ซี-ศิวัฒน์ เศร้า! แม่เสียชีวิต-เส้นเลือดในสมองตีบ


ซี-ศิวัฒน์ เศร้า! แม่เสียชีวิต-เส้นเลือดในสมองตีบ

ข่าวสดออนไลน์รายงานว่า  เมื่อเช้าตรู่ของวันที่ 20 เม.ย. เวลา 05.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า คุณแม่อี๊ด สุวรรณี มารดาของพระเอกหนุ่มช่อง7 “ซี”ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์ ได้เสียชีวิตลงอย่างกะทันหัน ที่รพ.กรุงเทพคริสเตียน ซึ่งคุณแม่ของพระเอกหนุ่มจะเข้าผ่าตัดหัวเข่า แต่ตรวจเจออาการเส้นเลือดในสมองตีบก่อน 

 ผู้จัดการส่วนตัวพระเอกหนุ่มเผยว่า ก่อนหน้านี้คุณแม่จะไปผ่าตัดเข่าที่ รพ.กรุงเทพคริสเตียน อยู่แล้ว แต่เขาคงจะตื่นเต้นก่อนเข้าผ่าตัด ซึ่งก็ยังไม่ทันผ่าเข่า คุณแม่ก็มีอาการกังวล ซึ่งคุณหมอก็แนะนำว่าควรจะตรวจเช็คอีกทีก่อนผ่า แต่ปรากฎว่าเจออาการเส้นเลือดในสมองตีบแทรกเข้ามา โดยเมื่อคืนก่อนเข้าผ่าตัด คุณหมอบอกว่าให้ทำใจ เพราะคุณแม่มีอาการทรุด แต่ก่อนหน้าที่เข้าโรงพยาบาลท่านก็ยังปกติ จะมีปัญหาเรื่องเข่าอยู่ตรงที่ คุณแม่มีอาการปวด เพราะล้มมาสองรอบ จึงทำให้เวลาเดินไม่ถนัด และเขาก็มีโรคประจำตัว คือโรคความดันอยู่แล้วด้วย 

 ผู้สื่อข่าวถามว่าพระเอกหนุ่มได้เฝ้าไข้คุณแม่ ก่อนที่จะเสียชีวิตหรือเปล่า ผู้จัดการส่วนตัวกล่าวว่า ซีน่าจะพาไปเอง เพราะน้องเพิ่งกลับจากไปทำงานที่อเมริกา ที่ได้คุยกับเขาเมื่อช่วงเย็น เขาบอกว่าเสียใจ รู้สึกได้ว่าเขาพยายามจะเข้มแข็ง เท่าที่คุยก็รู้ว่าเศร้า แต่ไม่ได้ร้องไห้ เดาว่าเขาคงร้องมาก่อนหน้านี้แล้ว ส่วนเอมี่ กลิ่นประทุม เขาก็ช่วยทุกอย่าง ช่วยจัดการเรื่องงานด้วย เรียกว่าคุณแม่เขาจากไปอย่างกะทันหัน 

 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าพระเอกหนุ่มได้เข้าพิธี อุปสมบทไปเมื่อวันที่ 18 ธ.ค. 2555 ที่ผ่านมา ที่วัดแก้วฟ้าจุฬามณี โดยพระเอกหนุ่มได้ให้สัมภาษณ์ในวันอุปสมบทว่า เป็นการบวชเพื่อทดแทนบุญคุณแม่และยกผลบุญให้พ่อที่เสียชีวิตไปแล้ว ที่ผ่านมาได้ทำอะไรที่ลืมตัวเองไปเยอะ ก่อนบวชก็มีทำให้แม่ต้องเสียใจหลายเรื่อง หลังจากที่ได้บวชแล้วก็จะเป็นลูกที่ดี

 
สำหรับกำหนดการสวดพระอภิธรรมศพมารดาของซี ศิวัฒน์ นั้นจะรดน้ำศพในวันที่ 21 เม.ย. เวลา 16.00น. ศาลา7 วัดโสมนัสวรวิหารฯ จากนั้นตั้งสวดอภิธรรมศพที่ ศาลา5 ถึงวันที่ 27 เม.ย. และทำพิธีฌาปนกิจศพวันที่ 28 เม.ย. เวลา 16.00น.



ซี-ศิวัฒน์ เศร้า! แม่เสียชีวิต-เส้นเลือดในสมองตีบ


ซี-ศิวัฒน์ เศร้า! แม่เสียชีวิต-เส้นเลือดในสมองตีบ


ซี-ศิวัฒน์ เศร้า! แม่เสียชีวิต-เส้นเลือดในสมองตีบ

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์