มิ้นต์ไม่รู้แอฟแซวภูผาซื้อเสื้อให้


มิ้นต์ ชาลิดามิ้นต์ ชาลิดา

'มิ้นต์' ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง รับไปเที่ยวญี่ปุ่นกับ 'ภูผา เตชะณรงค์' จริง แต่ไปกันหลายคน รวมทั้งคุณแม่ของเธอด้วย

 เพิ่งบินกลับมาจากประเทศญี่ปุ่น พร้อมข่าวลือสนั่น ว่านางเอกสาว “มิ้นต์” ชาลิดา ควงไฮโซหนุ่มทายาทคนเล็กของโบนันซ่า ภูผา เตชะณรงค์ หนีไปสวีทหวานกัน งานนี้เลยต้องรีบไปถามความจริงจากสาวมิ้นต์ให้ชัดเจน

  “มิ้นต์ไปทำงานที่ญี่ปุ่น แล้วพี่เขาก็ไปด้วย แต่ไม่ได้ไปกันสองคน มีคุณแม่ของมิ้นต์ พี่มาร์กี้ (ราศี บาเลนซิเอก้า) และพี่ๆ เพื่อนๆ อีกหลายคนไปด้วย แล้วจริงๆ มิ้นต์กับภูผาก็แทบไม่ได้ไปเที่ยวด้วยกันเลย เพราะว่ามิ้นต์ทำงาน เขาก็ไปเที่ยวกับพวกพี่มาร์กี้ พี่ต้อง (จุลวุฒิ ชลลัมพี) มากกว่า

 (เห็นว่าภูผาซื้อเสื้อกันหนาวให้ด้วย) 
ใช่ เขาไปซื้อกับพวกพี่มาร์กี้ คือตอนไปมิ้นต์ไม่รู้ว่ามันจะหนาวขนาดนั้น คิดว่าประมาณ 20 องศา เราก็เลยไม่ได้เตรียมเสื้อกันหนาวไป แต่พอไปถึงอุณหภูมิประมาณ 6 องศาได้ คือมันหนาวมาก เขาก็เลยไปซื้อเสื้อกันหนาวมาให้  (ถูกใจไหม) ถูกใจมาก เป็นเสื้อแบบเท่ๆ หน่อย ซึ่งโดยปกติมิ้นต์จะไม่ค่อยมีเสื้อแบบนี้ พอเขาเอามาให้เห็นแล้ว เราก็ชอบเลย” นางเอกสาวตอบด้วยรอยยิ้ม

เมื่อถามถึงข่าวที่ว่าพอโพสต์รูปเสื้อกันหนาวที่ภูผาซื้อให้ลงในอินสตาแกรมไม่นาน “แอฟ” ทักษอร สะใภ้ใหญ่แห่งโบนันซ่า ซึ่งเป็นพี่สะใภ้ของภูผาก็เข้ามาแซวว่า “ใส่แล้วอุ่น (ใจ) ใช่ไหมน้องมิ้นต์” รู้สึกยังไงบ้าง

  “มิ้นต์ยังไม่เห็นข้อความที่พี่แอฟเขียน แต่คิดว่าคงเป็นการแซวเล่นกันธรรมดา ไม่ได้มีนัยอะไร (คนจะมองว่าเป็นแซวกันของสะใภ้ใหญ่กับว่าที่สะใภ้เล็กโบนันซ่าหรือเปล่า) โอ๊ย!! ไม่ถึงขนาดนั้นหรอก ตอนนี้อย่างที่มิ้นต์เคยบอกว่าสถานะของเรายังเป็นเพื่อนกัน มิ้นต์เองยังมีหลายอย่างที่ต้องทำ มิ้นต์อยากที่จะรีบเรียนให้จบ ตอนนี้อยู่ปี 2 ถ้าทำได้มิ้นต์อยากจบภายใน 3 ปี จบแล้วจะได้มาทำงานอย่างเต็มที่ ส่วนเรื่องอื่นยังไม่คิดในตอนนี้” มิ้นต์กล่าวปิดท้าย



มิ้นต์ ชาลิดามิ้นต์ ชาลิดา


มิ้นต์ ชาลิดามิ้นต์ ชาลิดา


มิ้นต์ ชาลิดามิ้นต์ ชาลิดา


มิ้นต์ ชาลิดามิ้นต์ ชาลิดา


มิ้นต์ ชาลิดามิ้นต์ ชาลิดา

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์