พิมพ์-พิมพ์มาดา ชมหนุ่มคนสนิท ว่าน-ธนกฤต บวชแล้วนิ่งขึ้น


วันที่ 8 เม.ย. ที่ เมืองโบราณ จ.สมุทรปราการ ดาราสาว ‘พิมพ์’พิมพ์มาดา บริรักษ์ศุภกร เข้าฉากถ่ายทำละคร “เรือนเสน่หา” ระหว่างพักกอง ‘พิมพ์’ ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องที่ควงหนุ่มคนสนิท ‘ว่าน’ธนกฤต พานิชวิทย์ ไปเที่ยวประเทศญีปุ่นหลังเพิ่งสึกออกมาหมาดๆ

 โดย ‘พิมพ์’ กล่าวว่า “เขาสึกมาหนึ่งอาทิตย์แล้ว สงบนิ่งดีค่ะ ตอนที่บวชเขาตั้งใจจริงมาก แล้วก็ได้ไปอยู่ที่สวนโมกข์สิบวัน ค่อนข้างเข้าถึงคำสั่งสอนของพระพุทธศาสนา แต่ยังไม่ถึงกับว่าเอาธรรมะมาสอนพิมพ์ แค่เวลาจะทำอะไรเขาดูมีสติมากขึ้น ขอให้เป็นแบบนี้ไปได้นานๆ ส่วนเรื่องไปญี่ปุ่น จริงๆ จองตั๋วกันไว้ก่อนที่จะมีโปรแกรมบวช พอมีโปรแกรมบวชมาขั้นก็ยังถามอยู่ว่าสึกมาแล้วยังจะไปอยู่ไหมหรือจะเลื่อนออกไปก่อน เขาก็บอกว่าไม่เป็นไรไปได้ บอกตรงๆ ว่าวันแรกที่ไปเกร็งมาก ทำตัวไม่ถูกเพราะพอเขาสึกมาปุ๊บก็ไปวันรุ่งขึ้นเลย ไม่รู้จะคุยยังไง แต่เขาก็เล่าเรื่องว่าไปบวชมาเจออะไรบ้าง”

 ผู้สื่อข่าวถามว่าสวีตไหม ดาราสาวกล่าวว่า “ปกติเหมือนไปเที่ยวกันเอง พิมพ์มีเพื่อนอยู่ที่โน่นด้วยก็ไปจอยกัน จริงๆ พิมพ์กับว่านรู้จักกันมาสักพักแล้วยังไม่เคยไปเที่ยวไหนด้วยกันจริงจังเลย ครั้งนี้เป็นครั้งแรกแล้วก็ไปหลายวันที่สุด ทริปนี้จะเน้นกิน น้ำหนักพุ่งกันเลยทีเดียวแต่ไม่เป็นไรเพราะไปถึงญี่ปุ่นแล้วก็ต้องกินค่ะ”

 ต่อข้อถามว่าบวชแล้วมีแพลนใกล้จะเบียดหรือยัง “ยังค่ะ เรื่องพวกนี้ยังไม่เคยคุยกันขนาดนั้น ตอนนี้ทุกคนต้องทำงานก่อนดีกว่า เอาไว้ถ้ามันถึงเวลาที่พร้อมจริงๆ แล้วยังเป็นแบบเดิมอยู่ ยังไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงก็คงเป็นไปตามสเต็ปมัน” พิมพ์กล่าว

พิม - ว่านพิม - ว่าน


พิม - ว่านพิม - ว่าน


พิม พิม


พิม พิม


พิม พิม

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์