มีดสั้นไร้ลีลา ของพระเอกปากหอม

เป็นถึง พระเอกปากหอม ระดับแถวหน้าของเมืองไทย

ที่สาวๆ หลงใหล ปลาบปลื้ม อยากจะได้มาครอบครองเป็น
ปั๋วของตัวเอง ทั้งรูปร่าง ลักษณะหน้าตา เหมือนเจ้าชายในฝันของใครหลายๆ คน แต่ใครจะรู้เล่าว่า อาวุธลับเฉพาะตัว ภายใต้ร่มผ้าอันมิดชิด ของพระเอกปากหอมคนนี้ มันไม่ได้เจริญเติบโตตามวัยเลย

พระเอกปากหอม นายนี้ ไม่ค่อยจะมีข่าวคาวๆ ฉาวๆ กับดาราสาว

หรือนางเอกที่ร่วมงานคนไหนด้วยเลย เพราะอะไรน่ะเหรอ
? ก็เพราะ อาวุธลับ ของพระเอกปากหอมนายนี้ มันเป็นอาวุธชนิด มีดสั้นขนาดเล็ก แถมเรื่องลีลาฤทธิ์มีดสั้น มันก็ไม่ได้มีฤทธิ์เดช อะไรมากมาย ศัตรู รูไหนก็ไม่อยากจะมารบรา อ้าให้ฟัน เพราะมันคงจะไม่มันส์ ชนิด เหงื่อตก ครางออก อย่างแน่ๆ


เรื่องของสมบัติ ซู่ๆ ซ่าๆ อู้ๆ อ้าๆ มันต้องผลัดกันชม
 
ใครมีอะไรเด็ด อะไรดี ก็บอกต่อ เหมือน
พระเอกขี้เหล้าเถาวัลย์ ที่มีลีลาพลังม้าเหลือร้าย ทั้งเลื้อย ไถล ชอนไช เกี้ยวรัด ฟัดเหวี่ยง จนเหล่าบรรดาไฮโซ และนางเอก ต่างติดอก ติดใจ มานอนเรียงคิว หุบๆ อ้าๆ ใครมาเสนอ ผมก็สนอง เพราะมันบ้าพลังสุดๆ ใครได้ควบ รับรองไม่มีตกม้าตาย

ส่วนพระเอกปากหอม คงไม่โชคดีเหมือนพระเอกขี้เหล้าเถาวัลย์

เพราะดาราสาวในวงการบางคน ที่โดนฤทธิ์มีดสั้นเข้าไป ถึงกับช็อคคาเตียง ที่ช็อคเนี่ย เพราะคิดว่ากำลังอึ๊บ เด็กน้อย ที่เพิ่งเริ่มหัดตั้งไข่ แถมเรื่องลีลา หากระบวนท่าดีๆ ไม่ได้เลยสักกะท่า โอ๊ย...ปวดจิต แรกๆ ก็ไม่ค่อยมีใครเชื่อเรื่องนี้สักเท่าไหร่ เพราะหุ่นหล่อๆล่ำๆ ใครจะคิดว่าจะทั้งเล็ก ทั้งสั้น สาวๆ ไหนที่สาระแน ไปนอนอ้ามาแล้ว ต่างก็ร้องครางออกเป็นเสียงเดียวกันว่า
ห่วยแตก

อาหารจืดๆ ชืดๆ ใครจะอยากรับประทาน
 
หน้าตาอาหารดูดี แต่รสชาติยังกะเลียพื้น ก็ไม่ไหวนะ เพราะเรื่องแบบนี้ใครๆ เขาก็ขาดไม่ได้ แต่เชื่อว่าคงมีสาวๆ เกย์ กะเทย หลายคน เคยเก็บพระเอกหนุ่มคนนี้ไปฝัน จินตนาการเคลิบเคลิ้ม จนเหมือนชื่อคอลัมน์แน่ๆ

ไว้ฉบับหน้ามา ใครอยากรู้ว่า นักร้องดาวยั่วเหมียวๆ ทำไม ถึงหาแฟน หา
ปั๋ว ไม่ได้เหมือนคนอื่นๆ สักกะที ไว้เล่มหน้า ต้นเดือนใหม่ มุ่งตรงไปที่แผงได้เลยจ้า


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าวดี ดี โดย:



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์