ซีเศร้า!รดน้ำศพแม่หลังเสียชีวิตกะทัน หันคนบันเทิงร่วม

"ซี ศิวัฒน์" ยัน ไม่ติดใจการเสียชีวิตแม่ ลั่น ไม่ขอพูดถึงสาเหตุ รับ สภาพจิตใจดีขึ้น "เอมี่" คอยให้กำลังใจ ขณะที่คนบันเทิงร่วมแสดงความเสียใจ

หลังจากต้องเสียคุณแม่ อี๊ด สุวรรณี  ไปอย่างกะทันหัน ด้วยเหตุสุดวิสัย สำหรับหนุ่ม "ซี ศิวัฒน์" ซึ่งบรรยากาศในงานรดน้ำศพเต็มไปด้วยความโศกเศร้า และเหล่าบรรดาเพื่อนพ้องในวงการ อาทิ หนุ่มป๋อ ณัฐวุฒิ สาวเอมมี่ มรกต ฯลฯ เดินทางมาร่วมแสดงความเสียใจกับหนุ่มซี อย่างคับคั่ง พร้อมด้วยแฟนสาว อย่าง เอมี่ กลิ่นประทุม ที่คอยช่วยงาน และให้กำลังหนุ่มซีอยู่ไม่ห่าง ซึ่งหนุ่มซี ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงสาเหตุของเรื่องนี้ว่า

"คือคุณแม่ผมเจ็บขาอยู่ก่อนแล้ว เรารักษากันมานาน ตอนหลังไปเอ็กเซเรย์พบความผิดปกติตั้งใจว่าจะไปผ่าตัด ขณะผ่าตัดไม่ได้วางยาสลบอะไรแค่บล็อกหลังธรรมดา ก่อนคุณแม่ผมเสียตอนผ่าตัด คุณแม่ถามคุณหมออยู่เลยว่าใส่น็อตกี่ตัว แต่ขณะนั้นคุณหมอเพิ่งผ่าไปได้ 2 ซ.ม. เอง แล้วก็ลิ่มเลือดหลุดไปในเส้นเลือดทำให้เลือดไปเลี้ยงหัวใจไม่ได้ ทำให้เป็นสาเหตุที่ทำให้คุณแม่ผมเสียชีวิต จริงๆ ก่อนหน้านี้มีตรวจสุขภาพปกติก่อนเข้ารับการผ่าตัดครับ แต่เอาเป็นว่าจริงๆ นะ วันนี้เนี่ยผมไม่ได้มาพูดถึงสาเหตุการเสียชีวต หลังจากนี้ คงทำหน้าที่ของตัวเองต่อไป ก็ทำหน้าที่ลูกให้เสร็จสิ้น เพื่อให้คุณแม่ไม่ห่วงอะไรอีก ส่วนข้อสรุปหรือสาเหตุจริงๆ คือ ลิ่มเลือดไปอุดตันในเส้นเลือด ก็เอาเป็นว่าฟังจากปากผมวันนี้เลยครับ มันไม่ใช่เรื่องที่ต้องมานั่งนึกคิดสาเหตุหรืออะไร เรื่องนี้ไม่มีใครผิดทั้งนั้น ผมไม่อยากพูดถึงสาเหตุเรื่องนี้จริงๆ สุดท้ายแล้วพูดไปแม่ผมก็ไม่ฟื้นแล้วก็ขอให้แม่ผมไปอย่างสบาย ถ้าจะมานั่งผ่าแม่ผมอีกรอบ แล้วมานั่งถามความจริง ผมรู้นิสัยแม่ผมดีว่าแม่ผมคงไม่อยากเป็นแบบนั้น ผมเองก็ไม่เคยให้สัมภาษณ์ว่าเป็นความผิดพลาดของ ร.พ. เลย ข่าวมาจากไหนผมไม่ทราบแต่ผมไม่ได้เป็นคนพูด ก็ไม่ได้คิดและติดใจ ร.พ. เลย สภาพจิตใจผมก็ดีขึ้นแล้วครับ ผมต้องผ่านจุดนี้ไปให้ได้ ก็จะสวดอีก 7 วัน นับตั้งแต่วันนี้ - 27 ส่วนวันที่ 28 ก็จะฌาปนกิจ ในเวลา 16.00 น. ที่วัดโสมนัส ครับ"

นอกจาก นี้ เหล่าบรรดาเพื่อน พ้องร่วมวงการ ต่างพร้อมใจกัน อัพ IG ร่วมไว้อาลัยกับการจากไปครั้งนี้ของ คุณแม่อี๊ด และ แสดงความเสียใจกับ 'ซี ศิวัฒน์' และครอบครัว กันมากมาย 

อาทิ นุ่น วรนุช - นิว วงศกรณ์ - ยุ้ย จีรนันท์ เป็นต้น


ซี ศิวัฒน์ซี ศิวัฒน์


ข้อความร่วมไว้อาลัยจาก ข้อความร่วมไว้อาลัยจาก 'นุ่น วรนุช'


ข้อความร่วมไว้อาลัยจาก ข้อความร่วมไว้อาลัยจาก 'นิว วงศกร'


ข้อความร่้วมไว้อาลัยจาก ยุ้ย จีรนันท์ข้อความร่้วมไว้อาลัยจาก ยุ้ย จีรนันท์


ข้อความร่วมไว้อาลัยจาก ข้อความร่วมไว้อาลัยจาก 'เปิ้ล ภารดี'

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์