เบลล่าแค่ห่วงไม่ห้ามเวียร์ขับมอไซค์ไปจีน


เบลล่า ราณีเบลล่า ราณี

เบลล่า-ราณี" ไม่เคยห้าม "เวียร์-ศุกลวัฒน์" ขับมอเตอร์ไซค์ไปจีน เชื่อความปลอดภัยดีเยี่ยม 

เพราะไปกันเป็นทีม รับเป็นห่วง ยังกั๊กสัมพันธ์ขอใช้เวลาศึกษากันไปก่อน

 เดินทางขับมอเตอร์ไซค์กับแก๊งข้ามน้ำข้ามทะเลไปประเทศจีน โดยใช้เวลากว่า 15 วัน สำหรับพระเอกหนุ่ม "เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ" งานนี้หลายคน ก็ห่วงแทนนางเอกสาวที่รออยู่ที่เมืองไทยอย่าง "เบลล่า-ราณี  แคมเปน" น้องสาวคนสนิทว่ารู้สึกยังไง ที่พี่ชายคนพิเศษเอาตัวไปเสี่ยงขนาดนี้ ซึ่งสาวเบลล่าได้เผยความรู้สึกดีนี้
 
  "ไม่ได้ตามไปด้วย เพราะว่าเราก็ต้องทำงานของเราด้วย เขาเองก็ไปกันหลายวัน เราคงไปด้วยไม่ไหว ส่วนเรื่องของความปลอดภัย เราเชื่อว่าปลอดภัย เพราะเขามีทีมงานคุณภาพไปด้วย และอีกอย่างถ้าไม่ปลอดภัยเขาเองคงไม่ไปเหมือนกัน เขาเองก็มีงาน มีอะไรที่ยังค้างอยู่ ก็ต้องกลับมาทำให้เสร็จ ตอนที่เขาจะไปเขาก็มาเล่าให้ฟัง เราก็ถามเขาว่าขับไปจีนเนี่ยนะ เขาก็อธิบายให้ฟังว่ามันเป็นทริปที่มาทุกปี ไม่เป็นปัญหา เพราะมีรถยนต์เซอร์วิสคอยขับตาม เราก็เลยบอกว่าถ้าอย่างนั้นก็ไป คือเราแค่ห่วงเฉยๆ แต่ไม่ได้ไปห้ามอะไรเขา มันเป็นสิทธิของเขาที่เขาตัดสินใจไปแล้ว" นางเอกสาวกล่าว

 เมื่อถามถึงความสัมพันธ์ว่าพัฒนาถึงขั้นที่เรียกว่าเป็นแฟนกันได้ไหม นางเอกสาวเผยว่าสำหรับเธอแล้วความสัมพันธ์ไม่ได้แย่ลง แต่จะพัฒนาถึงขั้นไหน ยังไม่สามารถตอบได้

"เรามีโอกาสได้คุยกันเรื่อยๆ แต่ด้วยเวลางานของเรา ทำให้เราไม่ค่อยได้เจอกันเท่าไหร่ ว่างก็มีไปทานข้าวด้วยกันบ้าง แต่ก็ไม่ค่อยได้ไปกันสองคน จะมีเพื่อนๆ ไปด้วย คือสำหรับเรา เรามองว่าปล่อยให้เป็นไปแบบนี้เรื่อยๆ ดีกว่า เราเองไม่ได้รีบร้อนอะไร ค่อยๆ ดูกันไป มันดีกว่า บอกตรงๆ ว่าเราสองคนไม่เคยคุยกันว่า ตอนนี้เราสองคนคุยกันในฐานะอะไร เลยบอกไม่ถูกว่าจะให้เรียกว่าอะไร" เบลล่ากล่าวปิดท้าย



เบลล่า ราณีเบลล่า ราณี


เบลล่า ราณีเบลล่า ราณี


เวียร์ ศุกลวัฒน์เวียร์ ศุกลวัฒน์


เวียร์ ศุกลวัฒน์เวียร์ ศุกลวัฒน์


เวียร์ ศุกลวัฒน์เวียร์ ศุกลวัฒน์


เวียร์ ศุกลวัฒน์เวียร์ ศุกลวัฒน์

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์