หยุดสงกรานต์ ใหม่ ควงแม่เที่ยว ปิดหัวใจไม่พร้อมศึกษาหนุ่ม


ใหม่ ดาวิกาใหม่ ดาวิกา

ทำงานหนักมาทั้งปีไม่ค่อยมีเวลาพักผ่อน สำหรับนางนาค 300 ล้านอย่างสาว ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ ยิ่งช่วงที่ผ่านมาเป็นวันหยุดยาว

เทศกาลสงกรานต์ไม่รู้สาวใหม่จะหลบร้อนไปพักผ่อนกับใครหรือเปล่า ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวสาวใหม่ทั้งทีเลยถามถึงเรื่องนี้ เจ้าตัวยอมรับว่าแอบไปพักผ่อนริมทะเลกับคุณแม่หน่อยมา หลังจากทำงานหนักมาทั้งปี ก่อนกลับมาลุยถ่ายละครเรื่องใหม่ “กุหลาบร้าย ของนายตะวัน” ประกบคู่หนุ่ม กันต์ กันตถาวร ของค่าย “โพลีพลัส”

ใหม่ เผยว่า “สงกรานต์ที่ผ่านมาก็ได้พักผ่อนอยู่กับคุณแม่และครอบครัวไปทะเลกัน เราไม่ได้ไปเที่ยวกันมานานแล้ว ตั้งแต่ปีที่แล้วทำงานไม่ได้หยุดเลย เพราะส่วนใหญ่ละครที่ใหม่รับถ่ายไปออนไป ไม่มีเวลาไปเจอ หรือไปสังสรรค์กับเพื่อนเท่าไหร่ ไม่ได้เจอเพื่อนเลย แต่ก็แฮปปี้ที่ได้อยู่กับคนรอบข้างที่เราแฮปปี้ด้วย อยู่กับคุณแม่ก็โอเคค่ะ เรื่องความรักก็เหมือนกันบางทีเราทำงานเยอะ 

มันจะทำให้เราไม่คิดถึงเรื่องนั้นและใหม่โชคดีด้วยที่เราเอ็นจอยกับตรงนี้อยู่ แล้วไม่มีคนเข้ามาด้วย ยังไม่ได้คุยกับใครเลย ทำงานอย่างเดียว ตอนนี้กลับบ้านดึก ตื่นเช้าออกมาทำงาน ถามว่าใหม่แปลกใจไหมว่าทำไมไม่มีคนกล้าจีบเรา คงเป็นเพราะเราไม่ได้โหยหาหรือมองว่าใครมาจีบเราด้วย เราโฟกัสเรื่องงานจริง ๆ ไม่ได้มองว่าคนนี้มาจีบเรานะ ปิดประตูหัวใจค่ะ ปิดสนิทเลย เพราะว่าใหม่ทำงานทุกวัน ไม่มีเวลาให้หยุดคิดและเหงา ถึงบอกว่าปิดหัวใจแต่เราก็มีข่าวกับหนุ่ม ๆ ตลอด ดังนั้นรู้แล้วใช่ไหมว่าที่มีข่าวไม่จริง”

งานละครล่ะจะมีให้ชมอีกเมื่อไหร่ ? 
“มีแน่นอนค่ะ เป็นละครของโพลีพลัส เล่นคู่กับ พี่กันต์ กันตถาวร ชื่อเรื่อง “กุหลาบร้าย ของนายตะวัน” เป็นแนวคอมเมดี้ค่ะ เป็นครั้งแรกที่เล่นคอมเมดี้เลยค่ะ เป็นคุณหนูขี้วีน ขี้เหวี่ยง เป็นไฮโซ ตื่นเช้ามาแต่งตัวอย่างเดียว กดดัน มาก ๆ ค่ะ เขาบอกว่าดราม่าเล่นยากแต่ใหม่ว่าคอมเมดี้เล่นยากกว่า ก็คงต้องเรียนรู้อีกเยอะค่ะ ก็ขอฝากตัวด้วย”



ใหม่ ดาวิกาใหม่ ดาวิกา


ใหม่ ดาวิกาใหม่ ดาวิกา


ใหม่ ดาวิกาใหม่ ดาวิกา


ใหม่ ดาวิกาใหม่ ดาวิกา

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์