ครบทุกรส อนันดา บอก อยู่กับ โดนัท ไม่ใช่แค่หวาน


ครบทุกรส อนันดา บอก อยู่กับ โดนัท ไม่ใช่แค่หวาน

หลังจากไปสวีตกันถึงเกาะบาหลี คู่รักที่ใครๆ ก็อิจฉา "อนันดา เอเวอริ่งแฮม" และ "โดนัท มนัสนันท์ พันธุ์เลิศวงศ์สกุล" 

เมื่อสงกรานต์ที่ผ่านมา แถมทั้งคู่ยังขยันโพสต์ภาพที่แม้จะไม่ได้ถ่ายคู่กันเยอะนัก แต่ใครดูใครก็รู้ว่าความหวานเพิ่มขึ้นขนาดไหน เมื่อยิงคำถามไปให้พระเอกหนุ่ม เจ้าตัวก็ปฏิเสธตามสไตล์ว่า ทริปนี้แค่ไปเที่ยว ไม่ได้ไปเติมความหวานอย่างที่ใครเข้าใจ
 
"ไปเที่ยวครับ คงไม่ต่างจากใครๆ เขา แต่ชอบมาก รักบาหลีมาก คงได้กลับไปอีก ที่บาหลีผมตั้งใจว่าจะไปอยู่แล้ว ไปดูพวกเฟอร์นิเจอร์ มาไว้ที่ร้านตรงสวนรถไฟ ไม่ได้มีการวางแผนไว้ ถามเขาว่าจะไปไหมเพราะว่าผมจะไป อยากจะไปเที่ยวด้วย เขาอยากจะเริ่มเขียนคอลัมน์เกี่ยวกับการท่องเที่ยวอีก ก็เลยไปกันฉุกละหุก ไม่ได้นับว่าอยู่กี่วัน ไปถึงสนามบินก็เช่ารถกันไป อยากจะแอดเวนเจอร์กัน เลื่อนเที่ยวบินกลับกันไปเรื่อยๆครับ"
 
เมื่อถามว่าทริปนี้ถือว่าไปเติมความหวานกันหรือเปล่า อนันดาก็ว่า เป็นการไปเที่ยวกันปกติ แต่มีครบทุกรสมากกว่า
 
"ปกติครับ ไม่ได้อะไรเป็นพิเศษ ไปเที่ยวครับ แหม ผมทำอะไรก็ตีความเป็นเติมความหวานไปหมด (หัวเราะ) เป็นการไปเที่ยว ถามว่าหวานไหม มันครบรส มีเผ็ด ร้อน เค็ม หวาน ไม่หวานบ้าง เป็นเรื่องปกติ"

ล่าสุด เลยปล่อยให้หวานใจเที่ยวเกาหลีลำพัง ซึ่ง อนันดา ก็ว่า เรื่องนี้ก็เป็นปกติเช่นกัน เพราะต้องมีช่วงที่ต่างคนต่างใช้ชีวิต

"เป็นเรื่องปกติครับ ต่างคนต่างใช้ชีวิตของตัวเอง มันเป็นสิ่งนึงที่ทำให้เราสองคนค่อนข้างเข้าใจกัน การที่ต่างคนได้มีชีวิตของเราเอง แล้วผมก็ชอบคนที่มีความเป็นตัวเอง เพราะมันจะได้มาบาลานซ์ในความบ้าบอคอแตกของผม คือเกาหลีไม่ใช่ปากีสถานสักหน่อย ผมว่าเกาหลีเหนือเขาไม่ได้เอาจริงหรอก เรื่องกังวลอาจจะมีกังวลบ้าง มันแล้วแต่เขา ชีวิตเป็นของเขา ไม่ได้คุยกันตลอดครับ ห่างกันได้บ้าง ช่วง 3-4 วันนี้ พอแกไปผมก็เต้นอิสระเลย แต่พอผมกลับบ้าน ร้องไห้เลยนะ (หัวเราะ)"



อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮมอนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม


อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮมอนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม


โดนัท มนัสนันท์โดนัท มนัสนันท์

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์