เม้าท์ให้แซด!! แบงค์ แอ๊บแมน หวังเกาะอั้มดัง จริงหรือ??

เอ้า!!...ตกเป็นข่าวเม้าท์กันอีกแล้ว

สำหรับหนุ่มน้อยหน้าใสวัยละอ่อน "แบงค์ วงแบล็ควานิลลา" ผู้ที่ถูกกล่าวหาว่าเป็นเด็กในคอเล็กชั่นของเจ๊อั้ม "พัชราภา" ที่ได้ขึ้นชื่อว่า เป็น"เจ้าแม่กินเด็ก" ไปแล้วในตอนนี้ ก็แหม..หนุ่ม ๆ ที่ตกเป็นข่าวกับ "อั้ม" อายุอานามน้อยกว่าเจ๊ ทั้งน้านน นะสิ...ไม่ว่าจะเป็น "น้องต๊อด" "น้องเควิน" "น้องบอมบ์"

ถึงแม้เรื่องนี้ "อั้ม" ได้ออกมาปฎิเสธแล้วว่าไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด

แต่ยังไงหลักฐานก็ยังมัดแน่น เพราะมีปาปาราสซี่แอบแชะภาพทั้งคู่ควงคู่กันท่องราตรี ผับดัง ย่านเอกมัย อีกทั้งควงคู่กัน ช๊อปปิ้ง ที่ สยามกันสองต่อสอง ซะด้วย... จนทำให้หลายคนสงสัยว่า "อั้ม" เอาน้อง "ต๊อด" ไปไว้ที่ไหน ??!!



ที่ลือหนักกว่านั้นก็คือ

หนุ่มแบงค์ถูกกล่าวหาว่าแอ๊บแมน ทั้งที่ตัวจริงน่ะ เป็นเกย์ อีกทั้งที่เป็นข่าวกับอั้มเพื่อหวังอัพตัวเองให้ดังขึ้น เพราะใคร ๆ ก็รู้ ว่า นางเอกสาว "อั้ม-พัชราภา" นั้นฮอตและดังขนาดไหน ลูกเล็กเด็แดงบางคนยังรู้จักอั้มเลย จริง จริ๊ง...

ข่าวลือนี้จะจริงหรือป่าว เรามาฟังพีอาร์ต้นสังกัดหนุ่มแบงค์เคลียร์กันตรงนี้เลยค่ะ

โดยพีอาร์ของหนุ่มแบงค์เมื่อได้ยินเรื่องนี้ถึงกับหัวเราะ แล้วบอกว่า เรื่องนี้ไม่จริงแต่อย่างใด น้องแบงค์เป็นผู้ชาย ร้อยเปอร์เซ็นต์ ไม่ได้แอ๊บหรือเป็นเกย์ เป็น ตุ๊ด แต่อย่างใด ไม่อย่างนั้นจะเป็นข่าวกับอั้มได้ยังไงล่ะ

อีกทั้งไม่ใช่แค่แบงค์เท่านั้นที่ถูกหาว่าเป็นเกย์

เพื่อน ๆ ในวงก็โดนด้วย พี่ขอยืนยันนะว่าน้องเค้าไม่ได้เป็น สมาชิกในวงก็ไม่ได้เป็น ไม่มีแอบ หรือ แอ๊บอะไรทั้งนั้น ผู้ชายทั้งแท่งถ้าจะให้โทรไปถามน้องเค้าตอนนี้น้องเค้าก็ต้องบอกว่าพี่ก็รู้ว่าพวกผมเป็นยังไง กับข่าวลือที่ว่ามานี้น้อง ๆ เค้าก็ไม่ได้เครียด ขำ ๆ 

กันมากกว่า ไม่ได้ซีเรียสอะไร เพราะเป็นผู้ชาย จริง ๆ  พีอาร์กล่าว.



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์