“สมาร์ท” ปัดพระเอกตัวย่อ “ส” ซาดิสม์หิ้วสาวเข้าโรงแรมพังข้าวของ


เป็นพระเอกหมาดนิ่ง ที่จะไม่ค่อยพบปะพูดคุยกับสื่อมากนัก สำหรับหนุ่ม “สมาร์ท กฤษดา” ด้วยบุคลิกที่ดูนิ่ง เป็นคนไม่ค่อยพูด จึงไม่ค่อยมีใครกล้าจะเข้าไปพูดคุย แต่ล่าสุดหนุ่ม “สมาร์ท” ก็โดนเอี่ยวเป็นข่าวพระเอกอักษรย่อแรงถึง 2 เรื่องเด็ดๆ ซะแล้ว

เรื่องแรกก็มีข่าวพูดถึงพระเอกอักษรย่อ “ส” วิกน้อยสี หมาดนิ่ง สุขุม ไม่ค่อยพูด เวลาไปรับงานโชว์ตัวตามต่างจังหวัด ทำงานเสร็จก็จะชอบหิ้วสาวเข้าโรงแรม ไปทำภารกิจกันในห้องพัก แต่พอเสร็จธุระเช็คเอาท์ออกจากโรงแรม ในห้องที่พระเอกคนนี้ทำธุระดันมีข้าวของกระจัดกระจาย พังเสียหาย ถึงขั้นผ้าม่านพัง จนเจ้าของโรงแรมต้องต่อสายโทรศัพท์ไปเรียกร้องค่าเสียหายจากคนจัดงานที่พาพระเอกหนุ่มคนนี้มาร่วมงานให้มาชดใช้ค่าเสียหาย 

คนก็เลยเม้าท์ว่าพระเอกคนนี้คงซาดิสม์ชอบใช้ความรุนแรงกับอีกเรื่อง พระเอกอักษรย่อ “ก” ช่อง 3 ติดยา จนซูบผอม ซึ่งทั้ง 2 เรื่องนี้ หนุ่มสมาร์ทถูกเข้าข่ายอย่างจัง เอาเป็นว่าไปถามเรื่องนี้กับสมาร์ทกัน พอได้ยินเรื่องนี้จะปรี๊ดแตกไหม สมาร์ทออกโรงโต้ว่า…

“อ๋อข่าวนี้ไม่เกี่ยวกับผม ถ้าให้เรียกมาใช้ค่าเสียหายผมไม่เคยทำอะไรพังเลย ผมก็มีอีเว้นท์ต่างจังหวัดอยู่ ไม่รู้สึกแย่ข่าวนี้ ใครรู้จักผมจริงๆ ผมจะใช้ชื่อย่อเป็น ม. มาร์ท ไม่เรียกสมาร์ท ไม่ซีเรียสข่าวนี้งงมากกว่า ผมมองตลกมีการพังข้าวของ
อีกเรื่องพระเอกอักษรย่อ ก. เป็นพระเอกช่อง3 ติดยามองซูบผอม สมาร์ทโดนเอี่ยวอีก ผมอุตส่าห์ลดน้ำหนักเพื่อให้เข้ากล้องจะได้ดูไม่อ้วน กลายเป็นติดยาอีก แล้วแต่ ไม่ซีเรียส เราออกกำลังกายกลัวเข้ากล้องจะอ้วนไป ไม่สนใจข่าวที่ทำให้ภาพลักษณ์ดูลบ ถ้าติดยาหน้าตาต้องซูบ ทั้ง 2 ข่าวแรง เรียกว่าเราไม่ซีเรียส “ผมชินอยู่เฉยๆ ครับ ยืนยันที่ผอมเพราะดูแลตัวเอง เพราะงานละคร ไม่หาต้นตอปล่อยข่าว ใครทำงานตรงนี้ต้องทำใจ เราไม่สามารถห้ามความคิดคนได้ว่าพูดอะไรครับ”

หนุ่ม “สมาร์ท” ของเราไม่ซีเรียส และไม่สนใจข่าวพวกนี้เลยถึงแม้จะแรงก็ตาม สมาร์ทบอกอยู่วงการนี้ต้องทำใจข่าวกับดาราเป็นของคู่กัน

สมาร์ทสมาร์ท


สมาร์ทสมาร์ท


สมาร์ทสมาร์ท


สมาร์ทสมาร์ท


ขอบคุณ Isnhotnews


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์