เกรซ มีเวลาให้ ก้อง น้อย แต่เข้าใจไม่เป็นอุปสรรครัก


เกรซ กาญเกล้าเกรซ กาญเกล้า

กำลังซุ่มถ่ายทำ “ธิดาพญายม” และ “โดมทอง” ทำให้คิวแน่น 7 วันเลยทีเดียว สำหรับสาว เกรซ-กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า 

งานนี้เลยต้องถามไถ่เจ้าตัวสักหน่อยว่ายุ่งแบบนี้มีเวลาให้หวานใจอย่างไฮโซ ก้อง–กรุณ ซอโสตถิกุล บ้างมั้ย ซึ่งสาวเกรซเผยว่าแม้เวลาไม่มีแต่ก็เข้าใจกันดี แถมยังรู้สึกดีกว่าบางคู่ที่เจอกันทุกวันด้วยซ้ำ

เกรซ เผยว่า “ตอนนี้มีเวลาก็จะคุยโทรศัพท์กัน อาทิตย์นึงก็เจอกัน 1-2 ครั้ง แล้วแต่เวลาว่าง เขาก็ไม่น้อยใจเรานะคะ เพราะตัวเขาเองก็ทำงานเหมือนกัน เข้าใจกันว่าต้องทำงาน และเกรซเองก็ไม่ได้ห่วงเวลาที่จะมานั่งสวีทกัน เกรซห่วงเรื่องเวลาที่เราจะเอาไปทำอย่างอื่นเกี่ยวกับงานมากกว่า เกรซ อยากแต่งเพลง

 อยากเรียนเปียโนต่อ ส่วนเรื่องไม่มีเวลาให้กัน มันก็ไม่ถึงขั้นเป็นปัญหา เรื่องเวลายากมากนะที่จะหาเวลาให้ตรงกันได้ แต่คุยกันและเข้าใจกันได้อยู่แล้ว ช่วงวันหยุดก็ได้ไปเจอกันบ้าง ส่วนตัวก็ไม่น้อยใจพี่เขาเหมือนกัน เพราะเกรซทำงานมากกว่าเขาด้วยซ้ำ ไม่มีเวลาก็ไม่กลัวค่ะ เป็นห่วงกัน ใส่ใจกันดีกว่า เราเองก็ชินกับความไม่เป็นเวลาของอาชีพนักแสดง

 เราเข้าใจและจัดการอารมณ์ได้ ไม่เก็บมาคิดมาก เพราะต่างคนก็มีเป้าหมายเดียวกันคือการทำงาน ส่วนไม่เจอกันมันทำให้พอเจอแล้วยิ่งรู้สึกมีคุณค่ามั้ย ก็รู้สึกดีกว่านะคะ อาจจะดีกว่าบางคู่ที่มาเจอกันทุกวันด้วย”

เห็นบอกว่าอยากแต่งเพลงมีปรึกษาก้องบ้างมั้ย?

 “ก็มีเหมือนกัน เพราะถ้าจะทำของตัวเอง ก็คงให้ทางพี่เขาช่วยด้วย เกรซ อยากทำเพลงและเล่นเปียโนไปด้วย พี่ก้องก็สนับสนุน เขาชอบให้เราทำเพลงที่เราชอบ 

ตอนแรกเกรซจะมาทางดนตรีอยู่แล้ว ไม่คิดจะมาเป็นนักแสดงเลย เขาก็ไม่ได้ชวนไปอยู่สังกัดเขา มันยากอยู่นะ เพราะเราเป็นนักแสดง เขาเป็นนักร้อง แต่พี่เขาก็มีแซว ๆ ว่าว่าง ๆ ก็มาอัดเปียโนให้บ้างสิ”.



เกรซ กาญเกล้าเกรซ กาญเกล้า


เกรซ กาญเกล้าเกรซ กาญเกล้า


เกรซ กาญเกล้าเกรซ กาญเกล้า


เกรซ กาญเกล้าเกรซ กาญเกล้า


เกรซ กาญเกล้าเกรซ กาญเกล้า

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์