แห่คลิกชม”เจนเทิลแมน”ของไซทะลุ 100 ล้านครั้งบนยูทูบ


แห่คลิกชม”เจนเทิลแมน”ของไซทะลุ 100 ล้านครั้งบนยูทูบ

เพลง"เจนเทิลแมน"ของไซ สร้างสถิติใหม่ทะลุ 100 ล้านครั้งในเวลาไม่ถึงหนึงสัปดาห์ นับตั้งแต่เปิดตัว

สำนักข่าวเอเอฟพีรายงานจากกรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้เมื่อวันที่ 17 เม.ย.ว่า  เพลงใหม่ของไซ นักร้องร่างท้วมชาวเกาหลีใต้ที่โด่งดังไปทั่วโลกจาก”กังนัม สไตล์” มีคนแห่เข้าไปชมทางเว็บไซต์ยูทูบเกินกว่า 100 ล้านครั้งแล้วเมื่อวันพุธที่ 17 เม.ย. นับตั้งแต่เปิดตัวเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ซึ่งมิวสิควิดีโอเพลง”เจนเทิลแมน”ของไซ  มีผู้คลิกเข้าชม 105.4 ล้านครั้ง สร้างสถิติใหม่บนยูทูบ และทุบสถิติเดิมของซูซาน บอยล์  ดาวเด่นแห่งรายการก็อต ทาเลนท์ของอังกฤษ ผู้ขับร้องเพลง”ไอ ดรีม อะ ดรีม”   ซึ่งมีคนแห่ชมการขับร้องของเธอถึง 100 ล้านครั้งในเวลา 1 สัปดาห์เมื่อปี 2552
 

นอกจากนี้  เพลง”เจนเทิลแมน”ของไซยังได้รับความนิยม โดย 24 ชั่วโมงแรกของการเปิดตัว มีคนคลิกเข้าชมถึง 20 ล้านครั้ง ทุบสถิติเดิมวันแรกของจัสติน บีเบอร์ นักร้องดาวรุ่งชาวแคนาดาในมิวสิควิดีโอเพลง”บอยเฟรนด์”เมื่อเดือนพ.ค.ปี 2555 ที่ทำไว้ 8 ล้านครั้ง  ขณะเดียวกัน เพลง”เจนเทิลแมน”ของไซ ยังติด 1 ใน 10 เพลงฮิตบนไอทูนสโตร์ในหลายประเทศ รวมทั้งฝรั่งเศส ออสเตรเลีย แคนาดา และอังกฤษ   รวมทั้งติดท็อปชาร์ตในฟินแลนด์  สวีเดน เดนมาร์ก และกรีซ

ก่อนหน้านี้ เพลง”กังนัม สไตล์”ของไซ ได้กลายเป็นมิวสิควิดีโอสุดฮิตของตลอดกาลของยูทูบ  เนื่องจากมีผู้เข้าชมกว่า 1,500 ล้านครั้ง นับตั้งแต่เปิดตัวเมื่อเดือนก.ค.ปีที่แล้ว




แห่คลิกชม”เจนเทิลแมน”ของไซทะลุ 100 ล้านครั้งบนยูทูบ


แห่คลิกชม”เจนเทิลแมน”ของไซทะลุ 100 ล้านครั้งบนยูทูบ



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์