แต้ว วางแพลนพา ต้น สวีททะเล

"แต้ว" วางแพลนพา "ต้น" สวีททะเล

ช่วงนี้เห็น สาว แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ ถ่ายละครแน่นถึง 3 เรื่อง ก็เลยแอบสงสัยว่าหวานใจอย่างหนุ่ม ต้น-อาชว์ ไหลสกุล แอบน้อยอกน้อยใจบ้างหรือเปล่าที่สาวแต้วไม่ค่อยมีเวลาให้ ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวสาวแต้ว เจ้าตัวเลยให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องหัวใจว่า

“ก็โอเคค่ะ บางทีอาจจะไม่ค่อยมีเวลา แต่ก็มีโทรฯคุย เขาก็เข้าใจค่ะ คงชินแล้ว เพราะว่ามันก็หลายปีแล้ว ถ้าว่างก็เจอกันบ้างค่ะ แต่ไม่ถึงขนาดต้องเจอนะ มันเลยช่วงนั้นไปแล้ว ก็ชิลชิลค่ะ เราก็จะบอกว่าถ่ายงานช่วงนี้ ๆ นะ จะว่างอีกทีตอนนี้นะ เดี๋ยวจะบอก ถามว่าเขามีหวงพระเอกคนไหนบ้างไหม ไม่มีค่ะ เขาก็รู้ว่าเป็นกระแสละคร ไม่ได้อะไร ก็ไม่มีมาถาม อย่างได้เล่นกับโอ้ เขาชอบโอ้ ก็บอกว่าโอ้น่ารัก เหมือนกับเขารู้สึกว่าโอ้โอเค เป็นคนทำงาน ก็เชียร์ด้วยซ้ำ อย่างตอนนี้เพิ่งกลับมาจากญี่ปุ่น ก็ซื้อขนมมาฝากเขา เป็นช็อกโกแลต คือจริง ๆเราก็อยากจะซื้อโน่น ซื้อนี่ แต่พอถามว่าเอาไหม เขาก็บอกไม่ค่อยได้ใช้แน่เลย พอกลับมาก็มีทวงเหมือนกันว่าไหนล่ะ เราก็บอกตอนแรกบอกไม่เอาไม่ใช่เหรอ เขาก็บอกว่าบางทีก็เป็นมารยาทไหม (หัวเราะ) คือถ้าเราอยากซื้อก็อยากให้อะไรที่เขาได้ใช้”

“ถามว่าจะมีแพลนไปเที่ยวไหนด้วยกันหรือเปล่า ก็มีค่ะ แต่อาจจะไม่ได้ไปช่วงสงกรานต์ เพราะคนเยอะ ไม่ค่อยชอบไปแย่ง อยู่กรุงเทพฯดีกว่า ถ้าจะไปก็อาจจะปลาย ๆ  สงกรานต์ ที่เล็ง ๆ ไว้อาจจะเป็นทะเลค่ะ แต่ก็ไปกันหลายคน อันนี้เป็นแพลนของเขาค่ะ ส่วนปลายปีก็มีคิดเล่น ๆ ว่าจะไปต่างประเทศ แต่ยังไม่ได้เป็นรูปเป็นร่าง ถ้าไปคงไปกันหลาย ๆ คน มีพี่ ๆ ไปด้วย คงไปอเมริกา หรือ ลอนดอน ค่ะ ไปนานหน่อย”.


แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์


แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์


แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์


แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์


แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์