สุดจะทน “เชียร์” ขู่แจ้งตร.จับโรคจิตตามถึงบ้าน


สงสัยสาว “เชียร์ ฑิฆัมพร” และคงจะสุดทนแล้ว เจ้าตัวเลยทวีตข้อความผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัว ขู่เอาเรื่องไอ้โรคจิตที่มาคอยตาม และยังอ้างว่าคุยและจีบอยู่กับสาวเชียร์ ไม่พอยังตามไปถึงที่บ้านอีกด้วย พฤติกรรมน่ากลัวขนาดนี้ เจ้าตัวเลยทวีตไม่ยั้งว่า

“เวรกรรมแท้ๆ .. เราใช้ไม้อ่อนกับคุณมานาน เพราะเห็นใจในสภาพจิตใจคุณ คุณยังไปหาน้องสาวเรา ทำจนเป็นข่าวใหญ่โต กับคนอื่นในวงการคุณก็ทำเป็นเรื่องเรื้อรังกับเรามาหลายต่อหลายที่ ทั้งๆ ที่เราก็ย้ำว่า เราไม่เคยคุยกับคุณ ไม่ใช่จีบอยู่กับคุณ บอกต่อหน้ามาตั้งกี่ปี ไม่เคยทำอะไรรุนแรง

เมื่อวานก็ตามเราไปเอเชียทีค หลายวันก่อนก็มาบ้าน มาจนตอนนี้ก็มาบ้าน มาปูเสื่อนอนรอเรา ถ้าจะอ้างว่า คุยทวิตกับเรา ก็อ่านไว้ด้วยนะ เราไม่เคยคุยแล้วไม่ต้องมาอ้างกับตำรวจว่าคุยกันจีบกันทางนี้ เราคุยดีๆ กับนายว่าไม่ต้องมายุ่งกับเรา แต่นายก็ไม่เลิกยุ่งซะที 2-3 ปี บ้าอะไร ถ้านายมาหาเราอีกเราจะให้ตำรวจจัดการขั้นเด็ดขาด ตอนนี้ตำรวจมีหลักฐานพอที่จะจัดการ กลับเชียงใหม่ซะ แล้วออกไปจากชีวิตเรา จบนะ!! เรื้อรังมาหลายปีแล้ว โตๆ กันแล้วและไม่ใช่แค่คนนี้ ใครบางคนที่ตามอ่านทวิตเรา ถ้าพยายามจะตามจนคุกคามชีวิตเราเกินไป เราก็คงต้องจัดการกับคุณเช่นกันนะคะ เตือนด้วยความสุภาพ”

คาดว่าโรคจิตที่สาว “เชียร์ ฑิฆัมพร” กล่าวถึง น่าจะเป็นคนเดียวกับที่ “มะนาว ศรศิลป์ มณีวรรณ์” นางเอกสาวร่วมช่อง ที่เพิ่งไปแจ้งความที่โรงพักว่ามีหนุ่มโรคจิตตามไปคุกคามถึงบ้าน และยังอ้างว่าเป็นแฟนกับสาวมะนาว ถึงกับขี่จยย.จากเชียงใหม่มาหา ทำเอาดาราสาวไม่กล้าออกไปเล่นน้ำสงกรานต์เลยทีเดีย

เชียร์เชียร์


เชียร์เชียร์


เชียร์เชียร์


เชียร์เชียร์


เชียร์เชียร์


เชียร์เชียร์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์