โฟร์แฮปปี้-ดีใจได้รู้จักณัฐ พูดเต็มปากแม่ปลื้ม-ชวนกันทำบุญ


"โฟร์ไปเที่ยวหัวหินมาค่ะ แต่ไม่ได้ชวนพี่ณัฐ เพราะเราไปกับเพื่อนๆ ไปเที่ยวกัน คือถ้ามีเวลาว่างจะชอบไปทะเลกับเพื่อนๆ เลยไม่ได้ชวนพี่ณัฐ" 

นักร้องสาว "โฟร์"ศกลรัตน์ วรอุไร เผยถึงเรื่องที่ไปเที่ยวหัวหิน แล้วไม่ได้ชวนพี่ชายคนสนิท "ณัฐ"ณัฐพล จุฬางกูร ไปด้วย ขณะมาร่วมกิจกรรม "เติมรัก ใส่ใจ ให้ไออุ่น" ที่บ้านพัก คนชราหญิงปากเกร็ด จ.นนทบุรี

เห็นว่าช่วงนี้ณัฐค่อนข้างเป็นห่วงสุขภาพเรา "ค่ะ เขาก็คอยบอกว่ากินอะไรให้ระวัง ถามว่าพี่เขาถึงขั้นส่งยามาโด๊ปไหม ไม่ค่ะ จะคอยเตือนมากกว่า ว่าให้ทานของสุกๆ" ถือว่าปีนี้เป็นปีชงของเราไหม "ใช่ค่ะ ปีนี้เป็นปีชงของโฟร์เลย จริงๆ ก็มีเรื่องมีราวเยอะตั้งแต่ต้นปีแล้วนะ แต่ว่าจริงๆ มันก็อยู่ที่ตัวเราด้วย คิดว่าทุกอย่างก็คงจะผ่านไปได้ด้วยดี"

แต่ดูเหมือนตอนนี้ความรักแฮปปี้ "ค่ะ (ยิ้ม) กับพี่ณัฐเองก็เป็นพี่ชายที่โฟร์สนิทและเคารพมาก เวลาจะไปไหนทำอะไรเราก็จะโทร.ปรึกษาเขาเสมอ เพราะว่าเหมือนเขาเป็นผู้ใหญ่กว่าโฟร์ด้วย และโฟร์ก็รู้สึกว่าทำไมเขาดีกับโฟร์ แล้วก็ดีกับครอบครัวโฟร์มากๆ เลยดีใจที่ได้รู้จักกับเขาค่ะ" ณัฐมีเกริ่นไหมว่าเราพร้อมเรียกแฟนหรือยัง "ไม่นะ เราไม่เคยพูดเรื่องนี้เลย คุยกันไปเรื่อยๆ ดีกว่า มีโทร.ไปถามกันว่าวันนี้พี่ทำอะไร อยู่ที่ไหน เขาก็จะบอกเราว่าตอนนี้พี่ทำนี่อยู่นะ ตอนไหนว่างไปวัด ตอนไหนว่างไปกินข้าวกัน เราก็จะนัดกันบ้าง แต่น้อยมากที่จะโทร.คุยกัน ส่วนมากคุยผ่านไลน์ อีกอย่างพี่ณัฐยุ่งกว่าโฟร์เยอะ เพราะเขาทำธุรกิจหลายอย่างมาก ส่วนโฟร์เองก็กำลังจะออกอัลบั้มใหม่ เลยค่อนข้างที่จะคิวแน่นเหมือนกัน"

เขามีบ่นเรื่องเวลาไม่มีให้กันบ้างไหม "พี่เขาไม่พูดค่ะ เพราะเราไม่ได้อยู่ในสถานะแฟนกัน เขาจะมาน้อยใจอะไรมันก็ไม่ได้ ถามว่าพี่เขาเกร็งไหมที่ถูกจับตามองมากขึ้น พี่เขาไม่เคยมาบ่นให้ฟังเลยนะ แต่เวลาเขาเห็นข่าวเขาก็จะส่งมาให้โฟร์อ่าน" เห็นว่าแม่ "โฟร์" ปลื้ม "ณัฐ" มาก "คุณแม่โฟร์ชอบเพราะชอบทำบุญด้วยกัน เขาก็ชมว่าดีจัง เขาเป็นผู้ใหญ่ แล้วก็ชวนเข้าวัด ที่ผ่านมาโฟร์อาจจะเคยคบแต่คนรุ่นเดียวกัน ก็จะชวนกันไปเที่ยวกลางคืน แต่พี่ณัฐไม่เคยชวนโฟร์เที่ยวกลางคืนเลย เวลาจะนัดเจอกันก็เป็นตอนกลางวันตลอด"

เลยทำให้แม่ "โฟร์" ไว้ใจ "ใช่ค่ะ"

โฟร์  -  ไฮโซณัฐโฟร์ - ไฮโซณัฐ


โฟร์  -  ไฮโซณัฐโฟร์ - ไฮโซณัฐ


ไฮโซณัฐไฮโซณัฐ


โฟร์ โฟร์


โฟร์  โฟร์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์