ธัญญ์ปัดหาฤกษ์แต่งยุ้ยแย้มรอบ้านเสร็จ

"ธัญญ์-ธนากร" ปัดย่องเข้าวัดหาฤกษ์แต่ง "ยุ้ย" แจงแค่ไปทำบุญ ยัน ยังไม่พร้อม แย้มรอบ้านเสร็จ ผู้ใหญ่ไม่เร่ง โว สงกรานต์ควงสวีตต่างจังหวัด

เพิ่งจะควงกันไปสวีตในช่วงวันหยุดยาวที่ผ่านมา สำหรับหนุ่มธัญญ์ - ธนากร กับสาวยุ้ย - จีระนันท์ ล่าสุด ก็มีข่าวว่า หนุ่มธัญญ์ ย่องเข้าวัดเตรียมหาฤกษ์แต่งงานซะแล้ว งานนี้พอเจอเจ้าตัวในงานบวงสรวงละครเรื่ออง ลูกผู้ชายหัวใจเข้ม เจ้าตัวก็ชี้แจงว่า

"คนเม้าท์นี่เก่งกว่าเราอีกนะ ไม่หรอกครับ คือเราเป็นคนชอบทำบุญอยู่แล้วเพราะยุ้ยเองก็ชอบทำบุญ บอกตรงๆ ว่าไม่ได้ไปดูฤกษ์ครับ ช่วงนี้เราอยู่ในวัยทำงาน ผมก็เริ่มทำงานเยอะขึ้นมากๆ ก็เลยยังไม่ได้ฤกษ์ แต่คงยังไม่หาหรอกครับ คือตอนนี้ต้องสร้างบ้านที่สระบุรี ให้เสร็จก่อนครับ เราเป็นผู้ชาย เราก็ต้องสร้างรากฐานให้ดี ก็ต้องทำให้มันดีกว่านี้หน่อย แต่บ้านนี้ไม่ใช่เรือนหอนะครับ รอเสร็จก่อนครับ ที่เคยบอกว่าสร้างบ้านเสร็จแล้วจะแต่งเลยยังเป็นแบบนั้นอยู่หรือเปล่า ก็อย่างที่บอกแหละครับ ถ้าพร้อมก็เอาเลย ผมชัวร์อยู่แล้ว ตัวผู้ใหญ่เอง ก็ไม่เร่ง เพราะเขารอเราพร้อมมากกว่า ช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมา พอดีเรามีเวลาตรงกันก็เลยไปเที่ยวด้วยกันครับ ขึ้นไปเพชรบูรณ์ ไปเขาค้อ น้ำหนาว แล้วก็ลงมาพัทยา ตอนแรกไปกัน 2 คน แล้วเพื่อนๆ ก็ตามมาครับ ก็มีความสุขดีครับ ก็มีหวานแน่นอนอยู่แล้ว แต่ไม่มีเซอร์ไพรส์ครับ"


ยุ้ย - ธัญญ์ยุ้ย - ธัญญ์


ยุ้ยยุ้ย


ยุ้ยยุ้ย


ยุ้ยยุ้ย


ยุ้ยยุ้ย

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์