ซี ศิวัฒน์’เศร้ารดน้ำศพแม่ ดาราร่วมอาลัย


วิธีรดน้ำศพแม่ คุณแม่ ซี ศิวัฒน์วิธีรดน้ำศพแม่ คุณแม่ ซี ศิวัฒน์

เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 21 เม.ย. ที่ ศาลา 7 วัดโสมนัสวรวิหาร ราชวรวิหาร

 มีพิธีรดน้ำศพ นางสุวรรณี โชติชัยชรินทร์ อายุ 60 ปี หรือ แม่อี๊ด มารดาของพระเอกชื่อดังช่อง 7 ‘ซี’ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์ หลังเสียชีวิตลงอย่างกระทันหัน ที่โรงพยาบาลกรุงเทพคริสเตียน ด้วยสาเหตุลิ่มเลือดอุดตันเส้นเลือดระหว่างผ่าตัดขา ทำให้เลือดไปเลี้ยงหัวใจไม่ได้
 
 ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศภายในงานเต็มได้ด้วยความโศกเศร้า มีเหล่าคนบันเทิงมาร่วมพิธีรดน้ำศพและร่วมสวดอภิธรรมศพเป็นจำนวนมาก 

อาทิ ศรัณย์ วิรุตมวงศ์ กรรมการรองกรรมการผู้จัดการ สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7, ‘ป๋อ’ณัฐวุฒิ สกิดใจ, ‘จุ๋ย’วรัทยา นิลคูหา, ‘ขวัญ’อุษามณี ไวทยานนท์, ‘เอมมี่’มรกต กิตติสาระ, ‘เติ้ล’ตะวัน จารุจิดา, ดวงดาว จารุจินดา, ‘โอปอล์’ปาณิสรา พิมพ์ปรุ, ‘หมอโอ๊ค’สมิทธิ์ อารยะสกุล, ‘กุญแจซอล’ป่านทอทอง บุญทอง และ ‘แนน’ปิยะดา ตุรงคกุล
 
 หลังทำพิธีรดน้ำศพมารดาเรียบร้อยแล้ว พระเอกหนุ่มเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ก่อนที่คุณแม่จะเสียชีวิต ท่านมีอาการเจ็บขามานาน คิดว่าเป็นอาการของกระดูกทับเส้นประสาท พอไปเอ็กซ์เรย์มีอาการกระดูกหัก ตั้งใจรักษาด้วยการผ่าตัดดามใส่เหล็ก ในขณะที่จะกำลังผ่าตัดระหว่างนั้นคุณหมอทำการผ่าไปได้แค่ 2 เซ็นติเมตร เกิดลิ่มเลือดหลุดไปอุดตันในเส้นเลือด ทำให้เลือดไปเลี้ยงหัวใจไม่ได้ จึงเป็นสาเหตุทำให้เสียชีวิต
 



 “วันนี้ผมไม่ได้อยากมาพูดถึงสาเหตุการเสียชีวิตของคุณแม่ รู้สึกดีใจที่ทุกคนมาร่วมงานศพ ผมเชื่อว่าแม่ต้องดีใจที่ท่านจากไปแล้วยังมีคนรัก เอาเป็นว่าวันนี้ผมได้เสียคนที่ผมรักมากที่สุดในชีวิตไปอย่างกระทันทัน หลังจากนี้จะทำหน้าที่ตัวเองให้ดีที่สุด คุณแม่ไม่ต้องห่วงอะไร”
 
 ผู้สื่อข่าวถามต่อว่ากังขาถึงสาเหตุการเสียชีวิตของคุณแม่ในเรื่องการรักษาหรือเปล่า พระเอกคนเดิมกล่าวว่า ตนไม่ได้ต้องการโทษใคร ไม่ใช่เรื่องที่จะต้องมาถามถึงสาเหตุ ไม่อยากพูดถึงตรงนั้น สุดท้ายพูดไปคุณแม่ก็ไม่ฟื้น จะให้มานั่งผ่าแม่อีกรอบ มานั่งหาความจริง ตนรู้นิสัยแม่ดี ตอนที่รดน้ำศพได้ถามท่านว่าอยากให้หาสาเหตุเหมือนที่ทุกคนถามไหม ถ้าแม่อยากให้หาสาเหตุก็มาบอกตนหน่อย
 
 “ตอนนี้สภาพจิตใจดีขึ้นมาก ทุกคนต้องผ่านจุดนี้ไป อย่างน้อยแม่ก็ไม่ทรมาน ผมค่อนข้างสบายใจเพราะคุณแม่เสียในวันครบรอบ 14 ปีที่คุณพ่อเสียชีวิตคือวันที่ 20 เม.ย. มั่นใจว่าคุณพ่อมารับแม่ไปอยู่ด้วยกัน ตอนนี้เป็นความรู้สึกคิดถึงมากกว่า”
 
 ต่อมาเวลา 18.30 น. ได้มีพิธีสวดอภิธรรมศพ ผู้สื่อข่าวรายงานว่าในวันที่ 22 เม.ย. ศพของนางนางสุวรรณีจะถูกย้ายไปตั้งสวดที่ศาลา 5 ถึงวันที่ 27 เม.ย. และทำพิธีฌาปนกิจศพวันที่ 28 เม.ย. เวลา 16.00 น. ที่ เมรุวัดโสมนัสวรวิหาร ราชวรวิหาร

วิธีรดน้ำศพแม่ คุณแม่ ซี ศิวัฒน์วิธีรดน้ำศพแม่ คุณแม่ ซี ศิวัฒน์


วิธีรดน้ำศพแม่ คุณแม่ ซี ศิวัฒน์วิธีรดน้ำศพแม่ คุณแม่ ซี ศิวัฒน์


วิธีรดน้ำศพแม่ คุณแม่ ซี ศิวัฒน์วิธีรดน้ำศพแม่ คุณแม่ ซี ศิวัฒน์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์