ใหม่โต้ข่าวทำศัลยกรรมหน้า


ใหม่ ดาวิกาใหม่ ดาวิกา

'ใหม่'ดาวิกา โฮร์เน่ เมิน'เฮเลน' ปวรา ศิริสาร แฉเป็นนางเอก ว. อัพหน้าแล้วเนรคุณ ยืนยันไม่เคยศัลยกรรมหน้า ปลื้ม 'พี่มาก...พระโขนง' กวาดรายได้

เป็นข่าวไม่จบไม่สิ้นเสียที เพราะล่าสุด "เฮเลน" ปวรา ไปออกรายการ “คนดังนั่งเคลียร์” แล้วสร้างประเด็นใหม่ โดยตั้งคำ “ใครหนอ ? นางเอก ว. ดาราในสังกัดโมหน้ายกเครื่องโอเวอร์ฮอล์ใหม่ จนเช้งกระเด๊ะ แล้วก็หักหลังไปแจ้งเกิดที่อื่น” ทำเอาใครหลายคนเข้าใจว่าสาวคนนั้นคือ "วิว" วรรณรท สนธิไชย ล่าสุด เฮเลน ได้ออกมาปฏิเสธว่าไม่ใช่สาว วิว แต่สาวนิรนามคนนั้นมีอักษร ว. อยู่ในชื่อ งานก็เลยมาเข้าที่สาวใหม่อีกครั้ง งานนี้นักแสดงสาวได้กล่าวแจงอย่างมั่นใจในงาน “40 th Anniversary Celebration” ที่ลานพาร์ค พารากอน ว่าไม่ใช่ตัวเองแน่นอน

 "ไม่ใช่หนูแน่นอน ข่าวนี้ไม่เกี่ยวกับหนูเลย หนูไม่ได้ทำหน้า หนูเป็นลูกครึ่งนะ หน้าตาตอนนี้คุณแม่และคุณพ่อให้มา (ยิ้ม) กับข่าวที่ออกมาไม่ซีเรียสเพราะมันไม่เกี่ยวกับเราเลย หวังว่าสักวันหนึ่งข่าวแบบนี้จะไม่มาเชื่อมโยงถึงเราอีก (ดูเหมือนเฮเลนจะไม่จบ) แต่หนูจบแล้ว ส่วนโอกาสเคลียร์กันคงไม่มี เพราะหนูเป็นเด็กแล้วเขาเป็นผู้ใหญ่ เราทำอะไรไม่ได้อยู่แล้ว (กลัวที่ต้องเผชิญหน้ากันไหม) ถ้าเราบริสุทธิ์ใจ เรากล้าเจอ (เขาอัพทุกวันและเป็นประเด็นทุกวัน) มันไม่ได้เกี่ยวกับใหม่ทุกอย่างหรอก ถึงแม้เขาจะพูดอะไรออกมาเราก็จบ และเราก็ไม่ได้ตามดูว่าใครจะพูดอะไร เราดูแค่อินสตาแกรมของเรา ตามคนที่เราตามเท่านั้น ถ้าเขาไม่จบก็ไม่รู้จะทำอย่างไร" ใหม่กล่าวเสียงเรียบๆ

 เมื่อสอบถามถึงกระแสภาพยนตร์เรื่อง พี่มาก...พระโขนง ที่กำลังเดินหน้าทะลุ 200 ล้าน นักแสดงสาวกล่าวด้วยรอยยิ้มว่ารู้สึกยินดีที่หนังทำเงิน และลุ้นอยู่เหมือนกัน ว่าหนังเรื่องนี้จะทะลุเป้า 200 ล้านอย่างที่หลายคนหวัง ก่อนจะแจงถึงข่าวที่ว่าตอนนี้กลายเป็นนางเอกทำเงิน เลยขอขึ้นค่าตัวเวลาไปงานอีเวนท์ต่างๆ คำถามนี้ทำเอาสาวใหม่ร้องเสียงหลงว่าไม่เป็นความจริง

  "ไม่แน่นอน ค่าตัวหนูยังเหมือนเดิมจริงๆ เพราะพี่เกล้าจะตั้งไว้เลยว่าเรตค่าตัวเราเท่าไหร่ ถามว่าถึง 6 หลักหรือเปล่า ก็ต้องแล้วแต่งานว่าเป็นโชว์ตัว แสดงละคร หรือแสดงหนัง มันต้องดูปัจจัยอื่นๆ ด้วย เราก็มีหน้าที่ทำให้เต็มความสามารถ แม้ว่าหนังจะมีรายได้ถึง 200 ล้าน ใหม่ก็ยังเป็นคนเดิม ยังไม่อัพค่าตัวตามหนังแน่นอน (แว่วว่าตอนนี้เลทขยับเป็นเท่าตัว) ขึ้นไม่ได้หรอก เดี๋ยวไม่มีคนจ้างพอดี" ใหม่กล่าวปิดท้ายด้วยรอยยิ้ม



ใหม่ ดาวิกาใหม่ ดาวิกา


ใหม่ ดาวิกาใหม่ ดาวิกา


ใหม่ ดาวิกาใหม่ ดาวิกา


ใหม่ ดาวิกาใหม่ ดาวิกา


ใหม่ ดาวิกาใหม่ ดาวิกา

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์