ลือให้หึ่ง! นาวิน ต้าร์รักล่มพลอยเพราะคำสั่งแม่!


นาวินต้าร์ - พลอย เฌอมาลย์นาวินต้าร์ - พลอย เฌอมาลย์

เมาท์กันให้หึ่งลือกันให่แซ่ดว่าความรักของนางเอกตัวแรง "พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์" กับพระเอกดีกรีดร.

 "ต้าร์ นาวิน เยาวพลกุล" ส่อเค้าล่มแบบจมหัวจมท้าย เพราะสุดเหตุเมาท์มาจากวงใน โดยการสังเกตจากวันสงกรานต์ที่ผ่านมา ที่สาวพลอยไปเริงร่าท้าน้ำกับเพื่อนๆ ชาวแก๊งค์พีอาร์ค่ายหนังจีทีเอช โดยไร้เงาหวานใจดร. เพราะอีกฝ่ายก็ขอปลีกวิเวกด้วยการขับลมชมวิวแบบเดี่ยวๆ ให้อารมณ์โสดดีแท้

และถึงแม้ช่วงก่อนหน้านี้ พลอย เองจะออกมายืนยันกับปากตัวเองว่า ความรักยังดีอยู่ พร้อมทั้งโพสต์ภาพคู่จับมือหวานแหววเป็นการยืนยัน แต่ ณ ขณะปัจจุบันคงไม่ไหวจะยื้อ เพราะเหตุการณ์ที่รุนแรงกว่านั้น คือ ฝ่ายชายได้ทำการอันฟอลโล่สาวพลอยแบบไร้เยื่อขาดใย ทั้งที่ฝ่ายสาวเจ้ายังฟอลโล่หนุ่มต้าร์อยู่แท้ๆ

อีกสาเหตุทำรักสะบั้นไม่เลือดีอีกข้อก็เห้นนจะเป็นที่คุณแม่พระเอกว่าที่ดร.นั้นไม่ปลาบปลื้มสาวพลอยตั้งแต่แรกเริ่มเดิมที ยิ่งพักหลังสาวเจ้าทำตัวเหวี่ยงวีนมีเรื่องมีราวกับเขาไปทั่ว หนุ่มต้าร์เลยโดนคำสั่งประกาศิต ให้ตัดสัมพันธ์กับพลอยแบบถาวร รังรักกลายเป็นรังร้างทันที ปลวกมดแถวนั้นเขารู้ดีว่าเจ้าของห้องเขาไม่ได้เสิร์ฟความหวานให้กันมานานแล้ว
 
สุดท้าย หนักกว่าอื่นใด เขาว่ามาอีกว่า พระเอกดีกรีดร.รำคาญนางเอกสาวหนักถึงขั้นต้องลงมือบล็อคเบอร์โทรศัพท์กันเลยทีเดียว ส่วนนางเอกสาวตอนนี้ก็ทำได้แค่นอนร้องไห้ฟูมฟายอยู่บนเตียงตัวเองเดียวดายอยู่อย่างนั้น กับรักที่ต้องอับปางลงอีกหน



นาวินต้าร์ - พลอย เฌอมาลย์นาวินต้าร์ - พลอย เฌอมาลย์


นาวินต้าร์ - พลอย เฌอมาลย์นาวินต้าร์ - พลอย เฌอมาลย์


นาวินต้าร์ - พลอย เฌอมาลย์นาวินต้าร์ - พลอย เฌอมาลย์

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์