ซีเผยจิตใจดีขึ้นขอบคุณทุกกำลังใจ

"ซี ศิวัฒน์" เผย สภาพจิตใจดีขึ้น ขอบคุณคนให้กำลังใจ ยันไม่คิดโทษใคร เผย แม่เข้าฝันแม่บ้านบอกยังห่วงลูกๆ ขอเดินหน้าทำงานต่อ

ต้องสูญเสียคุณแม่ไปอย่างกะทันหันแบบไม่ทันได้ตั้งตัว สำหรับหนุ่มซี-ศิวัฒน์ ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า ตอนนี้สภาพจิตใจเริ่มดีขึ้น พร้อมกับขอบคุณทุกคนที่คอยให้กำลังใจโดยตลอด 

"สภาพจิตใจตอนนี้ก็ดีขึ้นมากกว่าเดิมแล้วครับ พอจะจับต้นชนปลายได้แล้วว่าควรจะทำอะไรดี ตอนแรกๆ ค่อนข้างที่จะไปไม่ถูกเหมือนกันไม่รู้จะเริ่มต้นทำยังไงด้วยความที่ผู้ใหญ่ยังมาไม่ถึงด้วย เราก็เป็นเด็กไม่รู้จะเริ่มต้นยังไง ไหนจะเรื่องของเอกสาร เรื่องทางธนาคารต่างๆ มากมาย แต่ ณ ตอนนี้เราสามารถดึงตัวเองกลับมาได้ ก็ดีขึ้นครับกำลังใจที่ได้จริงๆ ก็มาจากครอบครัว แต่ที่สำคัญจริงๆ ก็เป็นตัวเราเอง เพราะว่าทุกข์หรือสุขก็อยู่ที่ใจของเรา เราก็มองเป็นเรื่องธรรมดาที่เราจะเสียน้ำตาบ้างระหว่างที่เราทำใจ อย่างน้อยคุณแม่ท่านก็ไปสบาย ในส่วนของเรื่องงานผมไม่ได้มองว่าเป็นงาน แต่ว่าเป็นเหมือนบ้านของเรา ถ้ามีแขกมา ก็คงมีใครต้อนรับแขกได้ดีเท่ากับเจ้าของบ้าน เพราะฉะนั้นผมก็ไม่กล้าที่จะรบกวนให้คนอื่นมาทำให้ ตอนแรกก็ห่วงว่าจะไปฟังพระสวดไม่ทัน แต่ก็ต้องขอบคุณผู้ใหญ่ พี่ฮาย พี่เอกชัย พิธีกรที่ร่วมงานกัน ซาบซึ้งมากๆ ที่ให้เกียรติผมมาอีกรายการในช่วงเช้าก่อน แล้วผมก็รีบกลับมาเพื่อให้ทันพระสวด และรีบกลับมาทำงานต่อ ทุกคนน่ารักมากๆ ครับ คืออย่างที่บอกว่าบางสิ่งบางอย่างมันเป็นเรื่องที่ต้องเกิดขึ้น บางอย่างเราควบคุมไม่ได้จริงๆ คุณแม่ท่านไปสบายแล้ว ถ้าไม่อยากให้ท่านห่วง ผมก็ต้องทำให้คุณแม่เห็นว่าผมอยู่ได้จริงๆ แน่นอนว่าความเจ็บปวดมันไม่ได้หายไปไหนมันอยู่ในนี้แหละ แต่ผมคิดว่ามันมีประโยชน์ที่จะมานั่งฟูมฟายร้องไห้ ยังไงคุณแม่ผมก็ไม่ได้ฟื้นขึ้นมา เพราะฉะนั้นหน้าที่เราคือเราต้องก้าวต่อไปได้โดยที่ไม่ทำให้ท่านต้องเป็นห่วง งานคิวละครก็ยังคงต้องรันต่อไป ช่วงเช้าก็ไปถ่ายละคร และหลับมาฟังพระสวด และเสร็จแล้วก็ต้องขออนุญาตครอบครัวไปถ่ายละครต่อ ซึ่งทางกองถ่ายก็น่ารักมากยอมรับจริงๆ แม้ว่าจะต้องเลยคิวไปดึกมาก เขาเข้าใจผมมากๆ รู้สึกซาบซึ้งจริงๆ ครับ ทำให้ผมรู้สึกว่าผมซาบซึ้งจริงๆ ที่ทุกคนให้กำลัง ทั้งจากเพื่อนๆ นักแสดง เพื่อนในและนอกวงการ รวมถึงผู้ใหญ่ทุกท่านที่พร้อมจะกอดและทำให้ผมก้าวต่อไป

ส่วนสาเหตุในการเสียชีวิตของคุณแม่ ที่หลายคนอาจจะคาใจ หรือกระทู้ต่างๆ ที่ต่อว่า ทางแพทย์หรือโรงพยาบาล และต้องการให้พิสูจน์นั้น จริงๆ แล้วผมก็เคยได้ให้สัมภาษณ์ไปแล้วบ้าง ถ้าในเรื่องของการพิสูจน์ ผมพูดตรงนี้เลยว่า คงจะไม่มี มันไม่มีความจำเป็น และไม่ได้คิดว่าเป็นความผิดของทางโรงพยาบาล บางสิ่งบางอย่างมันเกิดขึ้นได้ เพราะเรื่องการผ่าตัดมันมีความเสี่ยงอยู่แล้ว เรื่องของลิ่มเลือดอุดตัน ไม่มีใครสามารถรู้ล่วงหน้าได้ และคุณแม่ของผม ก็ไม่ได้มีประวัติ แน่นอนว่าผมเสียใจ แต่ก็ไม่ได้คิดที่จะโทษใคร หรือให้คนออกมารับผิดชอบ ผมไม่เห็นว่าประโยชน์มันคืออะไร คุณแม่ผมก็ไม่ฟื้น เพราะฉะนั้นแล้ว ผมอยากให้หยุดว่า ว่าใครผิดหรือถูก ถ้าผิดก็เป็นเรื่องของทางโรงพยาบาลที่ต้องไปคุยกันเอง ต้องระวังมากขึ้นหรือยังไง ตอนนี้แม่ผมจากไป มันชัดเจนที่สุดแล้วครับ เรื่องฝันถึงคุณแม่ ส่วนตัวผมไม่ได้ฝัน ซึ่งก็แล้วแต่ความเชื่อของแต่ละคนนะครับ ผมก็พยายามบอกทุกคนว่าให้คุณแม่มาบอกหน่อยว่าเป็นยังไงบ้าง คือ คุณแม่มาเข้าฝันแม่บ้านก็ฝากดูแลพวกผม ฝากดูแลบ้าน และบอกว่าเรื่องแบบนี้ไม่น่าเกิดขึ้นเลย ยังมีความห่วงใยลูกๆ และบ้าน อย่างน้อยก็ยังเป็นความรู้สึกที่ดี ก็อย่างที่บอกว่าอยากได้เป็นความรู้สึกของตัวเองมากกว่าครับ


ซีซี


ซีซี


ซีซี


ซีเผยจิตใจดีขึ้นขอบคุณทุกกำลังใจ


ซีซี

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์