พระเอกส.หิ้วสาวเข้า รร.แล้วพังของ?


สมาร์ท กฤษฎาสมาร์ท กฤษฎา

หนุ่ม "สมาร์ท" โต้พระเอก ส. หิ้วสาวเข้าโรงแรมแล้วพังของ ปัดเป็นพระเอก ก. ติดยาจนซูบ ชินข่าวฉาว แจงลด นน. กลัวอ้วนออกกล้อง

งานเข้าอีกแล้ว สำหรับหนุ่ม "สมาร์ท กฤษฎา พรเวโรจน์" ที่ล่าสุดมีกระแสข่าวให้เม้าท์ตามมาติดๆ ถึง 2 เรื่อง ทั้งเรื่องพระเอก ส. หิ้วสาวเข้าโรงแรม แถมยังกร่างทำลายข้าวของในโรงแรมเสียหาย ขณะที่ไปออกอีเว้นท์ต่างจังหวัด และอีกเรื่อง ก็เป็นพระเอกอักษรย่อ ก. ติดยาจนซูบผอม เจอข่าวฉาว 2 เรื่องติดแบบนี้ งานนี้หนุ่มสมาร์ทก็รีบเคลียร์แบบด่วนๆ ว่า

"ตอบเลยครับว่าไม่ได้เกี่ยวกับผม ผมไม่เคยทำอะไรใคร อย่างงานอีเว้นท์ต่างจังหวัดมันก็ต้องมีอยู่แล้ว ถามว่าเป็นดาราหนุ่ม ส. ที่หลายคนมองว่าเป็นเรา รู้สึกแย่ไหม ก็ไม่ งงมากกว่า ถ้าคนที่รู้จักผมจริงๆ ผมจะใช้ชื่อย่อเป็น ม. เรียก 'มาร์ท' มากกว่า 'สมาร์ท' 

ส่วนเรื่องข่าวพระเอก ก. ติดยาจนซูบผอมนั้น จริงๆ ผมลดหุ่นเพื่อเข้ากล้องแล้วจะได้ไม่อ้วน กลายเป็นติดยาไปอีก บางคนก็ถามเหมือนกันว่าไม่สบายหรือเปล่า ทำไมผอมลง แต่กว่าจะผอมก็ต้องพยายามลดอาหาร ออกกำลังกาย เพื่อเข้ากล้องแล้วจะได้ไม่อ้วนไป ผู้กำกับเองก็บอกว่าให้คงไว้เท่านี้ อย่าอ้วนและผอมไปมากกว่านี้ คือใครอยู่จุดนี้ ทำงานตรงนี้ก็ต้องทำใจกับข่าวอยู่แล้ว บางคนโดนเยอะกว่าผมอีก ผมก็มองว่าเป็นเรื่องปกติ ชินแล้ว"



สมาร์ท กฤษฎาสมาร์ท กฤษฎา


สมาร์ท กฤษฎาสมาร์ท กฤษฎา


สมาร์ท กฤษฎาสมาร์ท กฤษฎา


สมาร์ท กฤษฎาสมาร์ท กฤษฎา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์