หยาดโอดเป็นทอนซิลอักเสบปัดเขม่น พิ้งกี้

สาว "หยาด" แจงเข้า ร.พ. เป็นต่อมทอนซิลอักเสบ ปลื้มคนชมมีสปิริตไปร่วมงานช่อง 3 ปัดมีเรื่องบาดหมาง "พิ้งกี้" ยันแค่รู้จักแต่ไม่สนิท

ต้องนอนซมอยู่โรงพยาบาลเพราะต่อมทอนซิลอักเสบ แต่ด้วยสปิริตก็ยอมถอดสายน้ำเกลือไปร่วมงานของช่อง 3 สำหรับสาว "หยาดทิพย์ ราชปาล" แถมยังมีประเด็นตามมาอีกว่า สาวหยาดกับสาว "พิ้งกี้" มีเรื่องบาดหมางกันจนแตกหักซะแล้ว งานนี้สาวหยาดก็ชี้แจงว่า

"คือหยาดเป็นทอนซิลอักเสบรุนแรง แต่ว่าออกมาจากโรงพยาบาลได้ 2 วันแล้ว จริงๆ หยาดเข้าโรงพยาบาลก่อนวันงานของช่อง 3 แล้ว แต่พอดีวันนั้นหยาดมีหน้าที่ต้องเดินพาเหรด ก็เลยออกจากโรงพยาบาลไป แต่ก็กลับมาเข้าโรงพยาบาลอีก เพราะอาการมันยังทรุดอยู่ แต่ตอนนี้ก็หายแล้ว 80 เปอร์เซ็น ทานข้าวได้แล้ว เพราะก่อนหน้านี้ทานไม่ได้เลย ส่วนเรื่องพิ้งกี้ จริงๆ ก็ไม่ใช่ว่าไม่สนิท เมื่อก่อนถามว่าหยาดสนิทกับกี้ไหม ก็สนิทในระดับหนึ่ง คือเราอยู่ต่างช่องกันด้วย เวลาเจอกันในงานเราก็ทักกัน เลิกงานเราก็มีไปทานข้าวด้วยกันบ้าง เพราะว่าทำงานด้วยกัน แต่พอกี้ไม่ได้อยู่เมืองไทยแล้ว กี้ไม่ได้เจอหยาดเลยเป็นปีๆ หยาดก็ไม่ได้เจอเขาด้วย หยาดไม่ได้สนิทถึงขั้นโทรคุยกัน หรือไม่ได้สนิทถึงขนาดชวนมาช็อปปิ้งกัน หยาดก็ไม่ได้สนิทกับกี้ถึงขนาดนั้น ไม่ใช่เป็นเพื่อนสนิท แต่เป็นเพื่อนในวงการ ก็สนิทเท่ากับดารานางเอกรุ่นๆ เดียวกัน แล้วที่หลายคนมองว่าหยาดกับพิงกี้เป็นเพื่อนร่วมแก๊งกันแต่มีเรื่องบาดหมางกันนั้น ก็ไม่จริง เราอยู่คนละช่อง จะเป็นแก๊งเดียวกันได้ยังไง แล้วเรื่องบาดหมางก็ไม่มีแน่นอน"


"หยาดทิพย์ ราชปาล""หยาดทิพย์ ราชปาล"


"หยาดทิพย์ ราชปาล""หยาดทิพย์ ราชปาล"


"หยาดทิพย์ ราชปาล""หยาดทิพย์ ราชปาล"


"หยาดทิพย์ ราชปาล""หยาดทิพย์ ราชปาล"

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์