มิสไทยแลนด์เวิลด์เปิดตัวมงกุฎ-ซ้อมเดินชุดว่ายน้ํา


เวลา 14.00 น. วันที่ 8 เม.ย. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า ที่ห้องบางกอก คอนเวนชั่น เซนเตอร์ โรงแรมเซนทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ เปิดเวทีจริงให้สื่อมวลชนเยี่ยมชมความพร้อมในการประกวด มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2013 พร้อมเปิดตัวมงกุฎเพชรประดับมุก สําหรับเจ้าของตําแหน่งมิสไทยแลนด์เวิลด์ สําหรับมงกุฎเพชรดังกล่าว มีมูลค่า 1,000,000 บาท  

โดยออกแบบให้เข้ากับแนวคิด "งามอย่างมีคุณค่า งามสู่สายตาอาเซียน" ของการประกวด ตัวมงกุฎประดับด้วยสัญลักษณ์ของอาเซียน ได้แก่ ต้นข้าว ซึ่งมีความหมายแทนประเทศต่างๆ โดยใช้ไข่มุกประดับอยู่บนยอดของต้นข้าวทั้งหมด 11 เม็ด หมายถึงการรวม 10 ประเทศในอาเซียนเป็นหนึ่งเดียว นอกจากนี้ ยังใช้ไข่มุกเซาท์ซี ประดับด้วยเพชรแท้ เบลเยียมคัททั้งหมด 1.5 กะรัต และพลอยซิทริน สีส้ม 120 กะรัต ที่เปรียบเหมือนข้าวสาร จํานวน 10 เม็ด 

จากนั้น ผู้เข้าประกวดมิสไทยแลนด์เวิลด์ ทั้ง 20 คน ซ้อมเดินแบบในชุดว่ายนํ้าคละสีของแบรนด์กีลาโรช ประกอบด้วย สีฟ้า สีม่วง สีเขียว สีชมพู ที่ออกแบบ และตัดเย็บเป็นพิเศษสําหรับผู้เข้าประกวด ภายใต้คอนเซปต์ "Asian Highlight โฉบเฉี่ยว มั่นใจ โดดเด่น" พร้อมกับให้สื่อมวลชนได้บันทึกภาพ

นายสุพล วิเชียรฉาย ผู้อํานวยการกองประกวดมิสไทยแลนด์เวิลด์ 2013 กล่าวว่า การจัดการประกวดในปีนี้ราบรื่นดี แต่อาจขัดข้องบ้างจากระยะเวลาการเตรียมงานที่สั้น ตัวผู้เข้าประกวดที่ยังใหม่ และตนก็เพิ่งจัดงานนี้เป็นครั้งแรก ถ้าเป็นไปได้ก็อยากให้งานออกมาดีมากกว่านี้ ส่วนผู้เข้าประกวดทั้ง 20 คน ตั้งใจอยากให้นํามาใช้งานได้ทั้งหมด แต่ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับความสวย และความสามารถของแต่ละคนด้วย อย่างไรก็ตาม ในฐานะที่เป็นกรรมการ ผู้ที่จะได้รับตําแหน่งมิสไทยแลนด์เวิลด์ จะต้องเป็นคนที่เพียบพร้อมทั้งหน้าตา ความสามารถ หุ่น การเดิน เพราะจะต้องเตรียมตัวไปประกวดมิสเวิลด์ต่อ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า รอบตัดสินของการประกวดมิสไทยแลนด์เวิลด์ จะจัดขึ้นในวันที่ 9 เม.ย. ที่ห้องบางกอก คอนเวนชั่น เซนเตอร์ โรงแรมเซนทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ โดยสามารถชมเทปบันทึกภาพได้ในวันพุธที่ 10 เม.ย. ตั้งแต่เวลา 23.15 เป็นต้นไป ทางช่อง 3

ภาพจากข่าวสดภาพจากข่าวสด


ภาพจากข่าวสดภาพจากข่าวสด


ภาพจากข่าวสดภาพจากข่าวสด


ภาพจากข่าวสดภาพจากข่าวสด

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์