ปิดจ๊อบ! อ้อม-อาร์ทไม่ปั้มน้องให้นาวา ขอมีคนเดียวพอ!


ปิดจ๊อบ! อ้อม-อาร์ทไม่ปั้มน้องให้นาวา ขอมีคนเดียวพอ!

"อ้อม พิยดา" สุดปลื้มลูกพัฒนาการดี เผยสงกรานต์พาเที่ยวหัวหิน ลั่นปิดอู่ไม่ขอป่องอีก-หวนงานละครเตรียมประกบ "ป้อง" ในภาพอาถรรพ์

วันนี้(13เม.ย.56)เห่อ ลูกสาว "น้องนาวา" เอามากๆ สำหรับคุณแม่-คุณพ่อ "อ้อม พิยดา-อาท ศรา จุฑารัตนกุล" ล่าสุดเจอตัวทั้วคู่มาร่วมงานเปิดตัวโครงการสุดเริ่ดของการท่องเที่ยวแห่ง ประเทศไทย กับ "ไทยแลนด์ ซูเปอร์ ควอลิตี้" ที่ ห้องบอลรูม โรงแรม สยามเคมปินสกี้ งานนี้เลยต้องขออัพเดทพัฒนาการของน้องนาวาซะหน่อย แล้วเมื่อไหร่คุณแม่คนสวยจะมีผลงานละครให้แฟนๆ ได้ชมกันสักที

"ตอน นี้น้องน่ารักมากเลย ชอบเลียนแบบเสียงสัตว์ เสียงหมา เสียงแมว แต่เขาก็เรียกแม่ได้แล้ว สำหรับแพลนสงกรานต์นี้ก็คงพาน้องไปหัวหินไปใกล้ๆ แต่ที่ผ่านมาก็พาไปบ่อยหลายครั้งแล้ว ตอน 6 เดือน ก็พาไปเชียงใหม่แล้วก็ทะเล ก็พยายามจะพาไปเห็นอะไรเยอะๆ เราสองคนชอบเที่ยวด้วย

ส่วนเรื่องมีคนที่ 2 ก็คงไม่เอาแล้ว พอแล้ว เวลาจะพาไปไหนก็ดูแลง่าย ครอบครัวเราแฮปปี้มีคนเดียว เวลาไปไหนเราจะพาน้องไปด้วยจะได้เที่ยวด้วยกันทุกที่ แล้วถามว่าจะพาน้องเข้าวงการไหม ก็คิดว่าเรื่องนี้ยังอีกยาว ให้น้องเข้าโรงเรียนก่อนดีกว่า แต่อาจจะมีงานถ่ายแบบเล็กๆ น้อยๆ ก็ต้องรอดูกัน สำหรับเรื่องงานละครของอ้อม ก็เปิดสงกรานต์มาก็รับแล้ว เรื่องภาพอาถรรพ์ เล่นกับคุณป้อง" 



น้อง นาวาน้อง นาวา


น้อง นาวาน้อง นาวา


น้อง นาวาน้อง นาวา


น้อง นาวาน้อง นาวา


น้อง นาวาน้อง นาวา

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์