ป้อง ยันบทชายกลางบ้านทรายทองยังไม่หลุดมือ

'ป้อง'ณวัฒน์ เผยละครเรื่อง'มารกามเทพ'เปิดตัวกระแสดี ชมนางเอกรุ่นน้อง'โม'มนชนก

 มีฝีมือการแสดง ยันบท'ชายกลาง'ในละครเรื่อง 'บ้านทรายทอง'ยังไม่หลุดมือ

 เป็นพระเอกหนุ่มอีกหนึ่งคนที่ฮอตและมีแฟนคลับติดตามอยู่มากมาย สำหรับ "ป้อง" ณวัฒน์ ที่ตอนนี้กำลังมีผลงานละครเรื่อง "มารกามเทพ" ที่ได้ร่วมงานกับนางเอกใหม่  "โม" มนชนก ซึ่งเป็นการพบกันครั้งแรก รวมถึงเรื่องบทชายกลางในละครเรื่อง "บ้านทรายทอง" ที่มีข่าวว่าบทนี้กำลังจะหลุดมือ พอได้เจอตัวพระเอกหนุ่ม เลยต้องขอถามเกี่ยวกับประเด็นนี้

"สำหรับเรื่องกระแสตอบรับของละครเรื่อง มารกามเทพ ที่ออกอากาศไปได้ไม่กี่ตอน ต้องบอกเลยว่ามีกระแสตอบรับจากแฟนละครดีมากๆ อย่างไปไหนมาไหน ก็มีแฟนละครมาบอกว่าละครสนุกอย่างนั้นอย่างนี้ เราเองคนทำงานก็ดีใจที่ผลงานของเรามีคนติดตามอยู่ตลอดเวลา และจะบอกว่า ผมโชคดีได้เจอนางเอกที่เก่งอย่างน้องโม เขาเองก็ผ่านละครมาหลายเรื่องแล้ว เป็นทั้งนางเอก เป็นทั้งตัวร้าย คือโมเขาเป็นเหมือนบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปมาอยู่แล้ว ทำงานด้วยง่ายมากๆ อีกอย่างน้องเขาก็ดูน่ารัก นิสัยดีด้วย" ป้องกล่าว

 นอกจากนี้ ผู้สื่อข่าวยังได้ถามถึงเรื่องบทชายกลางในเรื่อง "บ้านทรายทอง" ที่ช่อง 7 กำลังจะนำมาปัดฝุ่นสร้างใหม่อีกครั้ง ที่เดิมนั้นวางตัวไว้ที่หนุ่มป้อง ล่าสุดมีข่าวลือออกมาว่าหนุ่มป้องอาจมีสิทธิ์หลุดจากบทนี้ ด้านพระเอกหนุ่มกล่าวยืนยันบทชายกลางที่ตัวเองได้รับยังไม่หลุดมือไปไหน

 "จะบอกว่าเรื่องบทชายกลางในบ้านทรายทองนี้ ผมก็ยังยืนยันอยู่นะว่าบทนี้ก็ยังเป็นผมอยู่ แต่ว่าตอนนี้ผมเองก็ยังติดละครอยู่อีกตั้ง 3 เรื่อง และที่สำคัญเพิ่งจะถ่ายไปได้เรื่องเดียว และอีก 2 เรื่องก็จะทยอยตามมา ส่วนโปรเจทก์บ้านทรายทอง ทางผู้ใหญ่ช่อง 7 บอกว่า ตอนนี้คงเตรียมงานอยู่เรื่องของบท และผมคิดว่ายังคงอีกนานแน่ๆ กว่าจะได้เริ่มต้นละครเรื่องนี้" ป้องกล่าวสรุป

ป้อง ณวัตน์ป้อง ณวัตน์


ป้อง ณวัตน์ป้อง ณวัตน์


ป้อง ณวัตน์ป้อง ณวัตน์


ป้อง ณวัตน์ป้อง ณวัตน์


ป้อง ณวัตน์ป้อง ณวัตน์

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์