พี่เกล้า อัพIG ภาพใหม่-โอ้ นั่งชิดสวีตบนเครื่องบิน!


มาริโอ้ - ใหม่ ดาวิกามาริโอ้ - ใหม่ ดาวิกา

จับคู่พากันรวยจริงๆ! สำหรับ  ว่าที่พระ-นาง 500 ล้าน คู่แรกของประเทศไทย อย่าง 'มาริโอ้ เมาเรอร์' และ 'ใหม่ ดาวิกา โฮเนร์'

 เพราะรายได้ ล่าสุด ณ ตอนนี้ ของ หนัง พี่มาก พระโขนง  นั้น อยู่ที่ 466 ล้าน พุ่งทยาน สู่ 500 ล้านบาทแล้ว  แถมเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา(20 เมษายน 2556) พี่มาก กับ แม่ นาค ก็จูงมือกันรับทรัพย์ไปโชว์ตัวไกลถึง อุดรธานี ท่ามกลาง แฟนๆที่มาต้อนรับและยลโฉมพระ-นางในดวงใจ กัน หนาแน่น เรียกว่าประสบความสำเร็จสุดๆเลยทีเดียว 

 แต่นอกจาก เงินที่พากันโกยกระเป๋าตุงแล้ว อีกอย่างที่ถูกจับตาเห็นจะเป็น ข่าวคราวกุ๊กกิ๊กนอกจาก ของ ใหม่ และโอ้ นั่นเอง ที่ถึงแม้ทั้งสองคนจะออกมาปฎิเสธไปหลายรอบแล้วว่า ความสัมพันธ์ยังเป็นแค่เพื่อนร่วมงาน ไม่พัฒนาไปไหน แต่ท่าทางว่าบรรดา คนใกล้ชิดอย่าง 'ผู้จัดการส่วนตัว' ของ ทัง้สองคน อย่าง 'พี่เกล้า' ผู้จัดการสาวใหม่ และ 'พี่โช' คนดูแลของ 'หนุ่มโอ้' จะไม่เห็นด้วยที่จะให้ทั้งคู่คบกันแค่ พี่- น้องเพื่อนร่วมงานกันซะแล้ว เพราะ ขยันเชียร์ และ จับคู่แบบสุดๆ แถมยังอัพภาพ ของทั้งคู่ลง อินสตาร์แกรม มาให้ได้ดูกันบ่อยๆด้วย

โดยเฉพาะ พี่เกล้าผู้จัดการสาวใหม่ที่อัพภาพ 'ใหม่-โอ้' นั่งติดกันบนเครื่องบิน ขณะเดินทางไปโชว์ตัวที่อุดรธานี แบบสวีต ชวนคิดลึก มาให้บรรดาคอจิ้นได้กรี๊ดกร๊าดกันไปเมื่อวานก่อน

งานนี้ใครที่อินกับ'พี่มาก'และ'แม่นาค' ในจอ และลุ้นให้คู่นี้เค้ามีซัมติงกันนอกจอ คงจะสมใจยิ้มกริ่มกันเป็นแถวแน่ๆเชียว!



มาริโอ้ - ใหม่ ดาวิกามาริโอ้ - ใหม่ ดาวิกา


มาริโอ้ - ใหม่ ดาวิกามาริโอ้ - ใหม่ ดาวิกา


มาริโอ้ - ใหม่ ดาวิกามาริโอ้ - ใหม่ ดาวิกา

ขอบคุณภาพจาก IG ::   @nampraw


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์