อ๋อม โต้ชิ่งโพลีพลัสหัวใจยังโสดเพราะไร้เวลา


อ๋อม อรรคพันธ์อ๋อม อรรคพันธ์

เป็นพระเอกของค่ายโพลีพลัสแท้ แต่พักหลัง ๆ ยังไม่เห็นละครของหนุ่ม อ๋อม-อรรคพันธ์ นะมาตร์ กับทางต้นสังกัดออกมาสักเรื่อง

 หลายคนเลยเมาท์ว่าหนุ่มอ๋อม นั้นหมดสัญญากับค่ายนี้แล้ว และไม่คิดต่อด้วย งานนี้เลยต้องให้หนุ่มอ๋อมเคลียร์สักหน่อย พร้อมถามไถ่เรื่องหัวใจด้วย

อ๋อม เผยว่า “ยังไม่หมดครับ ผมเซ็นสัญญาไว้ 5 ปี แล้วก็เหลืออีกนาน ยังไม่ได้มีการพูดคุยเรื่องการต่อสัญญาเพิ่มอะไร ผมยังมีความสุขดีที่โพลีพลัส ที่นี่ดูแลผมดีมาก ๆ และผมก็โตจากที่นี่ ผมมีทุกวันนี้ได้เพราะว่าที่นี่ ซึ่งถ้ามีการเสนอต่อสัญญาผมก็ยินดี ถามว่ามีค่ายอื่นมาทาบทามไหม ก็ยังไม่มี ข่าวที่ออกมาผมก็งงเหมือนกันนะ ไว้สัญญาผมหมดค่อยมาถามอีกทีแล้วกัน ผมเชื่อว่าผู้ใหญ่จะเข้าใจผิดเรื่องนี้ เพราะผมว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาที่วันนึงเราก็ต้องหมดสัญญาเหมือนกัน”

 เพราะอ๋อมไม่ได้เล่นละครให้ค่ายตัวเองบ้างรึเปล่า คนเลยมองว่าเราไม่ต่อสัญญาแล้ว? 

“ไม่เกี่ยวครับ บังเอิญว่าคิวละครมันเต็มพอดี ส่วนละครกับโพลีพลัสในอนาคตต้องมีแน่นอน ที่ไม่มีละครกับโพลีพลัสเลย เพราะความที่ว่าโพลีพลัสผลิตละครแค่ปีละแค่ 4 เรื่อง ของผมถ่าย 2 เรื่องคือ “วันนี้ที่รอคอย” กับ “เจ้าสาวสลาตัน” คิวก็เต็ม 7 วันแล้ว ถึงละครโพลีพลัสว่าง ผมก็ไม่มีคิวไปเล่นได้ครับ ซึ่งคิวละครที่ผมถ่ายทางโพลีพลัสก็ดูให้หมดเลย และรับละครให้ผมเล่นอยู่แล้ว ไม่ได้ผ่านตัวผมเลย ต้องผ่าน  โพลีพลัสทุกอย่างอยู่แล้ว”

ถามถึงหัวใจบ้าง ล่าสุด ฉัตร–ปริยฉัตรก็ปิดประตูไม่พัฒนากับเราแล้ว?

 “ผมบอกแล้วว่าไม่มีอะไรครับ ถามว่าผมคิดจีบไหม น้องเขาก็น่ารักดี สำหรับผมชอบแบบไหนก็ต้องใช้เวลาก่อน ส่วนที่ข่าวบอกว่าเป็นมือที่ 3 จริง ๆ ผมยังไม่รู้เลยว่าน้องฉัตรคุยกับใคร ด้วยความที่เราเจอกันค่อนข้างบ่อยเลยสนิทกัน ส่วนเรื่องที่คนมองแฟนคลับกัน เดอะ สตาร์ อาจจะแอนตี้ผม ผมว่ามันไม่เกี่ยว ทำงานกับฉัตรก็ไม่เกร็งครับ คืออย่างผม ถ้าจะจีบใครสักคน 

ถ้าเขามีแฟนอยู่แล้ว ผมก็ไม่ยุ่ง แต่ตอนนี้ผมยังไม่มีใคร เพื่อนผู้หญิงก็มี ผู้ชายก็มี ส่วนคนสนิทพิเศษยังไม่มี วัน ๆ ผมทำงานทุกวัน แต่ไม่ใช่ไม่เปิดใจ ผมปล่อยไปตามธรรมชาติ

 ถ้าผมมีแฟนก็ให้มีไป แต่ตอนนี้เรายังไม่มีเวลาที่จะคิดขนาดนั้น ผมไม่ได้ติดคำว่าพระเอก หรือหวงความโสดเพราะกลัวเรตติ้งตกเลย ถ้าผมมีแฟนต้องบอกพี่ ๆ นักข่าวแน่นอน ผมไม่เกี่ยงนะว่าจะเป็นนอกหรือในวงการ ผมชอบคนที่เป็นผู้ใหญ่ครับ”.



อ๋อม อรรคพันธ์อ๋อม อรรคพันธ์


อ๋อม อรรคพันธ์อ๋อม อรรคพันธ์


อ๋อม อรรคพันธ์อ๋อม อรรคพันธ์


อ๋อม อรรคพันธ์อ๋อม อรรคพันธ์

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์