ตั๊กท้องลูกชาย-เจ้าสัวห่วง สุดสวีต-บินฮันนีมูนฮาวายหลังคลอด


ตั๊กท้องลูกชาย-เจ้าสัวห่วง สุดสวีต-บินฮันนีมูนฮาวายหลังคลอด

"ตั๊ก"ท้องลูกชาย-เจ้าสัวห่วง สุดสวีต-บินฮันนีมูนฮาวายหลังคลอด

"ตั๊กตั้งท้องได้ 4 เดือนพอดี หมอนัดให้ไปตรวจและก็เห็นว่าเป็นเด็กผู้ชายค่ะ" สาวทรงโต "ตั๊ก"บงกช คงมาลัย เผยถึงเพศของลูกชาย 

พอรู้ว่าได้ลูกชาย "เจ้าสัวบุญชัย เบญจรงคกุล" ดีใจหรือเปล่า "เขาดีใจ เขาบอกลูกผู้ชายหรือลูกผู้หญิงเขาก็รัก เขาเป็นสุภาพบุรุษ ดูแลเราดียังไงตอนสมัยที่จีบ ตอนนี้ก็ยังเหมือนเดิม ดูแลมากขึ้นด้วย เขาคอยบอกให้เราระวังอย่านอนคว่ำ อย่านั่งท่านั้นมันไม่ดีจะเบียดลูก ห่วงลูกไม่ใช่ห่วงเรา (หัวเราะ) แล้วเขาบอกว่าไม่อยากให้ตั๊กทำงานหนัก"

"ตอนที่ตั๊กท้องใหม่ๆ ตอนนั้นตั๊กมีงานแสดงที่ค้างไว้ เขาก็บอกว่าไม่อยากให้ทำงานหนัก ไม่อยากให้แสดงอารมณ์อะไรมากๆ เพราะจะส่งผลกับลูก เอาไว้คลอดก่อน ถ้าอยากกลับไปแสดงเขาไม่ว่าเลย อีกงานคืองานหนังที่เหลือการใส่เสียงและตัดต่อในห้องตัด ตอนนี้ตั๊กก็ต้องมอบงานทั้งหมดให้ผู้ช่วยทำทั้งหมด" 

ดูเขาเห่อลูกไหม "ไม่นะ เขาห่วงมากกว่า เพราะเขาเคยมีลูกมาหลายคนแล้ว เขาห่วงว่าถ้าลูกหลุดจะทำยังไง เขาก็ดูแลพาไปหาหมอตามนัด ไม่มีโด๊ปอะไร นอกจากให้ทำตามแพทย์สั่งก็พอค่ะ"

กำหนดคลอดเมื่อไร "ระหว่างวันที่ 15-20 ก.ย.ค่ะ ที่โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ คิดว่าคงผ่าออกเพราะเด็กตัวใหญ่ ด้วยว่ากรรมพันธุ์ทางตั๊กตัวใหญ่ กระดูกใหญ่ อย่างตั๊กเองตอนแม่คลอดตั๊กก็หนักเกือบ 5 ก.ก.นะ"

ช่วงวันสงกรานต์เห็นว่าเจ้าสัวพาไปเที่ยวหัวหิน 
"ใช่ค่ะ พอดีเป็นวันเกิดตั๊กด้วย วันที่ 14 เม.ย.ค่ะ เขาก็เลยพาไปเที่ยว"

ได้ของขวัญอะไร "ไม่บอกได้ไหม เพราะพอบอกไปเดี๋ยวจะมีคนว่าอีก แต่เป็นของที่ถูกใจค่ะ เขามาถามตั๊กว่าอยากได้ไหม คือจริงๆ สำหรับตั๊กไม่ต้องให้ของขวัญอะไรก็ได้ เพราะได้ลูกมาก็ถือเป็นของขวัญชิ้นใหญ่และมีค่าสำหรับตั๊กแล้ว เราได้ลูกมาไว้ดูแลเรายามแก่เฒ่า เพราะตอนนี้ตั๊กก็อายุ 29 ปีแล้ว อีกอย่างเรื่องข่าวที่มีคนชอบว่าตั๊ก อย่างเช่นข่าวที่มีคนชอบพูดว่าตอนนี้ต้องเก็บตังค์ไว้เยอะๆ เดี๋ยวก็เลิกกัน เขาก็มาพูดกับตั๊กว่า "ทำไมพี่ต้องเลิกกับตั๊ก ถ้าตั๊กไม่นอกใจพี่ พี่ก็ไม่เลิกกับตั๊กหรอก" ตอนนี้ดูเขาเครียดกับข่าวมากกว่าตั๊กอีกค่ะ"

มีวางแผนไปเที่ยวไหนกันอีกหรือเปล่า 
"จริงๆ ก็อยากไปไกลๆ แต่ถ้าขึ้นเครื่องบินจะมีผลกับลูกในท้อง ช่วงนี้ก็ไปใกล้ๆ ขับรถกันไป พอคลอดแล้วเราวางแผนว่าจะไปฮาวายไปฮันนีมูน แต่ต้องรอดูก่อนว่าหลังคลอดแล้วจะไปกันตอนไหน หรือว่าเปลี่ยนหรือเปล่าค่ะ"



ตั๊ก บงกช - บุญชัย เบญจรงคกุลตั๊ก บงกช - บุญชัย เบญจรงคกุล


ตั๊ก บงกช - บุญชัย เบญจรงคกุลตั๊ก บงกช - บุญชัย เบญจรงคกุล


ตั๊ก บงกช - บุญชัย เบญจรงคกุลตั๊ก บงกช - บุญชัย เบญจรงคกุล


ตั๊ก บงกช - บุญชัย เบญจรงคกุลตั๊ก บงกช - บุญชัย เบญจรงคกุล

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์