“ป้อง ณวัฒน์”ตื่นเต้น ชิมลางหนังผี “จิตสัมผัส 3D”

“ป้อง ณวัฒน์”ตื่นเต้น ชิมลางหนังผี “จิตสัมผัส 3D”

ข้ามค่ายมาเล่นหนังให้ “ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น” กับหนังผีเรื่อง “จิตสัมผัส 3D” ของผู้กำกับ"พิ้งค์ กัลป์" พระเอก “ป้อง ณวัฒน์” ก็ยอมรับว่าตื่นเต้นไม่น้อย เพราะได้ยินมาว่าการถ่ายทำในระบบนี้ยากกว่าปกติ เจอะเจ้าตัวในงานบวงสรวงเปิดกล้อง ช่วงสายวันนี้ (9เม.ย.) ป้องก็เปิดเผยว่า

“ในเรื่อง”จิตสัมผัส3D”  ผมรับบทเป็นทนายความครับ แล้วก็เป็นคนที่มีเซ้นส์ มีเรื่องราวที่หักมุม เล่าไม่ได้ ปกติเป็นคนเชื่อเรื่องพวกนี้ไหม ก็จริงๆในบรรยากาศถ้าให้เดินเฉยๆตอนกลางคืนก็ไม่ได้กลัว แต่ถ้าเกิดให้เข้าไปในป่าช้าตอนกลางคืนก็กลัวครับ เขาเรียกว่าบรรยากาศแบบนั้นก็น่ากลัวครับ

สำหรับหนังเป็นครั้งแรกที่เล่นแนวผีครับ แต่ละครก็เคยเล่นมาแล้ว ที่ตัดสินใจรับเล่นเรื่องนี้เพราะได้คุยกับพี่พิ้งค์ผู้กำกับ ดูบทก็โอเค งานหนังนานๆก็ทำทีครับ  อยากรู้ว่าโปรดักชั่นของหนังมันเป็นยังไง เรื่องนี้เป็น3Dด้วย ก็ได้ยินมาว่ามันถ่ายยากกว่าปกติครับ ช่วงนี้รับงานเยอะไหม ก็ไม่นะครับ ละครก็ทีละเรื่องอยู่แล้ว  ตอนนี้ก็มีมารกามเทพเรื่องเดียว นอกนั้นก็กุบๆกิบๆอย่างหนังบ้างครับ

เรื่องนี้แฟนคลับชาวจีนรอดูแล้ว ก็ดีครับ เห็นว่าจะขายต่างประเทศด้วย เป็นการนำเงินเข้าประเทศเรา”

พอถามถึงเรื่องหัวใจ ที่พักนี้ถูกข่าวลือกระพือหึ่งว่าไม่ค่อยจะหวานแหววกับ “แก้ว จริญญา”เสียแล้วสิ ป้องว่าไงจ้ะ

“ความรักก็ยังเหมือนเดิมครับ ที่ดูเหมือนไม่ค่อยสวีท มันก็เป็นเหมือนเดิมมาตั้งแต่แรก คนไม่ค่อยรู้ครับ  มันก็เหมือนทุกคู่ครับมีปัญหาบ้าง ทะเลาะกันบ้าง ดีบ้าง คืนดีกันบ้าง ยืนยันว่ายังไม่เลิกครับ ถ้าเลิกก็บอกกันอยู่แล้วครับ  ตอบคบกันก็บอก ตอนเลิกก็บอกได้ครับ เรื่องที่ถูกโยงว่าดีเจต้นหอมเป็นมือที่สามนี่ คือเป็นเพื่อนกันมานานแล้วครับ ไม่ต่ำกว่า 4-5 ปี มาถามผมเรื่องนี้ผมก็งงเล็กน้อย เขาสวยนี่ มีข่าวกับหนุ่มๆเยอะ (ยิ้ม)  กลัวแก้วจะเข้าใจผิดไหม ไม่ครับ เพราะแก้วก็รู้จักกับต้นหอม เคยเจอกันคุยกันปกติครับ

จะออกมาสวีทสยบข่าวไหม ก็ไม่นะครับ ผมไม่ได้หวือหวานะครับ ก็ใช้ชีวิตเรียบๆมาตลอด  งานอีเว้นท์ก็ไปออกมาด้วยกันครั้งเดียวเอง ผมก็ใช้ชีวิตปกติ กินข้าว ดูหนังกันในที่สาธารณะ ไม่ได้ไปแอบใส่แว่นดำไปไหนมาไหน ใช้ชีวิตเรียบๆง่ายๆครับ ใครถามก็ตอบได้ แต่ไม่จำเป็นต้องป่าวประกาศครับ สงกรานต์นี้คงไม่พาน้องไปเล่นน้ำครับ เพราะผมก็โตแล้ว เล่นน้ำก็คงไม่สนุกเหมือนตอนเด็กๆแล้ว  มีแต่งานครับที่หาดใหญ่ แล้วก็สุราษฏร์ธานีครับ ต่างคนก็ติดงานครับ ก็ต้องทำงานก่อน จะโดดงานมาเจอกันก็ไม่ใช่เรื่องครับ"


“ป้อง ณวัฒน์”“ป้อง ณวัฒน์”


“ป้อง ณวัฒน์”“ป้อง ณวัฒน์”


“ป้อง ณวัฒน์”“ป้อง ณวัฒน์”


“ป้อง ณวัฒน์”“ป้อง ณวัฒน์”


“ป้อง ณวัฒน์”“ป้อง ณวัฒน์”

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์