ญาญ่าญิ๋งโต้เลือกงานจ่ออัพค่าตัวโวมีหนุ่มคุย

สาว "ญาญ่าญิ๋ง" โต้เลือกงานจ่ออัพค่าตัว โวมีหนุ่มคุย ยังไม่รีบ รับแม่ห่วง

ช่วงนี้พอสาวญาญ่าญิ๋ง งานเริ่มรุมก็ ดันมีข่าวเม้าท์ออกมาว่าเลือกงาน แถมยังต่ออัพค่าตัวอีก งานนี้สาวญาญ่าญิ๋ง ก็ปฏิเสธว่า

"หญิงขอบอกเลยว่าหญิงไม่ได้เลือกรับงาน เราเลือกงานไม่ได้หรอก ด้วยการที่เราเป็นนักแสดง หญิงว่าคนเขาเลือกเราให้งานมากกว่า เรื่อค่าตัวยังเท่าเดิม ในส่วนที่หญิงเคยบอกอย่างรับคอนเสิร์ตช่วงนี้ หญิงยอมรับว่ารับงานนี้น้อยจริง ๆ เพราะเราได้ทำงานพวกหนัง หรือละคร เมื่อก่อนเรารู้สึกว่าเราไหว ด้วยวัย แต่ตอนนี้ถ้าเสร็จจากถ่ายละครแล้วให้รับงานคอนเสิร์ตช่วงกลางคืนเลิกงานตี 2 เพื่อที่จะกลับมานอนแล้วเอาแรงไปถ่ายละครต่อใน 6 โมงเช้า แบบนี้มันไม่ไหวจริง ๆ เอาจริง ๆ ก็ยังรักงานที่เป็นคอนเสิร์ตอยู่นะคะ เพียงแต่ช่วงนี้มันยังไม่สามารถรับได้เต็ม ๆ "

ส่วนเรื่องหัวใจ สาวญาญ่าญิ๋งก็บอกว่า "ตอนนี้ก็มีคนคุย แต่อย่างที่หญิงบอกแหละว่าตอนนี้ถ้าหญิงได้มีโอกาสทำงาน หรือยังมีใครอยากร่วมงานกับหญิง ก็อยากจะทำตรงนี้ให้เต็มที่ มันต้องมีเวลาไปไหนมาไหนด้วยกันเพื่อที่จะมีเวลาศึกษากัน พอเราไม่มีเวลาศึกษา เราก็เลยเหมือนไม่รู้จักกัน แม่ก็ไม่ได้ห้ามไม่ให้มีแฟนค่ะ เพราะแม่ก็ห่วงเพื่อน ๆ ทยอยแต่งงานกันไปหมดแล้ว เราก็ไม่ได้ปิดนะคะ หญิงคิดว่ามันอยู่ที่ระยะเวลาด้วยค่ะ"


ญาญ่าญิ๋งญาญ่าญิ๋ง


ญาญ่าญิ๋งญาญ่าญิ๋ง


ญาญ่าญิ๋งญาญ่าญิ๋ง


ญาญ่าญิ๋งญาญ่าญิ๋ง


ญาญ่าญิ๋งญาญ่าญิ๋ง


ญาญ่าญิ๋งญาญ่าญิ๋ง

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์