ชาม ไม่สน ฟาง บอกเป็นมือที่ 3 คิดยังไงก็เชิญ เชื่อเวลาเป็นเครื่องพิสูจน์

"ชาม" ไม่สน "ฟาง" บอกเป็นมือที่ 3 คิดยังไงก็เชิญ เชื่อเวลาเป็นเครื่องพิสูจน์

แม้จะออกตัวว่าไม่เคยคิดจะเป็นมือที่ 3 แย่งของใคร แต่ล่าสุดมีข่าวว่าสาว ฟาง-พิชญา เชาวลิต บอกว่า ชาม-ไอยวริญท์ โอสถานนท์ นั้นเป็นฝ่ายเข้าหาหนุ่ม เอเอ-พีรวัชร์ เหราบัตย์ ก่อน งานนี้เลยต้องให้ชามเคลียร์สักหน่อย พร้อมถามไถ่ด้วยว่าตอนนี้หัวใจมีใครจองรึยัง

ชาม เผยว่า “ยังไม่จบอีกเหรอ ชามจบมานานแล้ว ชามไม่เคยได้เริ่มอะไรด้วยซ้ำ เรื่องนี้ชามพูดจนเคลียร์แล้ว ส่วนล่าสุดเขาดีกันแล้ว และฟางบอกว่าเราเข้าไปยุ่งกับเอเอก่อน ก็ยินดีด้วยค่ะ ช่วยดีกันด้วยเถอะ อย่ามายุ่งกับชามเลย ข่าวนี้ก็ได้ยินบ้าง มันก็เข้าหูมาเรื่อย ๆ แหละ ข่าวที่มีในวงการ วงการมันแคบ แต่เรื่องนี้ชามไม่รู้จะพูดอะไรแล้ว ชามรู้นะว่าพี่ ๆ นักข่าวคงรู้ว่าอะไรเป็นอะไร เรียกว่าใครอยากเป็นกระแสก็แล้วแต่ แต่อย่าให้ชามมาเกี่ยวข้องกับกระแสของใครเลยดีกว่า ถามว่ารู้สึกยังไง คือเคยมีคนบอกว่าให้กาลเวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ ก็ไม่รู้จะทำอะไรได้ดีกว่านี้ เพราะคนเราก็สามารถจะพูดได้ทุกอย่าง แต่สิ่งที่เขาพูดจะสะท้อนให้เห็นถึงว่าใครคิดยังไง คือพี่เอเขาเป็นคนที่เฟรนด์ลี่มาก ไม่ว่าจะเป็นชามหรือใครก็แล้วแต่ เขาจะปฏิบัติดีทุกคน ดูสนิทเลย ไปถามทุกคนที่ร่วมงานกับพี่เอได้เลย ชามไม่ได้เดือดร้อนอะไรเลยนะ ชามก็แฮปปี้ของชามไป ถ้าเขาคิดมากเขาก็ไม่มีความสุขของเขาเอง ชามไม่มีอะไรจะต้องเคลียร์ ส่วนชามเองก็ไม่คิดไปเคลียร์กับเขาด้วย จะคิดยังไงก็เชิญค่ะ ไม่เกี่ยวอะไรด้วยอยู่แล้ว ส่วนกลัวคนมองแง่ลบมั้ย ชามว่าคนดูสมัยนี้ก็น่าจะรู้อะไรเป็นอะไร เราไม่มีอะไรต้องแก้ตัว เพราะว่าไม่ได้ทำอะไรผิดเลย”

“ตอนนี้หัวใจก็แฮปปี้ค่ะ อยู่คนเดียว ไม่อยากจะมีใคร เพราะว่าเวลาที่เราคบใครสักคน มันก็ต้องมีปัญหา มีสุขก็ต้องมีทุกข์ แต่ตอนนี้ที่ผ่านมาทุกข์มันมากกว่าสุขไง เลยไม่อยากเข้าไปเกี่ยวกับเรื่องประมาณนี้ ตอนนี้ไม่ซีเรียสเลย เรื่องหนุ่ม ๆ จะไม่กล้ามาจีบ ตอนนี้ก็มีคนคุยแหละ แต่เราจะบอกว่าไม่พร้อมนะ อย่าเพิ่งเลย ยังไม่อยากมีใครจริง ๆ เพราะเรื่องไม่เป็นเรื่องมันยังวุ่นวายขนาดนี้ ถ้าเป็นเรื่องจริงขึ้นมามันจะวุ่นแค่ไหน ถามว่าจริง ๆ เราตั้งสเปกสูงมั้ย ก็สูงมาก นั่นแหละเป็นเหตุผลที่ไม่อยากจะเลือกใคร ส่วนเราคิดว่าตัวเองเพอร์เฟกต์เกินไปรึเปล่า เลยหาคนรักไม่ได้สักที ก็  ไม่ได้คิดอย่างนั้นเลย แต่คิดว่าเราตั้งสเปกสูงไป เพราะเราเองก็อยากได้คนตัวสูง เป็นนักกีฬา หุ่นดี แต่ที่พูดมายังหาไม่เจอ ถึงนั่งคนเดียวตรงนี้ แต่ก็คิด ๆ ไว้ว่า 3 ปี ถ้าไม่ได้ค่อย ๆ ลดสเปก แต่ชามชอบคนที่ฉลาดมาก อารมณ์แบบแพทย์หล่อ ๆ แต่มันก็มีในหนังอย่างเดียว ที่ผ่านมาหนุ่ม ๆ ที่เข้ามาก็ยังไม่ตรงสเปกนะ ก็เลยดร็อปดีกว่า ถ้าเจอไม่ดี ก็ยังไม่ต้องมีค่ะ”.


ชาม-ไอยวริญท์ โอสถานนท์ ชาม-ไอยวริญท์ โอสถานนท์


ชาม-ไอยวริญท์ โอสถานนท์ ชาม-ไอยวริญท์ โอสถานนท์


ชาม-ไอยวริญท์ โอสถานนท์ ชาม-ไอยวริญท์ โอสถานนท์


ชาม-ไอยวริญท์ โอสถานนท์ ชาม-ไอยวริญท์ โอสถานนท์


ชาม-ไอยวริญท์ โอสถานนท์ ชาม-ไอยวริญท์ โอสถานนท์

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์