ณเดชน์ไร้ปัญหาUnilever-ควงญาญ่าไปพัทยา

"ณเดชน์ คูกิมิยะ" ยัน ไร้ปัญหายูนิลีเวอร์ รับควง "ญาญ่า" เที่ยวพัทยากับครอบครัว ไม่ซีเรียสกระแสหนังแป้ก

ถือว่าออกเคลียร์ชัดถึงประเด็นถูกถอดจากโฆษณาในเครือของยูนิลีเวอร์ เพราะล่าสุด หนุ่ม "ณเดชน์ คูกิมิยะ" ได้เปิดตัวเป็นพรีเซนเตอร์ผลิตภัณฑ์เคลียร์ เมน แอนตี้ แฮร์ฟอล ซึ่งงานนี้เจ้าตัวก็ออกมาชี้แจงถึงเรื่องนี้พร้อมทั้งเรื่องสัญญาด้วยว่า

"ก็ยังร่วมงานกันอยู่กับทางเคลียร์ เมน และยูนิลีเวอร์อยู่ครับ ผู้ใหญ่ก็คุยกันเรื่องข่าวที่เกิดขึ้น ขอไม่พูดถึงดีกว่า วันนี้ก็ชัดเจนแล้ว ส่วนเรื่องต่อสัญญา เดี๋ยวคงเป็นทางผู้ใหญ่ที่คุยกันครับ ส่วนเรื่องสัญญากับพี่เอก็เหมือนเดิมครับ จริงๆ ไม่ได้มีสัญญาเป็นลายลักษณ์อักษร เป็นสัญญาใจ เราทำงานกันด้วยความสบายใจมากกว่า อย่างที่บอก ทำงานอย่างนี้สบายใจกว่า ไม่มีอะไรยึดติด ผมว่าอย่ามองว่าพี่เอเป็นบันไดเลยดีกว่า แล้วแต่ความคิดของคน เรื่องสัญญา ผมก็มีสัญญากับช่อง 3 อยู่แล้ว ก็ถือว่าเป็นสัญญาในชีวิตผมอยู่แล้ว เพราะกับช่องให้โอกาส พี่เอเองก็ให้โอกาส พี่เขาอาจจะเป็นบันไดในการส่ง แต่เขาก็ยังอยู่ข้างเราตลอดเวลา ไม่ว่าจะเป็นลูกคนไหน เขาก็รักหมดครับ ส่วนข่าวที่ว่าไปเล่นสงกรานต์ที่เชียงใหม่กับริชชี่ อันนี้ข่าวมาได้ยังไง ไม่รู้เหมือนกัน แต่ผมไม่ได้ไปครับ สงกรานต์ที่ผ่านมา ผมก็ไปพัทยากับญาญ่าแล้วก็เพื่อนอีกหลายคน แม่ก็ไปด้วย เพราะกลัวว่าไปกันแค่เฉพาะเด็กๆ เดี๋ยวก็เป็นข่าวกันอีก จะได้สบายใจกันทั้ง 2 ฝ่าย 

ส่วนกระแสคู่กรรม ก็ถือว่าดีครับ หลายคนไปดูมาแล้วก็ชอบ และก็ให้การตอบรับที่ดี เป็นภาพยนต์เรื่องแรกของผม ที่ถือว่าผมทำเต็มที่แล้ว ขอบคุณทุกคนที่ติดตามครับ"


ณเดชน์ณเดชน์


ณเดชน์ณเดชน์


ณเดชน์ณเดชน์


ณเดชน์ณเดชน์


ณเดชน์ณเดชน์


ณเดชน์ณเดชน์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์