ตี๋ แฮปปี้ต่อสัญญาทรูฯอีกรอบ ปัดเป็นลูกรักเล่นแต่ละคร คุณตู่

'ตี๋' แฮปปี้ต่อสัญญาทรูฯอีกรอบ ปัดเป็นลูกรักเล่นแต่ละคร 'คุณตู่'

เป็นอีกหนึ่งศิลปินที่ขอปักหลักที่บ้านเกิดหลังเดิมสำหรับนักล่าฝันจากทรูอะคาเดมี่ แฟนเทเชีย ซีซั่น 4 เพราะล่าสุดเพื่อนร่วมรุ่นในบ้านหลาย ๆ คนต่างแยกย้ายไปซบบ้านหลังใหม่ แต่สำหรับหนุ่มมาดกวน ตี๋-วิวิศน์ บวรกีรติขจร ก็ยังคงต่อสัญญากับทางต้นสังกัดเดิม ทรู แฟนเทเชีย แถมล่าสุดมีงานละครให้ได้ประสบการณ์งานแสดงมากขึ้นด้วย โดยเฉพาะกับผู้จัดอย่าง คุณตู่-ปิยวดี มาลีนนท์ ที่หนุ่มตี๋ร่วมงานด้วยตลอด หลายคนเลยมองว่าเป็นลูกรักคุณตู่ไปซะแล้ว

ตี๋ เปิดเผยว่า “สำหรับการต่อสัญญา ก็มีหลาย ๆ คนถามเหมือนกัน เพราะเพื่อน ๆ ในรุ่นส่วนใหญ่ก็จะมีการย้ายค่าย แต่ถามผมก็เคยมีคิดบ้าง แต่สำหรับตอนนี้ผมยังแฮปปี้ และเหมือนเราโตมาจากที่นี่เหมือนเป็นครอบครัวพี่น้องกันแล้ว และเราก็มีงานเข้ามาเรื่อย ๆ ทั้งงานละครที่มันเกินที่เราคาดไว้ มีหลาย ๆ บทให้ผมเองได้ทดสอบฝึกฝนทักษะในการแสดง ซึ่งก็เป็นสิ่งที่ดี ในปัจจุบันผมมองว่าเราสามารถทำสิ่งที่เราชอบและถนัดในหลาย ๆ อย่างได้พร้อมกัน และก็ควรจะให้โอกาสตัวเองด้วย แม้ก่อนหน้านี้เราเลือกอยากจะเป็นนักร้อง แต่โอกาสงานแสดงเข้ามาผมก็ชอบนะ และอยากจะทำให้ดีที่สุด”

งานละครจะเห็นเล่นของคุณตู่ตลอดอย่างนี้เรียกว่าลูกรักหรือเปล่า? “ไม่ถึงขนาดนั้นครับ จริง ๆ แล้วผมต้องขอบคุณพี่ตู่ ที่เอ็นดูผมให้โอกาสผมได้รับเล่นหลาย ๆ บท รวมถึงมีงานให้ผมต่อเนื่อง อย่างล่าสุดเรื่อง “รักสุดฤทธิ์” ซึ่งพี่ตู่เขาเป็นผู้จัดที่ค่อนข้างเป็นกันเอง ใจดี ทีมงานก็โอเคเลย ทุกคนน่ารักครับ จนทำให้หลาย ๆ คนมองว่าเล่นผูกขาดกับผู้จัดพี่ตู่เจ้าเดียวหรือเปล่า ซึ่งจริง ๆ แล้วผมสามารถเล่นได้กับผู้จัดท่านอื่น ๆ ครับ ก็ต้องรอผู้ใหญ่ท่านเมตตา ถ้าบทใกล้เคียงกับผมเขาก็อาจจะให้โอกาสผมได้เล่น อย่างเรื่อง “ธรณีนี่นี้ใครครอง” ผู้จัดก็เป็น พี่แหม่ม-ธิติมา สังขพิทักษ์ ซึ่งส่วนตัวผมอยากเล่นในหลาย ๆ คาแรกเตอร์ เราเองก็จะได้ฝึกฝนงานแสดงของเราด้วยครับ”.


ตี๋-วิวิศน์ บวรกีรติขจร ตี๋-วิวิศน์ บวรกีรติขจร


ตี๋-วิวิศน์ บวรกีรติขจร ตี๋-วิวิศน์ บวรกีรติขจร


ตี๋-วิวิศน์ บวรกีรติขจร ตี๋-วิวิศน์ บวรกีรติขจร


ตี๋-วิวิศน์ บวรกีรติขจร ตี๋-วิวิศน์ บวรกีรติขจร


ตี๋-วิวิศน์ บวรกีรติขจร ตี๋-วิวิศน์ บวรกีรติขจร

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์