´เติ้ล´โวยติด ´อ่าง´แค่นวดสปาคลายเมื่อย

´เติ้ล´โวยติด ´อ่าง´แค่นวดสปาคลายเมื่อย

กลายเป็นโลโก้หนุ่ม เจ้าชู้ ไปแล้ว เมื่อพูดถึงพระเอกหนุ่มร่างเล็ก เติ้ล-ตะวัน จารุจินดา ร้ายไปกว่านั้น ล่าสุดมีกระแสข่าวเมาท์ว่า หนุ่มเติ้ล นิยมลงอ่าง วันก่อนเจอหน้าเจ้าตัวในกองถ่าย หมอผีไซเบอร์ จึงอดไม่ได้ที่จะถามว่าติดอ่างจริงหรือเปล่า งานนี้ เติ้ล เผยว่า

ไม่ได้ติดอ่างหรือลงอ่างครับ ผมติดนวดอยู่ที่ ร้านอาภัสรา ตรงข้ามศาลอาญา ถามได้เลยไปตลอดมีข่าวก็งง ปกติก็จะไปนวดกับพี่จอยเป็นนวดสปา ข่าวนี้ก็ไม่ซีเรียสหรอกเฉย ๆ เพราะที่ผ่านมาก็มีข่าวไม่ดีมาตลอดมันเริ่มชินแล้ว พี่จอยขาประจำอายุก็ 30 กว่าแล้ว เบื่อ ๆ เหมือนกันข่าวแต่ไม่อยากจะคิดอะไรมาก ส่วนคุณแม่เตือนจนเลิกเตือนไปแล้ว อยู่เฉย ๆ ก็เป็นข่าว เอาเข้าจริง ๆ แม่ก็ไม่ค่อยเข้าใจหรอกว่าทำไมต้องเป็นข่าว แม่ก็บอกว่าทำในส่วนของเราให้ดีที่สุด ผมจึงไม่ค่อยอยากจะออกมาแก้ข่าว ไม่รู้ว่าผมดูหื่น ๆ หรือเปล่า แต่ก็ดีกว่ามีข่าวเป็นเกย์ เป็นตุ๊ด

ผู้สื่อข่าวถามต่อว่ามีข่าวอย่างนี้ เวลาไปจีบผู้หญิงกลัวหรือเปล่า เติ้ล ตอบเสียงดังฟังชัดว่า มันมีผลเลยทุกวันนี้ไปจีบใครก็เหมือนถือหม้อไปด้วยบางทีพูดอะไรขำ ๆ ไปก็ดูเจ้าชู้ มีผู้ใหญ่เตือนเหมือนกันว่าทำรายการเด็กไม่น่าจะมีข่าวเยอะแบบนี้ ส่วนตัวก็ไม่เคยถามตัวเองเหมือนกันว่าทำไมต้องเป็นเรา เฉย ๆ ดีกว่า เติ้ล กล่าว.


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์