จริงหรือ?แพนเค้กเตรียมขึ้นแท่นผู้จัดหน้าใหม่ของวิกหมอชิต

'แพนเค้ก' เขมมิจ จามิกรณ์ ปัดขึ้นแท่นผู้จัดละครวิกหมอชิต จ่อคิวร่วมงาน 'กันตนา' ปลื้ม 'ตุ๊กตา' จิตรลดา กัลย์จาฤก ยังไว้ใจ
 
นอกจากจะเป็นนางเอกคิวทองแล้ว ล่าสุดยังมีข่าวลือออกมาว่า "แพนเค้ก" เขมมิจ ซุ่มผันตัวเอง รับตำแหน่งผู้จัดละครหน้าใหม่ให้วิกหมอชิต ดังนั้นหนังสือพิมพ์คมชัดลึกเลยขอต่อสายตรงถามไถ่ถึงประเด็นดังกล่าว ได้ความดังนี้

   "ตอนนี้ก็ยังไม่มีอะไรนะ เพราะแพนเองก็ยังทำงานในส่วนของแพนเหมือนอย่างเดิม  ส่วนเรื่องของการเป็นผู้จัด แพนมองว่ามันเป็นเรื่องที่ดี และเป็นโอกาสที่ดี หากจะได้ทำ แต่ตอนนี้ยังไม่มีอะไรคืบหน้า อีกอย่างแพนเองก็อยากเกี่ยวกับประสบการณ์ในการแสดงไปก่อนด้วย (ถ้ามีโอกาสได้ทำ อยากทำเรื่องโทนไหน) อืม ยังไม่ได้คิดเลย (หัวเราะ) เพราะทุกอย่างยังเป็นเรื่องไกลตัว (ข่าวออกไปกลัวโดนผู้จัดหน้าใหม่ของช่องเขม่นไหม) ไม่หรอกนะ (หัวเราะ) มันยังไม่มีอะไรทั้งนั้น คงไม่มีอะไรหรอก" แพนแจกแจง

  ถามต่อว่าล่าสุด "ตุ๊กตา" จิตรลดา บิ๊กบอสกันตนาบอกว่ากำลังจะมีละครให้แพนเค้ก เจ้าตัวยอมรับว่า

 "ใช่นะ มีการพูดคุยกันจริงในเรื่องนี้ แต่สุดท้ายแล้วก็ต้องให้เป็นหน้าที่ของผู้ใหญ่ของทางช่องเป็นคนตัดสินใจอีกที เพราะแพนให้ผู้ใหญ่เป็นคนดูแลเรื่องของงานละครและความเหมาะสมต่างๆ ในการรับงาน กับพี่ตุ๊กตาเอง ก็เคยร่วมงานกันหลายเรื่อง อย่างเรื่องล่าสุดที่เคยร่วมงานกันก็เรื่องนางฟ้ากะมาเฟีย ที่พี่อ๊อด (ธีระศักดิ์ พรหมเงิน) กำกับ (ก่อนหน้านี้มีข่าวลือมาว่ากันตนาจะแบน แต่ล่าสุดตุ๊กตาปฏิเสธพร้อมบอกว่ายินดีร่วมงานด้วย ส่วนตัวรู้สึกอย่างไรบ้าง) ก็ต้องขอขอบคุณพี่ตุ๊กตามากที่ยังไว้ใจแพน เพราะแพนเองก็ทำงานมานาน รู้จักแบ่งแยกเวลาในการทำงานได้อย่างแน่นอน และจะไม่มีเรื่องราวที่ซ้ำรอยที่ผ่านมา เนื่องจากคิวทุกอย่างได้วางแผนมาอย่างดีตั้งแต่ต้น" แพนเค้กกล่าวปิดท้าย

แพนเค้ก - เขมนิจแพนเค้ก - เขมนิจ


แพนเค้ก - เขมนิจแพนเค้ก - เขมนิจ


แพนเค้ก - เขมนิจแพนเค้ก - เขมนิจ


แพนเค้ก - เขมนิจแพนเค้ก - เขมนิจ


แพนเค้ก - เขมนิจแพนเค้ก - เขมนิจ

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์