ไม่อยากเชื่อ พ่อมดน้อย แดเนียล 18 แล้ว

 
เมื่อเอ่ยถึงพ่อมดน้อยคงจะไม่มีใครที่ไม่รู้จักหนุ่มคนนี้

ที่เติบโตมาพร้อมกับหนังภาพยนตร์เรื่องแฮรี่ พอร์ตเตอร์ อย่าง "แดเนียล แรดคลิฟฟ์" ที่เป็นที่รักของบรรดาสาวก "แฮรี่ฯ"ไม่ว่าจะเป็นสาวเล็กสาวใหญ่ทั่วโลก "หนุ่มแดเนียล"มักจะเป็นฮีโร่ในดวงใจเสมอ หนุ่มแดเนียล เป็นบุคคลที่มีชื่อเสียงอย่างมาก และเป็นนักแสดงที่แฟนๆ ให้ความสนใจตอลดเวลา ไม่ว่าเค้าจะทำอะไรก็ตามมักจะมีข่าวอยู่เสมอ และไม่อยากจะเชื่อว่าตอนนี้เค้าเป็นหนุ่มเต็มตัวแล้ว จากที่เราเคยเห็น หนุ่มแดเนียล ตั้งแต่เด็ก ๆ เพราะเมื่อวันจันทร์ที่ 23 ก.ค. ที่ผ่านมา "หนุ่มแดเนียล" ที่เพิ่งจะฉลองวันเกิดครบรอบ 18 ปีนี้เอง


ซึ่งหนุ่มน้อยคนนี้ถือได้ว่าเป็นหนุ่มวัยรุ่นที่ร่ำรวยที่สุดในโลก

และเขาก็ได้บรรลุนิติภาวะตามกฎหมายแล้ว ที่สำคัญ "หนุ่มแดเนียล" มีสิทธิที่จะเป็นเจ้าของทรัพย์สินทั้งหมดที่เขาได้เก็บออมมาจากการแสดงภาพยนตร์เรื่องแฮรี่ พอร์ตเตอร์ ตั้งแต่ภาคแรกจนถึงภาค 5  ซึ่งเป็นเงินจำนวนมาก ประมาณ 40 ล้านเหรียญ ถ้าตีเป็นเงินไทยจะได้ปะมาณ 1,400 ล้านบาทแต่หนุ่มแดเนียลเผยในอนาคตจะไม่ยอมใช้เงินอย่างฟุ่มเฟือยแน่นอน

หนุ่มแดเนียลกล่าว
 
" ผมคิดว่าจะเก็บเงินส่วนนี้ไว้ ไม่ใช่ว่าพอมีตังค์ก็จะซื้อของหรูๆให้ตัวเอง ส่วนมากที่ชอบซื้อก็มักจะเป็นหนังสือ แผ่นเพลง แผ่นหนัง ราคาไม่เท่าไหร่ ถึงผมจะรวยแต่ผมก็ไม่ลืมว่าเท้าสัมผัสพื้นดินอยู่ตลอดเวลา และผมก็รู้ว่าตอนนี้สื่อต่าง ๆ ก็กำลังจับตามองผมอยู่ ผมจะพยายามทำตัวเองให้ดีสุดครับ"


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์