ทับทิม วางใจคบ สเตฟาน เกือบปี ยังนิ่งเงียบไม่ฉายแววเจ้าชู้


ทับทิม อัญรินทร์ทับทิม อัญรินทร์

คบกันมาเกือบปีแล้วสำหรับความรักของหนุ่ม สเตฟาน-ฐสิษฐ์ สินคณาวิวัฒน์ และนักแสดงสาว

ทับทิม-อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์ ที่ล่าสุดสาวทับทิมเผยว่า ความรักยังหวานชื่น เสมอต้นเสมอปลาย และฝ่ายชายก็ยังไม่เคยออกลายเจ้าชู้ให้เห็น เพราะพื้นฐานการคุยกันนั้นอยู่ที่ความเชื่อใจ ซึ่งความสัมพันธ์ ณ วันนี้ก็ยังคงดำเนินไปเรื่อย ๆ เพราะเจ้าตัวไม่อยากรีบร้อน

ทับทิม เผยว่า “ตอนนี้ก็ได้เจอกันบ้างเหมือนเดิม ถ้าว่างเขาก็มีไปส่งข้าว ส่งน้ำ ถ้ามีโอกาสเขาก็มีขับรถไปส่งที่กองถ่ายบ้าง ส่วนความสัมพันธ์ ณ วันนี้ก็สนิทกันมากขึ้น มันเป็นไปตามช่วงเวลา เราก็คุยกันไปเรื่อย ๆ แบบนี้ ไม่ได้เร่งรีบอะไร ตอนนี้ก็คบกันมาเกือบปีแล้ว เขาก็ยังดี เสมอต้นเสมอปลาย

 ตั้งแต่รู้จักกันมาก็ยังดีอยู่ ส่วนเรื่องเจ้าชู้ ก็ยังไม่มีให้เห็นเลย คือเวลาที่คุยกัน พื้นฐานก็จะอยู่ที่ความเชื่อใจ คุยกันก็จะทราบอยู่แล้วว่าใครทำอะไร ที่ไหน ส่วนเรื่องเวลาที่เราทำงานเยอะ เขาก็เข้าใจนะ ละครมันถ่ายไปออนแอร์ไปด้วย ไม่มีนอยด์เลย เราก็ไม่ต้องอธิบายให้เขาฟังเลย เพราะเขาก็อยู่ในวงการมานานแล้วเหมือนกัน เขาก็เข้าใจ”

ความเข้าใจมันเพิ่มขึ้นมั้ย หลังผ่านกระแสคนมองว่าไม่น่าคบกันนาน?

 “มันก็เรื่อย ๆ ค่ะ เราก็ยังมีต้องปรับตัวบ้างนิด ๆ หน่อย ๆ ส่วนคุณพ่อคุณแม่เราไว้ใจพี่เขามากขึ้นมั้ย อันนี้ก็ไม่ทราบค่ะ แต่เราทำทุกอย่างก็อยู่ในสายตาคุณพ่อคุณแม่ตลอดเวลา ทุกวันนี้ก็แฮปปี้ดีค่ะ ยังไม่มีแพลนไปเที่ยวไหนกันค่ะ ทับทิมมีแต่แพลนการทำผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับความงาม น่าจะได้เห็นกลางปีนี้ เป็นแบรนด์เราเองชื่อว่า “อัญรินทร์ สวีต” 

มันเป็นธุรกิจที่ทำเอง เป็นของครอบครัว เพราะเราตั้งใจไว้ว่าถ้าเรียนจบ ก็อยากทำธุรกิจของตัวเองค่ะ ไม่ได้ชวนพี่ฟานมาหุ้นด้วย แต่ในเรื่องการปรึกษาก็มีบ้างเล็กน้อย เขาเห็นเราทำธุรกิจก็ดีนะ ก็สนับสนุนอยู่แล้วค่ะ”.




ทับทิม อัญรินทร์ทับทิม อัญรินทร์


ทับทิม อัญรินทร์ทับทิม อัญรินทร์


ทับทิม อัญรินทร์ทับทิม อัญรินทร์


ทับทิม อัญรินทร์ทับทิม อัญรินทร์

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์