ปูดี๊ด๊าครอบครัวโน้ตไฟเขียว


ปู ไปรยาปู ไปรยา

ปู-ไปรยา" เผยครอบครัว "โน้ต-วิเศษ" ส่งเค้กวันเกิดก้อนโตมาให้ รับสุดแฮปปี้ครอบครัวสองฝ่ายไฟเขียว ตื่นเต้นละครเรื่อง "คุณชายเลี้ยงหมู คุณหนูเลี้ยงแกะ" เตรียมลงจอ

ผลงานละครเรื่อง "คุณชายเลี้ยงหมู คุณหนูเลี้ยงแกะ" กำลังออนแอร์ แต่ที่ดูจะลงตัวมากที่สุด คงเป็นเรื่องความรักของ "ปู-ไปรยา สวนดอกไม้" กับหวานใจไฮโซหนุ่ม "โน้ต-วิเศษ  รังษีสิงห์พิพัฒน"  ที่วิ่งฉิ่ว เพราะล่าสุดก็มีเค้กก้อนโตส่งมาให้พร้อมการ์ดน่ารักๆ และลงท้ายด้วย "ครอบครัวรังษีสิงห์พิพัฒน์" งานนี้หลายคนเลยฟันธงไปเต็มเหนี่ยวว่าสาวปูคงเป็นว่าที่สะใภ้เล็กหลอดไฟแล้ว แต่เจ้าตัวจะว่ายังไงบ้าง

"ครอบครัวพี่โน้ตส่งเค้กกระต่ายมาให้ ไม่แน่ใจว่ากี่ปอนด์ แต่ใหญ่มาก ปูกินคนเดียวไม่หมด ก็แบ่งให้พี่ๆ ทีมงานในกองทานด้วย เอาไปให้คนที่บริษัทของคุณพ่อปูทานด้วย ที่เป็นเค้กกระต่าย เพราะเขาบอกว่ามันหน้าเหมือนปู หรือปูว่าปูหน้าตาเหมือนกระต่ายมากกว่า เซอร์ไพรส์มาก เพราะว่าเขาไม่ได้บอกเราก่อน ว่าจะส่งเค้กมาให้ วันนั้นเขานัดเราไปกินข้าว แล้วให้เราพาคุณพ่อคุณแม่ปูและน้องเปรมน้องชายปูไปด้วย เราประทับใจมาก การเจอกันของครอบครัวเรากับครอบครัวเขามันเป็นอะไรที่เรียบง่าย ทางบ้านพี่เขาน่ารัก บ้านปูเองก็ชอบพี่เขา เพราะพี่เขาเป็นคนที่ค่อนข้างทำงานหนัก ตั้งใจทำงาน และเขาเป็นคนที่มีความคิดที่แบบโต พ่อแม่ปูก็ชอบเขา" ปูแจกแจง




ถามต่อว่า ที่ "น็อต-วิศรุต" พี่ชายของโน้ต เข้ามาแซวว่า ยินดีต้อนรับสู่สมาคมหลอดไฟ นางเอกวิก 7 สีกล่าวว่า

 "ที่พี่น็อตเข้ามาแซวก็ไม่ได้มีอะไรหรอก (แล้วโน้ตให้อะไรเป็นของขวัญ) ปูไม่ขอบอก ขอเก็บไว้เป็นเรื่องส่วนตัวแล้วกัน คือไม่ได้เป็นของราคาแพงอะไร เพราะปูเองเป็นคนไม่ได้ยึดติดหรือนิยมกับวัตถุสิ่งของ แต่ชอบเรื่องของความทรงจำดีๆ มากกว่า ถามว่าแฮปปี้กับของขวัญไหม ปูบอกเลยว่า ถ้าใครได้ของขวัญจากคนที่เราสนิทและรู้สึกดีด้วยมากๆ ก็ต้องรู้สึกมีความสุขอยู่แล้ว" นางเอกสาวเผย

เมื่อถามต่อว่า เรื่องความรักก็กำลังไปได้สวย เพราะผู้ใหญ่ทั้งสองครอบครัวต่างแฮปปี้ในกันและกัน แล้วเรื่องของงานเป็นยังไงบ้าง หลังจากหายจากงานละครไปนานพอสมควร

 "ตื่นเต้นมาก เพราะว่าละครกำลังจะออนแอร์แล้ว ต่อจากเสือสั่งฟ้า 2 คือเรื่องคุณชายเลี้ยงหมูฯ ทีเซอร์มีการปล่อยไปแล้วด้วย ละครเรื่องนี้ปูทำงานเต็มที่มาก เราอยากให้ทุกคนเห็นพัฒนาการการแสดงของเราที่เปลี่ยนไป ปูอยากทำผลงานดีๆ ออกมาเพื่อแฟนๆ" ปูกล่าวปิดท้าย

ปู ไปรยาปู ไปรยา


ปู ไปรยาปู ไปรยา


ปู ไปรยาปู ไปรยา


ปู ไปรยาปู ไปรยา


ปู ไปรยาปู ไปรยา

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์