นิวชัยพลโต้หม่อมน้อยแย่งคิวExactโวมีหนังกลางปี

ดาราหนุ่ม "นิว ชัยพล" โต้ "หม่อมน้อย" แย่งคิวกับทางต้นสังกัด ยืนยันไร้ปัญหา ไม่ซีเรียสข่าว แย้มมีหนังใหม่ เล็งเรียนการแสดงเพิ่ม

เรียกได้ว่าชื่อเสียงมักจะมาพร้อมข่าวจริงๆ สำหรับหนุ่ม "นิว ชัยพล" ที่หลังจากเริ่มมีชื่อเสียงได้ไม่นาน ก็มีข่าวว่า "หม่อมน้อย" แย่งคิวกับทางต้นสังกัดอย่าง เอ็กแซ็กท์ งานนี้หนุ่มนิวก็ขอชี้แจงว่า

"จริงๆ คงไม่ได้มีอะไร ตอนนี้ก็เล่นกับเอ็กแซกท์ คงไม่น่าจะมีปัญหา เพราะผมก็อยู่ภายใต้สังกัดเอ็กแซกท์ พี่ที่ดูแลคิวของผมก็เป็นพี่ในเอ็กแซกท์ ผมก็ทราบเรื่องนี้วันที่มีงานของสหมงคลฟิล์ม แล้วผมถ่ายชิงร้อยชิงล้านอยู่แล้ว ก็ไปไม่ทัน ก็มีคนมาถามเหมือนกันครับว่าเกิดอะไรขึ้น แต่มันไม่มีอะไรครับ คืองานหรือหนังของหม่อมน้อยก็จะมีการวางคิวไว้ค่อนข้างนาน เราก็คุยกันอยู่ตลอดเวลา ไม่ว่าจะทำงานอะไรยังไงก็ต้องขอคิวผ่านทางเอ็กแซกท์อยู่แล้วครับ"

เมื่อถามว่ากลัวจะมีปัญหากันรึเปล่า หนุ่มนิวก็บอกว่า "ไม่ได้กลัวจะมีปัญหาอะไรครับ เพราะวันที่ผมไปบ้านหม่อมน้อยก็ยังคุยเกี่ยวกับข่าวกันอยู่เลย พี่บอยก็โทรมาหาหม่อมน้อยว่ามีข่าวแบบนี้ด้วย ก็ขำๆ กันไปครับ ไม่ได้มีอะไร"

นอกจากนี้ หนุ่มนิวก็ยังเปิดเผยอีกว่า เตรียมจะมีหนังใหม่ให้แฟนๆ ได้ชมกัน "ตอนนี้ก็เพิ่งถ่าย เธอ เขา เรา ผี ไปครับ น่าจะได้ฉายกลางปีนี้ ก็เปลี่ยนแนวเล่นด้วยครับ แนวโรแมนติกคอมเมดี้ที่เราอยากเล่นด้วย หลังจากนี้ก็กะว่าจะเรียนการแสดงเพิ่มเหมือนกันครับ"


"นิว ชัยพล""นิว ชัยพล"


"นิว ชัยพล""นิว ชัยพล"


"นิว ชัยพล""นิว ชัยพล"


"นิว ชัยพล""นิว ชัยพล"

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์