ป๋อโอดเหนื่อย-เลี้ยงลูกถึงขั้นตาโหล


คุณพ่อใหม่หมาด "ป๋อ"ณัฐวุฒิ สกิดใจ เริ่มครวญว่าเหนื่อยกับการเลี้ยงลูกชาย "น้องภู-ภูดิศ" เหตุตัวเองไม่ได้พักผ่อน โดยเล่าว่า 

"ตอนนี้ลูกผมก็ได้อาทิตย์กว่า ย้ายออกจากโรงพยาบาลไปเลี้ยงที่บ้านแล้ว เหนื่อยมากๆ ครับกับการเลี้ยงลูก เพราะว่าเอ๋(พรทิพย์) เขาจะเลี้ยงลูกด้วยนมแม่ ทำให้ลูกตื่นขึ้นมากิน 2-3 ชั่วโมงเพื่อกินนม หรือไม่บางทีลูกก็ร้องแบบไม่มีสาเหตุ เอ๋เองก็ต้องตื่นทุก 3 ชั่วโมงเพื่อมากระตุ้นนมใส่ขวดเก็บไว้สำหรับเอาให้ลูกกิน"

"ทุกครั้งที่ลูกตื่น เอ๋ตื่นผมก็ต้องตื่นด้วย ต้องมาช่วยกันเพราะเราเลี้ยงกันเอง โดยเฉพาะกลางคืนไม่ได้มีพี่เลี้ยงมาช่วย 4-5 วันแรกก็พอจะไหว แต่หลังจากนั้นมาก็ไม่ค่อยจะไหวแล้วสำหรับผม เพราะว่ากลางวันผมต้องทำงาน กลางคืนนอนไม่พอก็เลยทำให้ตาถึงกับโหลเลยตอนนี้ แต่ผมคิดว่าอีกไม่นานก็น่าจะโอเคขึ้น เพราะว่าเราเริ่มที่จะปรับตัวและก็รู้ว่าอะไรจะต้องทำอย่างไรแล้วครับ"

พระเอกหนุ่มพ่อลูกอ่อนยังเล่าต่อด้วยว่า "นอกจากนี้ยังมีเรื่องที่เกิดขึ้นอีกก็คือ เอ๋เกิดอาการ "มาม่าบลู" คือร้องไห้แบบไม่มีสาเหตุ และก็ขี้น้อยใจ อย่างวันงานช่อง 3 ผมต้องไปร่วมงาน มาแสดง มาร้องเพลง ก่อนไปเอ๋ก็ร้องไห้ขึ้นมาเฉยๆ บอกว่าไม่อยากจะให้ผมไปร่วมงาน ทำไมต้องไป เกิดไม่มีเหตุผลขึ้นมาดื้อๆ ซะงั้น ผมก็ต้องอธิบาย ให้ฟัง ก็ดูเหมือนว่าเอ๋จะไม่ค่อยรับรู้ แต่ผมก็รู้ว่าเอ๋เองก็เข้าใจว่าเกิดอะไรขึ้น แต่คงจะห้ามตัวเองไม่ได้ ผมเองก็คงจะอธิบายเท่าที่จะทำได้และคงปล่อยให้อยากจะร้องก็ร้องไป เพราะเราก็คงทำอะไรไม่ได้ครับ"

ป๋อ - เอ๋ป๋อ - เอ๋


ป๋อ - เอ๋ป๋อ - เอ๋


ป๋อ - ลูกป๋อ - ลูก


น้องภูน้องภู


น้องภูน้องภู

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์