พอลล่า เซ็งชนะคดีโดนโกงค่าคอนโด แต่ไม่ได้เงินคืน

สาว "พอลล่า" เผย ชนะคดีโดนโกงค่าคอนโด ทำใจไม่ได้เงินคืน เมินแฉ แย้มคนในวงการอุบบอก

แม้ว่าจะขึ้นโรงขึ้นศาลฟ้องร้องจนชนะคดีไปแล้ว แต่ก็ยังไร้วี่แววว่าคู่กรณีจะคืนเงินให้ สำหรับสาว "พอลล่า เทเลอร์" หลังควักกระเป๋าซื้อคอนโดหรูราคาหลายล้านแล้วโดนโกง ซึ่งล่าสุด เจ้าตัวก็เผยถึงเรื่องนี้ว่า

"ไปเรื่อยๆ ค่ะ คือเขาไม่ทำตาม ทุกคนก็อยากได้คำตอบเหมือนกัน แต่เขาปฏิเสธไปเรื่อยๆ พูดกับเขาไปก็เหมือนเปล่าประโยชน์ เพราะเขาไม่ฟัง ไม่แคร์ เราก็ทำอะไรไม่ได้ ฟ้องไปต่อให้ชนะเราก็ไม่ได้อะไรอยู่ดี ทางตำรวจเขาให้เราทำตามกระบวนการ เขาให้เราฟ้องเราก็ฟ้อง ซึ่งเราชนะไปแล้ว แต่สุดท้ายอีกฝ่ายก็ไม่ให้อะไร ก็ไม่ได้เงินคืนค่ะ มีอีกหลายคนที่ชนะไปก็ไม่ได้อะไร ตอนนี้เราก็ฟ้องได้เรื่อยๆ แหละค่ะ แต่เขาก็เหมือนเดิม ถามว่าเป็นคนในวงการหรือเปล่า ก็เป็นคนที่ไม่ไกลจากตรงนี้ค่ะ ไม่ได้เป็นนักแสดงแต่เขาก็มีชื่อเสียงค่ะ คือทางศาลก็ได้แต่บอกว่าให้เขาทำแบบนี้ 

แต่เขาไม่ทำไงคะ เขาก็ได้แต่บอกเดือนหน้าแบบนี้ประมาณ 5 ปีแล้วมั้งคะ ต่อให้เราโทรไปวันนี้เขาก็บอกแค่ว่า ได้ค่ะ คือเหมือนเขาเป็นคนที่ไม่มีความจริงใจในคำพูดเลย คิดจะแฉมั้ย มันก็ทำได้ค่ะ แต่ทำไปก็เท่านั้น เพราะว่าเขาเป็นคนไม่สน มันก็ไม่ใช่ว่าจะไม่มีคนรู้จักเขา ลูกค้าคนอื่นๆ ที่เสียหายมาเขาก็รู้ว่าเป็นใคร คือเขาเป็นคนที่หลายๆ คนรู้จัก แต่มันก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น เขาเป็นคนมีอิทธิพลหรือเปล่า พอลล่าก็ไม่รู้หรอกค่ะ เงินที่เสียไปก็หลายล้านอยู่เหมือนกัน แต่ไม่ถึง 10 ล้านค่ะ ก็อยากให้มีกฎหมาย

ที่ช่วยผู้ซื้อมากขึ้น เพราะตอนนี้เรารู้สึกว่าเวลาผู้ซื้อมีอะไรเกิดขึ้นแล้วจบก็ซวยไป สำหรับคนจะซื้อของก็ฝากบอกว่า เวลาจะซื้ออะไรให้ซื้อกับบริษัทดีๆ ที่สามารถไว้ใจได้ค่ะ"

พอลล่า เทเลอร์พอลล่า เทเลอร์


พอลล่า เทเลอร์พอลล่า เทเลอร์


พอลล่า เทเลอร์พอลล่า เทเลอร์


พอลล่า เทเลอร์พอลล่า เทเลอร์


พอลล่า เทเลอร์พอลล่า เทเลอร์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์