ฟิล์มปลื้มคนอินละครลุ้นคู่จิ้นแมท ลดสเป๊กสาว-อย่าคบเพราะเป็นดารา


เพราะคนดูอินกับละคร "แผนร้ายพ่ายรัก" เลยเชียร์ให้คู่พระนาง "ฟิล์ม"รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ และ "แมท" ภีรนีย์ คงไทย เชียร์ให้รักกันนอกจอ พอเจอหนุ่ม "ฟิล์ม" ในงาน "อัศจรรย์สงกรานต์กลางกรุง" เลยอดถามถึงเรื่องนี้ไม่ได้ ย้ำไม่รีบมีคนรัก ขอเร่งสร้างอนาคตให้มั่นคงก่อน โดยเจ้าตัวเผยว่า 

"ก็มีแต่คนเชียร์ ต้องขอบคุณมากๆ ที่ชอบคู่เราและ อินกับเราในละคร ถามว่า "แมท" ใช่สเป๊กไหม ก็ใช่นะ น้องเขาน่ารัก เป็นคนดี ร่าเริง ขี้เล่น เป็นเด็กที่เข้ากับคนได้ง่าย แต่ว่าเราจะคบกันหรือเปล่า มันอีกไกลยังไม่ได้มองเรื่องนี้"

มีสเป๊กสาวหรือเปล่า "เมื่อก่อนจะตั้งไว้เยอะมาก แต่เดี๋ยวนี้ขอแค่เข้ากับเราก็พอแล้ว เพราะตอนนี้สิ่งที่ต้องการมากที่สุดคือ คนเข้าใจว่าเราเป็นแบบไหน ไม่อยากให้คนเข้ามาหาเพราะความเป็นฟิล์ม อยากให้เข้าใจเรา ไม่อย่างนั้นคบกันไปไม่นานแล้วเลิกกัน ก็จะเสียใจเปล่าๆ"

เข็ดกับที่ผ่านมาด้วยหรือเปล่าเลยทำให้ทุ่มเทกับงาน "ผมโตขึ้นด้วยแล้วก็ตามวัยนะ อันดับแรกเราต้องดูแลพ่อแม่ให้ดีก่อน และสร้างเนื้อสร้างตัวให้ดี เพราะงานในวงการบันเทิงไม่แน่นอน อยากให้รากฐานมั่นคงก่อนแล้วค่อยมีใครสักคนก็ยังไม่สาย"

ด้วยความที่มีชื่อเสียงหรือเปล่าเลยต้องเฟ้นหาเป็นพิเศษ "ไม่เกี่ยวครับ คนที่เข้ามาหาผมทุกคนเป็นคนดีหมด แต่เราไม่มีเวลา จนเพื่อนรุ่นผมแต่งงานมีลูกกันหลายคนแล้ว แต่ผมยังไม่ได้มุ่งเน้น แต่จะเน้นเรื่องธุรกิจเพื่อปูอนาคต ไม่รีบเหมือนสมัยก่อนแล้ว เพราะมีบทเรียนว่าเวลาเรามีปัญหาเกิดขึ้นแล้วถูกพักงาน เงินที่มีอยู่บางครั้งก็ไม่พอ แล้วเกิดวันนั้นเรามีครอบครัวก็จะแย่ ผมต้องการให้ชีวิตของผมมั่นคงแน่นอนและดูแลพ่อแม่ให้ดีที่สุดก่อน แล้วถึงจะมีคนรักเข้ามาในชีวิตครับ" 


ฟิล์ม - แมทฟิล์ม - แมท


ฟิล์มฟิล์ม


ฟิล์มฟิล์ม


ฟิล์มฟิล์ม


ฟิล์มฟิล์ม


ฟิล์มฟิล์ม

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์