เข็มตอกกลับเจ๊เบียบ ลั่น เคยกลัวซะที่ไหน

หลังจากเจอปัญหาผู้ใหญ่ไม่ปลื้ม เรื่องที่แต่งชุดซีทรูไปร่วมงานเทศกาลหนัง จนทำเอา "เจ๊เบียบ" อดรนทนไม่ได้ออกมาจวกซะยับ


ว่าแต่งตัวไม่รักษาชื่อเสียงประเทศชาติ แถมเจ๊แกยังไปตามจี้เสี่ยวีที ในเรื่องความเมาะสมของการเป็นพิธีกรของสาวเข็ม เหมือนกับจะตอกหน้าว่า "นี่น่ะเหรอพิธีกรรายการตีสิบ" ซึ่งเท่าที่ดูแล้วก็ออกจะสงสารสาว "เข็ม-กฤตธีรา" อยู่ไม่น้อย เพราะกะอิแค่ใส่ชุดซีทรูไปร่วมงานเทศกาลหนัง เจ๊เบียบดันมองเป็นปัญหาระดับชาติไปซะอย่างนั้น

ซึ่งเรื่องนี้ ก็เป็นเรื่องที่อยู่ในความสนใจของหลายอยู่ไม่น้อย

เพราะหลายคนก็ได้ตั้งข้องสังเกตุถึงเหตุผลของการออกมาสวนชุดโชว์หวิวออกงาน ครั้งนี้ของสาวเข็มว่า จะเป็นเพราะประชดรักที่กิ๊กเก่าอย่าง หนุ่ม-กรรชัย ตีแสกหน้าด้วยการขอแหนสาว เมย์ เฟื่องอารมย์แต่งงาน กลางงานคนคอนเสิร์ตต่อหน้าคนดูหลายพันคนรึเปล่านะ


ซึ่งเรื่องนี้ สาวเข็มได้เผยด้วยอาการเซ็งสุดชีวิตว่า


เรื่องชุดวันนั้น จริงๆ ไม่อยากพูดถึงแล้ว เพราะเบื่อมากมีแต่คนถามตลอด เบื่อกับการต้องมาตอบคำถามซ้ำๆ มันไม่จบซักที เคยบอกไปแล้วว่า มันเป็นอุบัติเหตุอย่างที่บอกไป ชุดนั้นตนเองก็ไม่ได้เตรียมเอง มีทีมงานเป็นคนเตรียมให้ แล้วตอนลองชุดครั้งแรกก็ไม่ได้ดูโป๊น่าเกลียดอะไร แต่พอมาโดนแสงไฟ กับสปอตไลท์เยอะๆ ก็เลยกลายเป็นแบบนั้นไป ซึ่งตรงนี้เกิดจากความไม่ตั้งใจจริงๆ น่าจะเข้าใจกันได้แล้วนะ เพราะไม่อยากพูดถึงอีกแล้ว


และเมื่อสอบถามในเรื่องที่ เจ๊เบียบออกมาสวดยับ แถมยับถามหาความเหมาะสมในการเป็นพิธีกรของเธอด้วยนั้น สาวเข็มเผยด้วยอารมณ์เซ็งว่า


ความจริงแล้วมันไม่เกี่ยวกันเลยนะ ถามว่ากลัวไม่ ก็..ไม่กลัวนะ เฉยๆ ตอนนี้ทำอะไรไม่ได้หรอก ก็ปลงๆ ดีกว่า คราวหน้าจะแต่งตัวก็คงต้องระวังมากกว่านี้ สงสัยต่อไปต้องลงทุนซื้อสปอตไลท์มาไว้ส่องชุดก่อนใส่ออกงานด้วย จะได้ปลอดภัย



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์