ต่าย ชัชฎาภรณ์ โต้ศัลยกรรมเรียกงาน


ต่าย ชัชฎาพรต่าย ชัชฎาพร

สาว"ต่าย ชัชฎาภรณ์" โต้ ศัลยกรรมเรียกงาน แย้ม มีหนุ่มคุย รอมั่นใจเปิดตัว

ตั้งแต่เลิกรากับ หนุ่มเชน - ธนา ก็ดูท่าว่า สาวต่าย - ชัชฎาภรณ์ จะไร้วี่แววว่าจะมีหนุ่มใหม่เข้ามาดามใจ  ล่าสุด พอเจอสาวต่าย ที่ดูสวยขึ้นจนผิดหูผิดตา จนหลายคนสงสัยว่า ย่องไปอัพหน้ามาหรือเปล่า พร้อมกับอัพเดทเรื่องหัวใจให้ฟังว่า

"คนชมสวยขึ้น ก็ขอบคุณค่ะ แต่ว่ามาถึงขนาดนี้แล้ว ต่ายคงไม่ต้องศัลยกรรมแล้วค่ะ แต่ต่ายก็ดูแลตัวเองปกติ ถ้าบอกว่าจะทำเพื่อรับงานอันนี้ต่ายว่า มันเป็นเรื่องของรวม ๆ หลาย ๆ คน แล้วแต่ว่าใครพอใจทางไหนที่สวยงาม แต่ต่ายไม่ได้คิดลบทางนี้นะค่ะ ถ้าทำแล้วสวยก็โอเคค่ะ  ต่ายไม่เคยคิดที่จะทำค่ะ ต่ายมีแค่นี้พอแล้วพอใจแล้วค่ะ ไม่ได้คิดว่าจะต้องมาทำอะไรเพื่อได้งานโน้นงานนี้งานนั้น แต่ก็มีปรึกษาคุยกันบ้างตามประสาผู้หญิงค่ะ  

เรื่องหัวใจตอนนี้ก็มีคนคุยแล้วค่ะ แต่ยังบอกอะไรไม่ได้เพราะว่าทุกอย่างเพิ่งเริ่มเองค่ะ ถ้าถามว่ากลัวหรือเปล่าเพราะครั้งที่แล้วก็ไม่สวย ต่ายกลัวทุกครั้งค่ะเพราะว่าทุกอย่างมันเพิ่งเริ่มค่ะ

 มันน่ากลัวค่ะ เพราะว่าเราก็ไม่รู้ว่ามันจะเป็นยังไงต่อไปก็รอให้มันเป็นไปค่ะ คือเอาไว้ให้ชัวร์แล้วค่อยว่ากันดีกว่า  คือตอนนี้ต่ายทำงานเยอะด้วยแล้วก็แฮปปี้ และยังไม่อยากโฟกัสเรื่องนี้ มีเพื่อน ๆ เยอะ เอาจริง ๆ คือ ตัวต่ายเองก็ไม่ค่อยจะมั่นใจในตัวเองเลย เรายังไม่มั่นใจเราเลยยังไม่อยากพูด"



ต่าย ชัชฎาพรต่าย ชัชฎาพร


ต่าย ชัชฎาพรต่าย ชัชฎาพร


ต่าย ชัชฎาพรต่าย ชัชฎาพร


ต่าย ชัชฎาพรต่าย ชัชฎาพร

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์