อู ภาณุ เปิดใจ พระเอกรุ่นน้องที่พูดถึง ไม่ใช่ ซี ศิวัฒน์


หลังจากที่ "อู ภาณุ สุวรรณโณ" ระบายความอัดอั้นตันใจผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวทำนองเอ่ยถึงนักแสดงรุ่นน้องคนหนึ่งที่พยายามทำตัวเป็นจุดเด่นและแข่งขันกับตนอยู่ตลอด ว่าขอให้เลิกทำซะ และตนก็ขอยอมแพ้ เพราะรู้ดีว่าหมดยุคของตนไปแล้ว หลังจากข้อความดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ก็ทำให้บรรดากระจอกข่าวและผู้อ่านต่างอยากทราบว่าคนที่หนุ่มอูกล่าวถึงนั้นเป็นใคร แถมพอมีกระแสมากขึ้น ด้านหนุ่มอูเองก็ยังรีบลบข้อความนั้นทิ้งไปเสียอีก

และในที่สุด แจ๊กพอตก็ดูจะมาตกที่พระเอกหนุ่ม "ซี ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์" เพราะมีวงในเขาเมาท์มาตามสายว่า ที่มาที่ไปนั้น เป็นเพราะการขอแลกบทกันระหว่างสองหนุ่มในละครเรื่อง"มนต์รักทะเลใต้" โดยในเรื่องนั้น หนุ่มอูได้รับบทเป็นหนุ่มชาวกรุง ที่ปลอมตัวมาจีบสาวใต้ ในขณะที่ ซี นั้น รับบทเป็นหนุ่มชาวนคร ที่ต้องแหลงใต้ตลอดทั้งเรื่อง

ซึ่งพอทั้งคู่ได้รับบทมาแล้ว ด้านหนุ่มอูอ่านบทแล้วเห็นว่าบทของตนนั้น น่าจะเหมาะกับอีกฝ่ายมากกกว่า เพราะดูเข้ากับลุคชาวกรุงของซี ผิดกับตนเองที่ทั้งสำเนียงและบุคคลิกเหมาะให้เป็นหนุ่มใต้ และยังมีอีกกระแสที่เมาท์มาว่า หนุ่มอูนั้นได้มีการกระเซ้าเย้าแหย่ซีมาก่อนจะได้รับบทนี้ ซึ่งตอนแรกก็ดูเหมือนจะแหย่กันเล่นๆ ตามประสาเพื่อนฝูง แต่ไหงซีกลับมาอาการฉุนไม่พอใจ และรู้สึกเหมือนถูกขโมยซีน เพราะตนเองก็มีพื้นเพเป็นหนุ่มใต้เช่นเดียวกัน

พอมีกระแสมาอย่างนี้ หนุ่มอูเลยขอเปิดใจชัดๆ เสียเลยว่า "ผมว่ามันเป็นเรื่องที่เมาท์ต่อๆ กันไปมากกว่าครับ ผมกับซีก็ยังซี้กันอยู่ ไม่ได้เกาเหลาอะไร เพราะเราก็เป็นเพื่อนกันและเป็นคนใต้เหมือนกัน ผมเกิดจังหวัดสุราษฎร์ธานี ส่วนซีเกิดจังหวัดสงขลา ทุกวันนี้ก็ยังเล่นละครด้วยกัน ไม่ได้มีเรื่องบาดหมางอะไรกันเลย"

อู ยังย้ำถึงประเด็นทีบอกว่าได้มีการขอเปลี่ยนบทนั้น ว่า "เป็นการแซวกันเล่นๆ มากกว่า ตามประสาเพื่อน แล้วก็ไม่ได้มีการเปลี่ยนบทด้วย ยืนยันอีกครั้งว่ายังแฮปปี้อยู่ครับ"

อู ภาณุอู ภาณุ


อู ภาณุอู ภาณุ


อู ภาณุอู ภาณุ


อู ภาณุอู ภาณุ


อู ภาณุอู ภาณุ


อู ภาณุอู ภาณุ

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์