดา"ปุณณดา ลูกสาวของ "กบ"สุวนันท์ กับ "บรู๊ค" ดนุพร เพราะน้องณดามีงานโชว์ตัวถี่ยิบ จนหลายคนคิดว่าสาวน้อยวัย 2 ขวบแค่นี้ สามารถทำเงินให้คุณพ่อคุณแม่ได้แล้ว เมื่อเจอตัวกบในวันทำบุญเลี้ยงวันเกิดให้ "น้องณดา" ครบ 2 ขวบ ที่วัดเทพลีลา เลยขออัพเดทเรื่องนี้กันหน่อย โดยกบเผยให้ฟังดังนี้

 "ตอนนี้ณดา 2 ขวบแล้ว ถามว่าจะให้เล่นละครหรือรับโฆษณาอะไรหรือยัง คือตอนนี้คงยัง เพราะเวลาเขาออกข้างนอกขี้อาย ขี้เขิน แต่อยู่บ้านร่าเริง แสบ ฉะนั้นถ้าต้องทำง่นใช้แอคติ้ง คงจะยากต่อการทำงาน (โฆษณามีติดต่อมามั้ย) มีคุยๆ กันอยู่ เดี๋ยวบอก คืออยากให้ลูกมีงานเป็นประสบการณ์ของตัวเองเหมือนกัน (ค่าตัวณดาแพงมั้ย) กบไม่รู้ เพราะไม่รู้ว่าคนอื่นระดับประมาณไหน ก็ธรรมดาปกตินะ ถ้าผู้จ้างยินดีจ่ายก็เป็นระดับทั่วไป ไม่อัพนะ ค่าตัวกบเองก็ไม่เคยอัพนะ เป็นพื้นฐานแบบนี้มานานแล้วด้วย"กบกล่าว

 ถามต่อว่า  ณดาทำงานตั้งแต่เด็กรับงานอีเว้นท์แบบนี้แยกบัญชีให้ลูกหรือเปล่า นางเอกชื่อดังเผย ว่าได้เปิดบัญชีให้ลูกสาว ซึ่งเงินในบัญชีจะเป็นเงินที่มาจากน้ำพักน้ำแรงของลูก

"กบแยกบัญชีเลย บางทีรับงานมางวดสองงวดรวมก้อนใหญ่ แล้วก็ไปเข้าบัญชีลูกเลย ไม่มีเอาของลูกมาใช้นะ(หัวเราะ) (ตอนนี้ณดามีเงินล้านแล้ว) อย่าไปพูดถึงเลย ก็ประมาณนั้น" นักแสดงวิก 7 สี แจกแจง พร้อมกับเสริมต่อ ว่าตอนนี้เรื่องทายาทคนที่สอง ยังไม่ได้เพลนมี อยากให้ "ณดา" โตมากกว่านี้

  "ช่วงนี้ขอดูณดาก่อน คุณปู่คุณย่าบอกว่าให้มีได้แล้ว คุณยายก็บอกมีได้แล้ว 

(พี่บรู๊คมีวอกแวกนอกลู่นอกทางบ้างมั้ย)
เท่าที่จับได้ไม่มีนะ(หัวเราะ) ตอนนี้ยังไม่มี กบพูดไว้นานแล้วพี่บรู๊คเป็นคนของสาธารณะ กบไม่ห่วงเลยถ้าจะมีเรื่องอะไรพวกนี้ มันเป็นเรื่องง่ายที่จะมาถึงกบ จะทำอะไรก็ตามอย่าให้ถึงกบกับลูก กบไม่อาละวาด บางทีได้ยินข่าวมา กบจะถามเขา เขาก็อธิบายมา กบเชื่อในเรื่องที่เขาอธิบาย ซึ่งเรื่องมันก็จบไป กบค่อนข้างโชคดี ที่พี่บรู๊คอยู่ในสื่อ พอมีอะไรก็มาถึงเราง่าย"กบกล่าวสรุป

ณดาเศรษฐีตัวน้อยมีเงินล้าน


น้อง ณดาน้อง ณดา


น้อง ณดาน้อง ณดา


น้อง ณดาน้อง ณดา


น้อง ณดาน้อง ณดา

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์