โตโน่พ้อทำงานเยอะเลยหาแฟนยาก

"ใครก็ต้องอยากมีแฟน แต่ในเมื่องานมันเป็นอย่างนี้ เรายังให้ความสุขกับเขาแบบที่อยากจะให้ไม่ได้

 ก็ไม่รู้จะไปให้ความหวังหรือให้เขามารอทำไม" นักร้องและพระเอกหนุ่ม "โตโน่"ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ แง้มถึงเรื่องความรักที่มีเรื่องงานเป็นตัวแปร ลั่นเพราะไม่มีเวลาเลยคบใครยาก

พร้อมกับกล่าวต่อว่า "ตั้งแต่เข้าวงการมาผมก็มีคนคุยด้วยนะ แต่เต็มที่ก็แค่ 3-4 เดือน เพราะเราไม่มีเวลาจริงๆ เวลาที่ผมมีแฟนก็ต้องอยากไปทานข้าว อยากดูหนังกับแฟน และไม่เกี่ยวว่าต้องเป็นคนในวงการหรอก เพราะที่ผ่านมาคุยมาหมดแล้วทั้งในและนอกวงการ แต่เวลาที่รักใครแล้วเราให้เขาไม่ได้ ถามว่าอยากจะรั้งเขาไว้ไหม ส่วนใหญ่ก็จะเจอปัญหาอย่างนี้แหละ ใจเราทำไมจะไม่อยากบอกว่าให้อดทนหน่อย เรางานเยอะ เคยพูดแต่พอเขาถามกลับมาว่าคุณทำได้ไหม เราทำไม่ได้เพราะเราต้องทำงาน ดังนั้นต้องมีคนที่เข้าใจจริงๆ ซึ่งตอนนี้มันยังไม่มีครับ"

เท่าที่เคยคุยคนในกับนอกวงการความเข้าใจต่างกันไหม
 "ไม่ต่างหรอกครับ ผู้หญิงเหมือนกันหมด คือต้องการความรัก ต้องการเวลา ส่วนสเป๊กผมไม่มีวางไว้เลย ขอแค่ผมรักเขาและเขารักผมแค่นี้ก็มีความสุขแล้ว เพราะเรื่องรวยจนเราหาได้ ต่อให้ผมไม่ได้ทำงานตรงนี้ แต่ผมลำบากหรือจนแต่คนรักกันเราสู้ไปด้วยกันได้ ผมคิดว่าคนทุกคนมีปัญหาหมด คนรวยเขาก็มีปัญหาของเขา 

คนจนก็มีปัญหาของเขา คนโสดก็อยากมีแฟน คนมีแฟนบางครั้งก็อยากโสด มันอยู่ที่เรามากกว่าว่าเรามีความสุขแบบไหน พอใจกับชีวิตหรือสิ่งที่เรามีหรือยัง ส่วนผมเข้าใจว่าเมื่อก่อนเราเรียกร้องหางาน อยากมีเงิน อยากให้แม่สบาย พอวันนี้เรามีงานเยอะพอนึกถึงเมื่อก่อนทำให้เราสู้ได้เหนื่อยกับมันได้ สิ่งที่เราเหนื่อยอยู่ไม่ใช่แค่แม่กับน้อง มันมีใครอีกไม่รู้กี่คนที่ยิ้มไปกับเรา ฟังเพลงเรา มีความสุขที่ได้ดูละครเรา มันคุ้มกับสิ่งที่เราทำแล้วครับ" 

โตโน่ ภาคิณโตโน่ ภาคิณ


โตโน่ ภาคิณโตโน่ ภาคิณ


โตโน่ ภาคิณโตโน่ ภาคิณ


โตโน่ ภาคิณโตโน่ ภาคิณ


โตโน่ ภาคิณโตโน่ ภาคิณ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์