ชมพู่ปัดไฮโซเก่งนั่งเฝ้าร้านทำผมโบ้ยไม่มีตัวตนจริง

'ชมพู่-อารยา' ออกโรงโต้ข่าว แอบปลูกต้นรักกับ 'เก่ง' ไฮโซหนุ่มนักเรียนนอก


หลังมีคนเห็นฝ่ายชายไปนั่งเฝ้าที่ร้านทำผมย่านสุขุมวิท เจ้าตัวโบ้ยไม่เคยรู้จักแย้มสเปคหนุ่มต้องเป็นคนเก่ง และจิตใจดี พ้อแต่ยังหาไม่เจอ

หลังจากเลิกลากับ พี่หนึ่ง ไปสาว ชมพู่-อารยา เอฮาเก็ต ก็ปิดประตูหัวใจ

แต่ล่าสุดมีข่าวว่าเธอกำลังอินเลิฟอยู่กับไฮโซคนใหม่นามว่า "เก่ง" มิหนำซ้ำยังมีข่าวว่าฝ่ายชายยังตามไปเฝ้านางเอกสาว ถึงร้านทำผมชมพู่ ซึ่งนางเอกสาวถึงกับงง พร้อมยืนยันว่าไม่มีไฮโซหน้าไหนตามไปเฝ้าอย่างแน่นอน "ชมไม่รู้จักคนไฮโซที่ชื่อเก่งนะ ไม่ได้ตอบเป็นแพ็ทเทิร์นเหมือนดาราคนอื่นนะ แต่ไม่รู้จักจริงๆ"



แล้วเรื่องที่มีข่าวว่าไฮโซเก่งไปนั่งรอชมพู่ ถึงร้านทำผมของชมล่ะ


"ปีนี้ชมเพิ่งจะมีเวลาเข้าไปดูร้านเอง วันแรกไปต่อผม วันที่สองไปซอย วันที่สามไปทำสีผม ไป 3 ครั้งติด ก็ไปคนเดียวไม่ได้ไปกับใคร ข่าวนี้ไม่มีมูลเลย ปกติข่าวต้องมีมูลแล้วอาจจะมีการแปลงสารผิด ทำให้ข่าวเพี้ยนไปบ้าง แต่อันนี้ไม่มีมูลจริงๆ ไม่รู้จักเลย เค้ามีตัวตนอยู่จริงหรือเปล่าก็ไม่รู้ แต่ที่แน่ๆ ชมไม่ได้พาใครไปที่ร้านเลย ไปคนเดียวค่ะ"

แล้วตอนนี้มีดูใครเป็นพิเศษบ้างหรือเปล่า

"ไม่มีค่ะ ก็มีคนเข้ามาจีบบ้าง แต่ไม่ได้ต้องการใครเป็นพิเศษ ไม่ได้เข็ดนะ แต่ชมเป็นคนซีเรียสกับเรื่องความรัก ไม่อยากคุยกับหลายคน คบแบบเหวี่ยงๆ ไม่ถูกใจก็แคนเซิล อันนั้นเสียความรู้สึกกันเปล่าๆ ไม่ว่าจะเป็นคบแบบกิ๊กหรือแฟนก็ตาม


ความจริงสเป็กผู้ชายของชมกว้างมาก ไม่ได้เจาะจงว่าต้องเป็นแบบไหน


แต่ชมชอบคนเก่ง คือจะมีบุคลิกท่าทางกระฉับกระเฉง เราจะรู้ว่าคนนี้เก่งนะ เก่งแต่เรื่องธุรกิจอย่างเดียวไม่ได้ ต้องใจดีด้วย เราก็ไม่ได้เก่งอะไรมากมาย แต่คนที่เราจะคบต้องเป็นคนที่เรามองเค้าด้วยสายตาชื่นชมและศรัทธา ไม่ได้ชอบคนชื่อเก่งนะ เดี๋ยวเอาไปแปลความผิดอีก"

แล้วอย่างนี้เพื่อนๆ แนะนำหนุ่มๆ ให้บ้างมั้ย

"ก็มีค่ะ แนะนำเราก็คุย แต่ถ้าไม่ใช่เราก็ไม่สานต่อ ไม่เชิงว่าไม่สนใจ อย่างที่บอกว่าถ้าเราไม่สปาร์ค จะไปจิ๊จ๊ะมากก็ไม่ดี ถึงจะอายุปูนนี้แล้วก็ยังเชื่อเรื่องพรมลิขิตอยู่ดี เดี๋ยวก็คงเจอเองแหละ" ชมพู่กล่าว


Special Thank Photo By :
นิตยสาร Tv-Inside



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าวดี ดี  โดย : INN NEWS


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์