ไม่เอาอั้ม?! แบงค์ชิ่งแอบกิ๊กพั๊นซ์

กลายเป็นข่าวทอล์คออฟเดอะทาวน์ในหมู่คนบันเทิงรวมทั้งบรรดาแฟนคลับของนางเอกสาวสุดฮอต อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อกับบรรดาหนุ่มๆวัยละอ่อน


ซึ่งเป็นสุดยอดปรารถนาของ ”โคแก่” ที่ชอบเคียว ”หญ้าอ่อน” จนขึ้นชื่อ และไม่ใช่เรื่องแปลกที่   การรู้จัก หรือคบหากันของหนุ่มหล่อ-สาวสวย ระหว่าง "พัชราภา ไชยเชื้อ" กับ “แบงค์-อธิกิตติ์ พริ้งพร้อม” นักร้องนำวง "แบล็ค วานิลลา” ไม่ใช่เรื่องเหนือความคาดหมาย เพราะทั้งคู่อยู่ในวงการบันเทิงเดียวกัน
 

ที่สำคัญยังมี 'เพื่อนของเพื่อน' เป็นจุดเชื่อมต่อของความสัมพันธ์

กลางความสัมพันธ์ที่ยังไม่มีใครรู้บทสรุป การลงเอย ซึ่งอาจเป็นเพียงคนรู้จักในระดับ 'เพื่อนของเพื่อน' อย่างที่หนุ่มหล่อสาวสวยให้สัมภาษณ์ หรืออาจพัฒนาไปอีกขั้นกลับมีสาว ขาว อวบ อึ๋ม นักแสดงน้องใหม่ "พั้นช์-พชรมน" เข้ามาแทรกซะแล้ว



จากการเปิดเผยของเพื่อนสนิทของสาวอวบอึ๋มรายหนึ่ง บอกว่า


ทั้งคู่รู้ ระหว่าง “พันช์” กับ “แบงค์” รู้จักกันจริง โดยรู้จักกันที่ผับแห่งหนึ่ง เมื่อประมาณ 1 เดือน ก่อน แต่ไม่มีใครรู้ความสัมพันธ์ว่าพัฒนาไปถึงขั้นไหน

"จริงๆ รู้จากเพื่อนของน้องเค้าว่า ตอนนี้ 'พั้นช์' กับ 'แบงค์'

ไปไหนมาไหนด้วยกัน เรื่องความสัมพันธ์อื่นๆ ไม่รู้จริงๆ แต่ก็มีคนเห็นพั้นช์ แวะไปหาแบงค์ที่ร้านเสื้อของแบงค์ที่ตลาดนัดเมเจอร์รัชโยธินบ่อยๆ" เพื่อนซี้รุ่นพี่ของเซ็กซี่สตาร์ น้องใหม่มาแรงกล่าว

และการปรากฎตัวในที่สาธารณะของสองหนุ่มสาว

ทั้งห้างสรรพสินค้าย่านรามอินทรา หรือ ย่านช้อปปิ้ง สยามแสควร์ หรือในผับยอดฮิต 'สองสลึง' ในซอยทองหล่อ แม้จะไม่ใช่ไปเพียงสองต่อสอเพราะมีเพื่อนๆ ไปด้วย ก็ยืนยันได้ว่า "แบงค์-พันช์" รู้จักกันจริง!


เพราะบางวันและแหล่งข่าวรายเดิมยังบอกต่อไปอีกว่าบางวัน

สาวพั้นช์ ยังเคยมานั่งขายของเฝ้าร้านให้กับหนุ่มแบงค์อีกด้วย ซึ่งยืนยันได้ว่าอย่างน้อยความสัมพันธ์ของทั้งคู่ก็มีมูลความจริง ไม่ว่าความสัมพันธ์จะเป็นเพียงแค่ 'น้อง-พี่' หรือ แค่คนรู้จัก อีกไม่นานคงมีความจริงจากปากของทั้งคู่ออกมา และไม่ว่าจะอย่างไร ก็ทำให้นักร้องหนุ่มหล่อ "แบงค์-อธิกิตติ์" ก้าวสู่ทำเนียบหนุ่มเสน่ห์แรง ที่สาวสวย แบ่งกันนัวเนียไปเรียบร้อยแล้ว



ส่วนการตกเป็นข่าวกับเซ็กซี่สตาร์ อั้ม-พัชราภา


แบบถี่ๆ จนหนุ่มๆทั้งเมืองอิจฉา  ขนาดมีข่าวว่าแฟนหนุ่มตัวจริง “ต๊อด-ศิณะ อุ่นทรพันธ์” ชักจะออกอาการไม่พอใจ  งานนี้หนุ่ม “แบงค์-อธิกิตติ์” เลยขอเคลียรร์ ปัญหาคาใจ

ผมไม่ได้เจอกับพี่อั้ม ประมาณ 3-4 อาทิตย์ได้ ...

ผมยังยืนยันความสัมพันธ์กับพี่อั้มเป็นแค่“ เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ที่รู้จักกันเหมือนเดิม การที่เราไปไหนมาไหนด้วยกัน มันเป็นการแสดงความบริสุทธิ์ใจของผม ที่อยากให้ทุกคนรู้ว่า พอมีข่าวเกิดขึ้นกับคนที่รู้จักกัน และคนที่เคยไปไหนมาไหนด้วยกัน ไม่ใช่ว่าเราจะหายหน้าไปเลย และโดยส่วนตัวแล้วคิดว่า ถ้าไปกันแค่สองคน คนอาจจะไม่เชื่อ แต่นี่เราไปกันหลายคน พี่อั้มกับผมไม่ได้มี

ประเด็นที่เกินมาอยู่แล้ว คือผมกับเพื่อนเขาเป็นเพื่อนกัน ผมก็ไปของผมปกติ

แต่การที่มีพี่อั้มเข้ามา มันเลยทำให้เกิดเป็นข่าวแบบนี้ขึ้นมา  เวลาไปไหนต๊อด ก็รู้ครับ เหมือนอย่างที่ผมบอกว่าบริสุทธิ์ใจที่จะไปไหนมาไหนด้วยกัน เหมือนเป็นเพื่อนๆ กัน ซึ่งผมคิดว่าต๊อดไม่น่าจะเข้าใจผิด เพราะโดยส่วนตัวผมกับต๊อดจะคุยกันเวลาเจอกัน ถ้าเขาเข้าใจผิดจริงๆ คงต้องคุยกับผมตรงๆ แต่ที่ผ่านมาเราไม่เคยคุยกันเรื่องข่าวเลย เพราะมองว่าเป็นเรื่องขำๆ ที่เกิดขึ้นมากกว่า”
 

และหากเพราะอิทธิพลของความ ขาว อวบ อึ๋ม ของ ดารา 7 สี

"พั้นช์-พชรมน" จากละคร "เลือดในดิน" เป็นเหตุผลที่หนุ่มหล่อลากไส้ "แบงค์-อธิกิตต์" หนี "อั้ม-พัชราภา" ก็ถือเป็นคดีเด็ด...เหตุแห่งรัก (เด็ก) ของเซ็กซี่สตาร์หมายเลขหนึ่งของประเทศ  ที่ไม่น่าเชื่อ..ใช่มั้ยท่านผู้ชมว่สาวสวยรวยสเน่ห์ อย่างอั้ม –พัชราภา ก็อกหักได้เหมือนกัน!!



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์