อนันดาเผยควงโดนัทเที่ยวบาหลี-สุดสวีต


วันที่ 18 เม.ย. ที่สตูดิโอเจเอสแอล ลาดพร้าว 107 พระเอกหนุ่ม ‘อนันดา เอเวอริ่งแฮม’ มาเป็นแขกรับเชิญในรายการ “พราว” ระหว่างช่วงพักเบรครายการ ผู้สื่อข่าวถามถึงช่วงวันสงกรานต์ที่ผ่านมาเห็นโพสต์รูปไปเที่ยวกับหวานใจ ‘โดนัท’มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล ที่บาหลี เจ้าตัวรับว่า “ไปครับ ช่วงส่งกรานต์ไม่ได้ไปไหน เพราะว่าเราไปเที่ยวกันมาก่อนสงกรานต์”

 ถามต่อว่าทริปนี้สวีตไหม พระเอกหนุ่มกล่าวอย่างอารมณ์ดีว่า “ไปเที่ยวครับ คงไม่ต่างจากใครๆ เขา แต่ชอบมาก รักบาหลีมาก คงได้กลับไปอีก ที่บาหลีผมตั้งใจว่าจะไปอยู่แล้ว ไปดูพวกเฟอร์นิเจอร์ มาไว้ที่ร้านตรงสวนรถไฟ ไม่ได้มีการวางแผนไว้ ถามเขาว่าจะไปไหมเพราะว่าผมจะไป อยากจะไปเที่ยวด้วย เขาอยากจะเริ่มเขียนคอลัมน์เกี่ยวการท่องเที่ยวอีก ก็เลยไปกันฉุกละหุก ไม่ได้นับว่าอยู่กี่วัน ไปถึงสนามบินก็เช่ารถกันไป อยากจะแอดเวนเจอร์กัน เลื่อนเที่ยวบินกลับกันไปเรื่อยๆครับ”

 เรียกว่าเป็นทริปเติมความหวานได้ไหม ‘อนันดา’ เผยว่า ปกติครับ ไม่ได้อะไรเป็นพิเศษ ไปเที่ยวครับ แหม ผมทำอะไรก็ตีความเป็นเติมความหวานไปหมด(หัวเราะ) เป็นการไปเที่ยว ถามว่าหวานไม่หวาน มันครบรส มีเผ็ด ร้อน เค็ม หวาน ไม่หวานบ้าง เป็นเรื่องปกติ” ตอนนี้เลยปล่อยให้ ‘โดนัท’ ไปเที่ยวเกาหลีคนเดียวบ้าง พระเอกหนุ่มกล่าวว่า “เป็นเรื่องปกติ ต่างคนต่างใช้ชีวิตของตัวเอง มันเป็นสิ่งนึงที่ทำให้เราสองคนค่อนข้างเข้าใจกัน การที่ต่างคนได้มีชีวิตของเราเอง แล้วผมก็ชอบคนที่มีความเป็นตัวเอง เพราะมันจะได้มาบาลานซ์ในความบ้าบอคอแตกของผม”

ห่วงอะไรไหมเดินทางคนเดียว ไปประเทศเกาหลีด้วย ‘อนันดา’ ตอบว่า “เกาหลีไม่ใช่ปากีสถานสักหน่อย คือผมว่าเกาหลีเหนือเขาไม่ได้เอาจริงหรอก เรื่องกังวลอาจจะมีกังวลบ้าง มันแล้วแต่เขา ชีวิตเป็นของเขา” ถามต่อว่าคุยเฟซไทม์กันตลอดไหม พระเอกหนุ่มตอบติดตลกว่า “ไม่ตลอดครับ ห่างกันได้บ้างช่วง 3-4 วันนี้ พอแกไปผมก็เต้นอิสระเลย แต่พอผมกลับบ้านร้องไห้เลย(หัวเราะ)”

อนันดา - โดนัทอนันดา - โดนัท


อนันดาอนันดา


อนันดาอนันดา


อนันดาอนันดา


อนันดาอนันดา


อนันดาอนันดา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์